Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
07:00 | 23/04/2022 GMT+7

Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

aa
Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn.
“Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk” “Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk”
Tân Đại sứ Hoa Kỳ lạc quan về cơ hội hợp tác của Vinamilk tại Mỹ Tân Đại sứ Hoa Kỳ lạc quan về cơ hội hợp tác của Vinamilk tại Mỹ

Đâu là dấu ấn trong hoạt động kinh doanh của Vinamilk năm qua, thưa ông?

Kết thúc năm 2021, trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và chuỗi cung ứng tại Việt Nam cũng như toàn cầu ảnh hưởng bởi Covid-19, Vinamilk vẫn đạt mức doanh thu hợp nhất kỷ lục là 61.012 tỷ đồng. Song chúng tôi không chỉ đánh giá thành tựu qua những con số doanh thu, lợi nhuận. Trong suốt 45 năm kể từ khi thành lập, điều Vinamilk thực sự trân trọng là sự tin tưởng, tình cảm của người dùng Việt Nam lẫn thế giới.

Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng “Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất” của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa (theo báo cáo Brand Footprint – Kantar WordPanel). Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp chúng tôi được vinh danh tại vị trí này. 10 năm với một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số một trong lòng người tiêu dùng suốt thập kỷ không phải là chuyện đơn giản.

Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk (Ảnh: Tiến Quyết)

Có thể nói, cứ 10 gia đình Việt thì có 9 nhà sử dụng ít nhất một sản phẩm Vinamilk. Nhiều dòng sản phẩm đã quen thuộc với bao nhiều thế hệ người Việt như sữa đặc Ông Thọ, sữa chua, sữa tươi Vinamilk. Đó là những thành công, niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi.

Tại sao doanh nghiệp có những sản phẩm tuổi đời hàng chục năm, song cũng có những thương hiệu liên tục thay đổi?

Việc thay đổi sản phẩm phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ hương vị của sữa đặc Ông Thọ khá đặc trưng và được yêu thích nên chúng tôi trung thành với công thức vốn có. Quen thuộc nhưng vẫn đổi mới, sản phẩm ngày nay có bao bì hiện đại hơn, ra mắt thêm dòng mới đáp ứng nhu cầu pha chế, làm bánh…

Đối với những sản phẩm như sữa chua, kem, nước trái cây… đặc trưng là tệp khách hàng trẻ hơn nên nhu cầu thay đổi luôn hiện hữu. Để thành công, nhà sản xuất buộc phải đón dòng chảy của nhu cầu, làm mới sản phẩm. Đây là lý do chúng tôi dành nhiều ngân sách cho hoạt động R&D nhằm phát triển thêm nhiều công thức, công nghệ tiên tiến, phát hiện nhu cầu mới của người tiêu dùng để chủ động cho ra mắt sản phẩm mới.

Có một câu chuyện tôi cũng muốn chia sẻ thêm. Cách đây hơn 10 năm, người Việt hầu hết ưa chuộng sử dụng các sản phẩm sữa bột công thức nước ngoài, ngoại nhập. Lúc này, bài toán của chúng tôi là: làm ra sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, phù hợp thể trạng trẻ em Việt, giá thành hợp lý. Hiện nay, Vinamilk đã có gần như đầy đủ các dòng sản phẩm và ứng dụng nhiều công thức, thành tựu khoa học tiên tiến nhất của thế giới. Những nỗ lực này của chúng tôi được người dùng đón nhận khi nhiều năm qua, sữa bột trẻ em Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường Việt Nam về mặt sản lượng.

Định hướng chung của Vinamilk trong việc phát triển sản phẩm là gì?

Đặc trưng của ngành hàng tiêu dùng nhanh là liên tục thay đổi. Cách làm của chúng tôi cũng như vậy: sản phẩm phát triển, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; còn bản sắc thương hiệu giữ vững nhờ giá trị cốt lõi xoay quanh chất lượng, uy tín.

Đón đầu và tạo nên xu hướng cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi trung thành. Vinamilk không bỏ qua bất kỳ nhu cầu nào của người tiêu dùng. Vì sao chỉ chọn một khi chúng ta có thể làm tốt tất cả? Vinamilk có năng lực đáp ứng cho các phân khúc, nhu cầu, xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất để mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt.

Từ nhóm phổ thông tiến đến khách hàng cao cấp, doanh nghiệp làm gì để hài hòa các nhu cầu khác nhau này?

Với mô hình kinh tế chữ K trong và sau đại dịch, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phân hoá sâu sắc. Bên cạnh một bộ phận đáng kể với thu nhập không ổn định và sức mua giảm sút, thì cũng có tập không nhỏ những người tiêu dùng với thu nhập cao, đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ mang nhiều giá trị cao hơn, dẫn tới việc xu hướng cao cấp hoá diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới
Trang trại Vinamilk Green Farm - mô hình trang trại công nghệ cao đi đôi với phát triển bền vững được Vinamilk giới thiệu vào năm 2021 (Hình: Duy Nhất)

Danh mục sản phẩm phong phú với 250 chủng loại là thế mạnh của Vinamilk. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu phát triển để mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần, ứng dụng các thành tựu khoa học thế giới.

Tôi cũng nhấn mạnh thông điệp đã nêu ở trên, Vinamilk mở rộng phân khúc cao cấp không có nghĩa là tung ra sản phẩm đắt đỏ hay hướng đến lợi nhuận. Thay vào đó, chúng tôi muốn đưa nhiều “giá trị cộng thêm” vào mỗi sản phẩm.

Những sản phẩm cao cấp của Vinamilk đã có mặt trên thị trường gần đây được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Nhóm sản phẩm này gồm sữa tươi trang trại Green Farm, sữa tươi và sữa bột Organic, sữa tươi chứa tổ yến, sữa chua ăn Love Yogurt, sữa bột trẻ em Yoko và thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho người lớn tuổi và người cần phục hồi sức khoẻ Kenko Haru...

Chiếm thị phần lớn tại Việt Nam được Vinamilk đánh giá là lợi thế hay trở ngại?

Chúng tôi nhận thức rõ thực tế là các doanh nghiệp cùng ngành cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn. Nếu đứng yên, không chuyển động thì nguy cơ tụt hậu, bị mất thị phần là không tránh khỏi. Đổi mới, sáng tạo là những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp chúng tôi tăng trưởng vượt bậc, không những giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành sữa mà còn góp phần phát triển ngành sữa Việt Nam theo hướng hiện đại, mang lại giá trị ngày càng cao hơn cho người tiêu dùng. Việc liên tiếp giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới là kết quả của những nỗ lực đó.

Việc đổi mới sáng tạo này thực hiện trên những nền tảng nào?

Vinamilk hiện đang sở hữu năng lực sản xuất và cung ứng vô cùng lớn. Từ nhiều năm trước Vinamilk đã đi theo định hướng chuẩn quốc tế, cho trang trại, nhà máy và ở tất cả các khâu liên quan đến chất lượng sản phẩm. Đơn cử năm 2007, chúng tôi có trang trại đạt chuẩn Global G.A.P đầu tiên, hay vào năm 2017 Vinamilk mở trang trại Organic châu Âu đầu tiên của Việt Nam. Vinamilk cũng đã xây dựng hệ thống 13 trang trại bò sữa, 13 nhà máy trên cả nước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới... Song song, chúng tôi đầu tư cho hoạt động R&D, hợp tác với các nhà khoa học, viện nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới nhằm đưa ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện và phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam.

Một lợi thế khác của chúng tôi là sự thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam với hơn 45 năm gắn bó, đây là một “tài sản vô giá” của Vinamilk.

Dự báo của ông về nhu cầu của thị trường sữa trong thời gian tới là gì?

Tốc độ tăng trưởng của thị trường sữa những năm gần đây tuy có chững lại do một số yếu tố khách quan, nhưng sẽ phát triển bền vững trở lại. Thị trường sữa Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng khi tiêu thụ bình quân đầu người vẫn còn khoảng cách khá xa với các nước lân cận (23,2 kg mỗi người hàng năm so với 31,7 kg ở Thái Lan và 43,7 kg ở Hàn Quốc).

Mỗi năm vẫn có xấp xỉ một triệu trẻ em chào đời. Thêm vào đó, nhận thức về việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ ngày càng cao, đặc biệt ở lứa tuổi từ trung niên trở lên - đối tượng ổn định hơn về kinh tế cũng là một động lực tăng trưởng lớn cho ngành sữa.

Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm được ra mắt năm 2021 (Ảnh: Vinamilk)

Một xu hướng đang thịnh hành hiện nay là sự tiện lợi. Ngoài sự phát triển của các kênh mua sắm tiện lợi như siêu thị, trang bán hàng trực tuyến, định dạng sản phẩm cũng phải tiện lợi hơn cho người dùng. Ví dụ như việc tăng trưởng đột phá của sữa công thức pha sẵn dành cho trẻ nhỏ ngày càng lấn dần sữa bột công thức là một ví dụ điển hình cho xu hướng tiện lợi trong ngành sữa.

Một góc nhìn khác vào thế hệ trẻ (Gen Z), đối tượng đang quyết định xu hướng tiêu dùng tương lai với đặc điểm được giáo dục bài bản, đề cao lối sống xanh, tích cực tương tác xã hội trên các nền tảng công nghệ cao… Phục vụ đối tượng này đòi hỏi doanh nghiệp ngành sữa phải năng động, tinh tế và chân thành hơn khi đưa ra thị trường các giải pháp dinh dưỡng thật sự tốt cho sức khoẻ, nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và có những hoạt động truyền thông mang tính tương tác cao.

Nhà tài trợ Vinamilk trao thưởng lớn, mừng thành tích các Nhà tài trợ Vinamilk trao thưởng lớn, mừng thành tích các "cô gái kim cương" của bóng đá Việt Nam
Tại buổi lễ mừng công đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đạt thành tích giành vé dự World cup 2023, với vai trò là đơn vị đồng hành chính thức từ năm 2019 đến nay, Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là các sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện.
Vinamilk ra mắt sữa tươi Organic “tiêu chuẩn kép” trong triển lãm FHC 2021 Vinamilk ra mắt sữa tươi Organic “tiêu chuẩn kép” trong triển lãm FHC 2021
Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt người tiêu dùng với 4 dòng sản phẩm sữa tiềm năng Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt người tiêu dùng với 4 dòng sản phẩm sữa tiềm năng
Vào ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu đô-la Mỹ giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.

Các tin bài khác

FDI “vẽ lại” bản đồ Nam Hải Phòng, Boutique Home Tràng Cát thành tâm điểm hút giới đầu tư

FDI “vẽ lại” bản đồ Nam Hải Phòng, Boutique Home Tràng Cát thành tâm điểm hút giới đầu tư

Dòng vốn FDI đổ mạnh về Hải Phòng những năm gần đây đang hội tụ mạnh mẽ tại khu Nam, nơi sở hữu hạ tầng công nghiệp - cảng biển - logistics lớn nhất miền Bắc. Giữa tâm điểm tăng trưởng ấy, Boutique Home Tràng Cát hút giới đầu tư nhờ không gian sống xanh, tiện ích đồng bộ và triển vọng mang về dòng lợi nhuận kép, cả từ khai thác kinh doanh và tích sản dài hạn.
Tăng cường văn hóa an toàn tại BSR: Cam kết tuân thủ quy trình và thực thi kỷ luật

Tăng cường văn hóa an toàn tại BSR: Cam kết tuân thủ quy trình và thực thi kỷ luật

Ban An toàn Chất lượng (ATCL) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tháng 12/2025 với chủ đề: “Văn hóa an toàn: Tuân thủ quy trình nghiệp vụ, thực thi kỷ luật và làm đúng ngay từ đầu”.
Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4: Những ý nghĩa bên ngoài con số

Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4: Những ý nghĩa bên ngoài con số

Công luận sẽ nhớ đến gì khi nói về Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4? Những con số, ví như mức đầu tư, chắc sẽ được nhắc đến nhưng chỉ là một phần dễ nói rồi cũng dễ quên. Vậy đâu là những điều còn đọng lại với nhiều tâm tư, dấu hỏi và nỗi niềm khi nghĩ về một dự án?
Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc

Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc

Ghi nhận thực tế, nhiều dự án quy mô lớn của Sunshine Group đang bước vào giai đoạn thi công nước rút, chuẩn bị cho mục tiêu đưa vào vận hành đúng kế hoạch.

Đọc nhiều

Chiềng Sinh chuyển mình từ công tác giảm nghèo bền vững

Chiềng Sinh chuyển mình từ công tác giảm nghèo bền vững

Xã Chiềng Sinh (Điện Biên) đã ghi nhận tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể. Trên cơ sở đó, địa phương đang tập trung triển khai các nhiệm vụ mới, hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững.
Thanh Hóa cam kết triển khai hiệu quả viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài

Thanh Hóa cam kết triển khai hiệu quả viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài

Ngày 16/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Tăng cường hợp tác, nâng cao hiệu quả viện trợ giữa tỉnh Thanh Hóa và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài giai đoạn 2026 - 2030. Tại đây, đại diện UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định cam kết triển khai hiệu quả hơn 5 triệu USD viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong thời gian tới.
Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore: Lấy kết nối doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo làm trục hoạt động năm 2026

Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore: Lấy kết nối doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo làm trục hoạt động năm 2026

Ngày 15/12 tại Hà Nội, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) tổ chức Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành nhằm tổng kết hoạt động năm 2025 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2026. Các đại biểu khẳng định vai trò ngày càng thực chất của giao lưu nhân dân trong khuôn khổ quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore; xác định năm 2026 là năm bản lề, tập trung vào kết nối doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ III.
100 tác phẩm đạt giải cuộc thi 'Mối duyên với Trung Quốc của tôi' năm 2025

100 tác phẩm đạt giải cuộc thi 'Mối duyên với Trung Quốc của tôi' năm 2025

Chiều 15/12, Thời báo VTV phối hợp Trung tâm Văn hóa Trung Quốc tại Hà Nội trao 100 giải thưởng cho các tác giả xuất sắc tại cuộc thi "Mối duyên với Trung Quốc của tôi", nhân kỷ niệm 75 năm quan hệ ngoại giao Việt - Trung. Phóng viên Mai Thùy của tạp chí Thời Đại đạt giải Nhất.
Bồi dưỡng lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền biển đảo cho 500 học sinh, giáo viên

Bồi dưỡng lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền biển đảo cho 500 học sinh, giáo viên

Ngày 15/12, tại An Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Trường Tiểu học An Thới 3 tổ chức nói chuyện truyền thống nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025) và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2025) cho hơn 500 giáo viên, học sinh Trường Tiểu học An Thới 3.
Chuyển biến rõ rệt trong việc thay đổi nhận thức của ngư dân về IUU

Chuyển biến rõ rệt trong việc thay đổi nhận thức của ngư dân về IUU

Từ tuyên truyền trực tiếp trên boong tàu đến việc ngư dân chủ động duy trì thiết bị giám sát hành trình trước mỗi chuyến ra khơi, nhận thức và hành động trong phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại nhiều cửa biển đã có chuyển biến rõ rệt.
Rà soát, kiểm tra công tác chống khai thác IUU tại Thành phố Hồ Chí Minh

Rà soát, kiểm tra công tác chống khai thác IUU tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 16/12, Đoàn công tác của Thanh tra Chính phủ do Phó Tổng Thanh tra Thường trực Nguyễn Quốc Đoàn làm Trưởng đoàn đã kiểm tra, khảo sát thực tế công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại xã Long Hải, Thành phố Hồ Chí Minh.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động