Nhà tài trợ Vinamilk trao thưởng lớn, mừng thành tích các "cô gái kim cương" của bóng đá Việt Nam
Phần thưởng kịp thời khi đội tuyển vừa về nước là sự động viên và tình cảm của Vinamilk gửi đến những cô gái “kim cương” của bóng đá Việt Nam, đồng thời khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.
![]() |
| Đại diện Vinamilk trao thưởng cho đội tuyển bóng đã nữ quốc gia khi lọt vào World cup 2023. |
Môn thể thao vua - bóng đá - đã khiến cho không khí những ngày đầu năm 2022 dường như “nóng” hơn, sôi động hơn khi cả hai đội tuyển Nam và Nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định, mang niềm vui, niềm tự hào lớn dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi vượt qua đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục, với thể lực vững vàng, lối chơi sắc nét ấn tượng.
Để chia sẻ niềm vui lớn này và cũng là khích lệ cho những nỗ lực không ngừng, vươn lên của toàn thể đội tuyển đá bóng nữ quốc gia trong thời gian tập luyện, thi đấu, ngay cả trong những lúc tưởng chừng như phải bỏ giải, tại buổi lễ mừng công, Vinamilk đã dành tặng phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.
![]() | ||||
|
Phần thưởng gồm 500 triệu tiền mặt và 2 năm dùng sản phẩm dinh dưỡng chính là món quà của Vinamilk với mong muốn khích lệ tinh thần vươn lên của các cầu thủ, ban huấn luyện, đồng thời tiếp tục góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ để đạt được thành tích cao hơn.
Vinamilk chính thức trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành chính thức cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Với vai trò này, trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn thì Vinamilk luôn dành sự quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.
![]() | ||
|
Trong thời gian song hành sát cánh cùng các đội tuyển, tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển và gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại như Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột CanxiPro, Sữa chua… cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Mai, Giám đốc Marketing Ngành hàng của công ty Vinamilk chia sẻ: “Vinamilk rất trân trọng nỗ lực vượt qua các khó khăn do dịch Covid-19 và tinh thần thi đấu kiên cường của từng thành viên trong các đội tuyển bóng đá Việt Nam, mà tiêu biểu là đội tuyển nữ quốc gia. Không chỉ đem lại niềm tự hào cho nền bóng đá nước nhà, các cô gái trong đội tuyển đã thực sự đem lại “mùa xuân” đến cho đất nước. Vinamilk rất vinh dự khi được góp phần trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và mong rằng sẽ được đồng hành cùng đội tuyển trên những cột mốc quan trọng sắp tới”
Là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với tâm huyết dành cho thế hệ trẻ cùng sự phát triển của nước nhà, Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm mang chất lượng quốc tế từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao các đội tuyển, góp phần giúp các cầu thủ bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.
![]() |
| Các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã đồng hành cùng các nữ cầu thủ, góp phần bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng để tập luyện và thi đấu. |
Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính, Vinamilk, qua các ấn phẩm truyền thông, còn góp phần mang hình ảnh của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ đến gần với công chúng nước nhà. MV Việt Nam Ta Có của Vinamilk với sự góp mặt của các cầu thủ nữ như Đội trưởng Huỳnh Như, cầu thủ Tuyết Dung và Hồng Nhung đã được đông đảo khán giả đón nhận, đạt gần 55 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Vinamilk.
| Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. |
| Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu. Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng. |
| Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện. |
Tin bài liên quan
Vinamilk Green Farm - dòng sữa mới mở ra lối đi độc đáo: dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
Các tin bài khác
EVNNPC: Kết quả hoạt động tháng 10 và nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2025
Việt Nam xuất khẩu lô hàng 700 tấn cá rô phi đầu tiên sang Brazil
MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Ứng phó bão số 13, BSR đảm bảo an toàn cho con người và vận hành nhà máy
Đọc nhiều
TS Trà My - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc: Giao lưu nhân dân là nền tảng bền vững nhất vun đắp tình hữu nghị
Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng
Bước khởi đầu mới của Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Hưng Yên
Hà Nội có tân Chủ tịch UBND và Chủ tịch HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai












