Nhà tài trợ Vinamilk trao thưởng lớn, mừng thành tích các "cô gái kim cương" của bóng đá Việt Nam
Phần thưởng kịp thời khi đội tuyển vừa về nước là sự động viên và tình cảm của Vinamilk gửi đến những cô gái “kim cương” của bóng đá Việt Nam, đồng thời khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.
![]() |
| Đại diện Vinamilk trao thưởng cho đội tuyển bóng đã nữ quốc gia khi lọt vào World cup 2023. |
Môn thể thao vua - bóng đá - đã khiến cho không khí những ngày đầu năm 2022 dường như “nóng” hơn, sôi động hơn khi cả hai đội tuyển Nam và Nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định, mang niềm vui, niềm tự hào lớn dành tặng cho người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam sau khi vượt qua đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục, với thể lực vững vàng, lối chơi sắc nét ấn tượng.
Để chia sẻ niềm vui lớn này và cũng là khích lệ cho những nỗ lực không ngừng, vươn lên của toàn thể đội tuyển đá bóng nữ quốc gia trong thời gian tập luyện, thi đấu, ngay cả trong những lúc tưởng chừng như phải bỏ giải, tại buổi lễ mừng công, Vinamilk đã dành tặng phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.
![]() | ||||
|
Phần thưởng gồm 500 triệu tiền mặt và 2 năm dùng sản phẩm dinh dưỡng chính là món quà của Vinamilk với mong muốn khích lệ tinh thần vươn lên của các cầu thủ, ban huấn luyện, đồng thời tiếp tục góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ để đạt được thành tích cao hơn.
Vinamilk chính thức trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành chính thức cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Với vai trò này, trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn thì Vinamilk luôn dành sự quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.
![]() | ||
|
Trong thời gian song hành sát cánh cùng các đội tuyển, tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển và gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại như Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột CanxiPro, Sữa chua… cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Lê Thị Thu Mai, Giám đốc Marketing Ngành hàng của công ty Vinamilk chia sẻ: “Vinamilk rất trân trọng nỗ lực vượt qua các khó khăn do dịch Covid-19 và tinh thần thi đấu kiên cường của từng thành viên trong các đội tuyển bóng đá Việt Nam, mà tiêu biểu là đội tuyển nữ quốc gia. Không chỉ đem lại niềm tự hào cho nền bóng đá nước nhà, các cô gái trong đội tuyển đã thực sự đem lại “mùa xuân” đến cho đất nước. Vinamilk rất vinh dự khi được góp phần trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và mong rằng sẽ được đồng hành cùng đội tuyển trên những cột mốc quan trọng sắp tới”
Là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với tâm huyết dành cho thế hệ trẻ cùng sự phát triển của nước nhà, Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm mang chất lượng quốc tế từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao các đội tuyển, góp phần giúp các cầu thủ bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.
![]() |
| Các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã đồng hành cùng các nữ cầu thủ, góp phần bổ sung năng lượng, nâng cao thể trạng để tập luyện và thi đấu. |
Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính, Vinamilk, qua các ấn phẩm truyền thông, còn góp phần mang hình ảnh của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ đến gần với công chúng nước nhà. MV Việt Nam Ta Có của Vinamilk với sự góp mặt của các cầu thủ nữ như Đội trưởng Huỳnh Như, cầu thủ Tuyết Dung và Hồng Nhung đã được đông đảo khán giả đón nhận, đạt gần 55 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Vinamilk.
| Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. |
| Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu. Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng. |
| Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện. |
Tin bài liên quan
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Vinamilk được Bộ Công thương vinh danh Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu
Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Các tin bài khác
Hà Nội: Khởi công đầu tư xây dựng 2 tuyến đường theo phương thức đối tác công tư tại phường Vĩnh Hưng
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào?
Kỷ lục FDI cao nhất 5 năm: Taseco Land mở rộng dấu ấn BĐS công nghiệp phía Bắc
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026
Đọc nhiều
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU
Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở
Multimedia
[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước













