Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:55 | 20/09/2022 GMT+7

Cùng Traveloka tìm hiểu về hãng hàng không Delta Airlines

aa
Delta Air Lines là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Hoa Kỳ và có trụ sở chính tại Atlanta. Để hiểu rõ hơn về hãng hàng không này, sau đây mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những thông tin về hãng hàng không Delta Airlines.
Cục Hàng không Việt Nam lưu ý cho các hãng có đường bay đi Hàn Quốc Cục Hàng không Việt Nam lưu ý cho các hãng có đường bay đi Hàn Quốc
WingsOverAsia Singapore đổi thương hiệu Câu lạc bộ thành viên và nâng cấp dịch vụ hàng không tư nhân WingsOverAsia Singapore đổi thương hiệu Câu lạc bộ thành viên và nâng cấp dịch vụ hàng không tư nhân

Đôi nét về hãng hàng không Delta Airlines

Delta Air Lines được thành lập tại Macon, Georgia vào năm 1924. Trụ sở chính của hãng hiện được đặt tại Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta ở Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Ngoài ra, Delta còn có các trung tâm khác của Mỹ như Atlanta, Los Angeles, New York-JFK, New York-LaGuardia, Detroit,...

Cùng Traveloka tìm hiểu về hãng hàng không Delta Airlines

Trong hoạt động của hãng, nhiều hãng hàng không đã được hợp nhất thành Hãng hàng không Delta, bao gồm các công ty lớn như Northwest Airlines vào năm 2010. Delta Airlines cũng là một trong những thành viên sáng lập của liên minh hàng không Skyteam và có liên doanh với các hãng hàng không quốc gia lớn như Pháp - KLM, Korean Air, Aeromexico,... Nhờ đó, hãng hàng không của Mỹ này đã phủ sóng đến nhiều quốc gia và nhiều khu vực hơn trên thế giới.

Các giải thưởng trước đây của Delta Air Lines bao gồm Giải thưởng Chương trình Thiết kế Môi trường (DfE) do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ tài trợ, Giải thưởng Hãng hàng không của Năm, Hành khách Chuyên chở Hàng không Theo lịch trình Lớn nhất Thế giới năm 2013, Top 10 Hãng hàng không An toàn Nhất Thế giới năm 2017, Doanh nghiệp Tốt nhất Ghế Hạng ở Bắc Mỹ năm 2018,...

Các hạng vé hãng hàng không Delta Airlines

Hãng có sáu hạng vé phù hợp nhất với nhu cầu của hành khách.

- Hạng Delta One: Hạng Thương gia có sẵn trên các chuyến bay quốc tế đường dài. Ghế ngả lưng thiết kế phẳng và tách biệt. Các bữa ăn miễn phí, hệ thống giải trí thoải mái với đồ ngủ chất lượng ...

- Delta Premium Select: Ghế có sẵn từ năm 2016 cung cấp chỗ để chân rộng rãi và ghế có thể điều chỉnh rộng. Hạng này bao gồm Airbus A350, Boeing 777,...

- Hạng Nhất: Chỗ ngồi rộng rãi và dài, ăn uống phong cách và các dịch vụ giải trí tuyệt vời trên các tuyến đường bay ngắn và trung bình chính trong nước.

Cùng Traveloka tìm hiểu về hãng hàng không Delta Airlines

- Hạng Delta Comfort +: Có trên tất cả các máy bay có ghế ngả rộng. Hành khách đi hạng ghế này được ưu tiên check in, miễn phí đồ uống trên đường bay hơn 400 km và đồ ăn nhẹ trên đường bay trên 1.400km.

- Hạng Cabin chính: Hạng cơ sở có sẵn trên tất cả các chuyến bay. Kích thước chỗ ngồi khác nhau tùy theo kiểu máy bay. Đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí cũng được cung cấp trên các chuyến bay hơn 400 km.

- Hạng Phổ thông Cơ bản: Hạng này giúp bạn tiết kiệm tiền trong khi cung cấp các tiện nghi và đồ ăn thức uống hợp lý trên các chuyến bay của Delta.

Đặt vé Delta Air Lines và vé điện tử

Sau đây mời bạn cùng chúng tôi điểm qua cách đặt vé Delta Airlines tại Traveloka

Cách đặt vé

Bạn có thể đặt vé Delta Air Lines trực tuyến bằng cách làm theo các bước sau:

- Truy cập trang web Traveloka hoặc mở ứng dụng Traveloka trên điện thoại của bạn

- Điền thông tin chuyến bay vào mục tìm kiếm

- Lựa chọn và đặt chuyến bay.

- Điền thông tin cá nhân

- Tiếp tục thanh toán bằng phương thức bạn chọn

- Nhận vé điện tử của Delta Air Lines trong mục Đặt chỗ của tôi hoặc qua email

Cách thanh toán

Bạn có thể thanh toán cho chuyến bay đã đặt [tên hãng hàng không] bằng chuyển khoản ngân hàng (ATM/ Internet banking/ quầy ngân hàng), thẻ tín dụng hoặc tại các cửa hàng tiện lợi và bưu điện. Để biết thông tin đầy đủ về các phương thức thanh toán, hãy truy cập Cách thanh toán.

Vé điện tử Delta Air Lines

Vé điện tử Delta là chứng từ hợp lệ cho phép một chuyến bay Delta đã đặt. Để nhận thẻ lên máy bay, bạn phải xuất trình vé điện tử Delta tại quầy làm thủ tục tại sân bay hoặc sử dụng thông tin vé của bạn cho kiosk hoặc tự làm thủ tục trực tuyến. Nếu bạn không nhận được vé điện tử của mình trong vòng 60 phút sau khi hoàn tất thanh toán, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Traveloka.

Cùng Traveloka tìm hiểu về hãng hàng không Delta Airlines

Quy định hoàn/hủy vé Delta Airlines

Delta sẽ hỗ trợ tối đa nếu hành khách muốn thay đổi hoặc hủy vé đã đặt. Nếu bạn cần hủy hoặc thay đổi thông tin vé hoặc hạng vé trong vòng 24 giờ kể từ khi mua vé, bạn sẽ không bị tính thêm phí. Sau thời gian này, dịch vụ sẽ xuất vé. Việc thu xếp phí hoàn/ đổi vé tùy thuộc vào hạng vé và lịch trình bay của hãng hàng không.

Điều kiện đổi vé:

- Vé có giá trị đến khi đổi vé.

- Hành khách có thể đổi sang hạng dịch vụ mới với giá bằng hoặc cao hơn giá vé đã đặt (phí thay đổi = phí thay đổi cố định + chênh lệch giá vé + giá vé cao điểm (nếu có) + phí nâng cấp / gia hạn (nếu có)).

- Vé đặt lại là loại vé được Delta hỗ trợ đặt lại, tùy theo các điều kiện nhất định của hạng ghế và lịch trình bay.

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản mà Delta cần có khi du khách có nhu cầu lên chuyến bay. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tin tưởng và lựa chọn Delta Airlines là người bạn đồng hành trên các chuyến đi của mình.

Bật mí kinh nghiệm du lịch Mỹ cùng Traveloka Bật mí kinh nghiệm du lịch Mỹ cùng Traveloka
Như một thế giới thu nhỏ, du lịch Mỹ trở thành vùng đất xinh đẹp với kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ được tạo hóa ưu ái ban tặng. Do đó, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách cả trong lẫn ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi Mỹ sắp tới thì dừng bỏ qua các kinh nghiệm dưới đây.
Kinh nghiệm đi du lịch Campuchia từ Traveloka Kinh nghiệm đi du lịch Campuchia từ Traveloka
Du lịch Campuchia được xem là một trong những điểm đến phổ biến tại khu vực Đông Nam Á và đây là quốc gia hấp dẫn du khách quốc tế bởi vẻ đẹp cổ kính của nhiều quần thể di tích đền chùa nguy nga và tráng lệ.
Công ty OR (Thái Lan) đầu tư vào Traveloka để mở rộng hoạt động sang lĩnh vực du lịch và phong cách sống Công ty OR (Thái Lan) đầu tư vào Traveloka để mở rộng hoạt động sang lĩnh vực du lịch và phong cách sống
Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống ở Đông Nam Á, vừa thông báo: Công ty PTT Oil and Retail Business Public Company Limited (“OR”) của Thái Lan sẽ đầu tư vào Traveloka, thông qua công ty con PTTOR International Holdings (Singapore) Pte. Ltd. (“SGHoldCo”). Đây là một bước tiến quan trọng để OR mở rộng hoạt động sang lĩnh vực du lịch và phấn đấu trở thành giải pháp một cửa cho mọi phong cách sống.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động