Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:40 | 15/06/2023 GMT+7

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

aa
Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

SINGAPORE – Media OutReach – Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm. Thông báo trên được đưa ra trong khuôn khổ Hội nghị UNWTO được tổ chức tại Phnom Penh, Campuchia, trong 3 ngày từ ngày 15 đến 17 tháng 6 năm 2023.

From left to right: Sandiaga Uno, Indonesia's Minister of Tourism and Creative Economy; Albert, Co-Founder of Traveloka; Zurab Pololikashvili, Secretary-General of the UNWTO at the UNWTO Conference in Phnom Penh, Cambodia

Là nền tảng du lịch duy nhất ở Đông Nam Á trở thành thành viên liên kết của UNWTO, Traveloka luôn nắm bắt thông tin cập nhập khi đánh giá các thách thức và nêu bật các cơ hội khi ngành du lịch phục hồi. Công ty nhấn mạnh tới sự hợp tác chiến lược trong hệ sinh thái, chẳng hạn như quan hệ đối tác với chính quyền địa phương và khu vực. Điều này sẽ mở ra những cánh cửa mới cho ngành du lịch và cho phép người chơi hiểu rõ hơn về người tiêu dùng, đối tác và các bên liên quan của họ. Với sự hiện diện tại 6 quốc gia Đông Nam Á, Traveloka đặt mục tiêu đẩy nhanh quá trình phục hồi bền vững ngành du lịch của khu vực.

Ông Albert, Đồng sáng lập của Traveloka, giải thích: “KhiTraveloka tiếp tục phát triển, chúng tôi tập trung vào việc mang lại tác động tích cực cho lĩnh vực du lịch toàn cầu. Công nghệ là một công cụ mạnh mẽ có thể thúc đẩy quan hệ đối tác của chúng tôi với các bên liên quan khác nhau để ủng hộ du lịch có trách nhiệm và bền vững. Việc tham gia UNWTO với tư cách là thành viên liên kết và tham gia các diễn đàn quốc tế cấp cao, chẳng hạn như Hội nghị UNWTO, là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi”.

Tại hội nghị, gần 200 đại biểu từ cấp bộ trưởng đến cấp điều hành, đến từ hơn 30 quốc gia, đã kỷ niệm sự phục hồi đáng kể của ngành du lịch toàn cầu. Theo UNWTO, du lịch quốc tế đã tăng đáng kể trong quý 1 năm 2023, với 235 triệu người di chuyển qua biên giới – gấp đôi so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 80% lượng khách du lịch trước đại dịch COVID-19. Thực tế này cho thấy xu hướng phục hồi đầy hứa hẹn, nhất là khu vực Đông Nam Á chứng kiến ​​lượng khách quốc tế tăng vọt 1.706% trong năm 2022 so với năm 2021.

Nhiệt liệt hoan nghênh việc Traveloka trở thành thành viên liên kết của UNWTO, ông Zurab Pololikashvili, Tổng thư ký của UNWTO phát biểu: “Việc gia nhập UNWTO với tư cách thành viên liên kết là một bước tiến đáng chú ý đối với Traveloka và ngành du lịch. Có được sự hỗ trợ của khu vực tư nhân là rất quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch bền vững và đạt được Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững. Chúng tôi tin chắc rằng, việc hợp tác với Traveloka sẽ góp phần đáng kể vào việc phát triển ngành du lịch toàn cầu một cách bền vững hơn”.

Traveloka sẽ có cơ hội tham gia trực tiếp với các thành viên liên kết khác, ủng hộ cùng với các nhà lãnh đạo du lịch và đại diện từ các quốc gia thành viên khác trên thế giới, tham gia các cuộc đối thoại cấp cao trong khu vực và quốc tế, đồng thời tiếp cận với những thông tin, hiểu biết sâu sắc của UNWTO về xu hướng du lịch toàn cầu.

Ông Albert cho biết thêm: “Chúng tôi là một nền tảng luôn ưu tiên sự đổi mới và quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời chúng tôi luôn tin rằng mình có thể thúc đẩy tăng trưởng du lịch bền vững thông qua các đột phá công nghệ và hợp tác toàn cầu. Chúng tôi hy vọng rằng, sáng kiến ​​này cũng sẽ truyền cảm hứng cho các bên liên quan đến du lịch ở Đông Nam Á để đóng góp vào sự phát triển bền vững của du lịch quốc tế”.

Hashtag: #Traveloka #UNWTO #Sustainabletourism

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Traveloka

Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 114 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Traveloka triển khai Chiến dịch kỳ nghỉ gia đình mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch

Traveloka triển khai Chiến dịch kỳ nghỉ gia đình mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa tung ra Chiến dịch “Now, Not Never” (tạm dịch: “Ngay bây giờ, chứ không phải không bao giờ”) như một phần trong cam kết mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch từ đầu đến cuối cho các gia đình. Theo đó, từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7 năm nay, người tiêu dùng sẽ có thể được giảm giá tới 185 USD – cộng thêm 10.000 điểm – cho đặt vé máy bay, chỗ ở và Xperience trên Traveloka.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động