Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
21:16 | 04/07/2022 GMT+7
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam:

Củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ kế cận

aa
"Dù còn nhiều khó khăn song với nỗ lực của từng cán bộ, lãnh đạo các ban, đơn vị, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm. Thời gian tới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp tục củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh, nêu cao tinh thần gương mẫu của đảng viên, chú trọng công tác đào tạo để cán bộ có năng lực yên tâm gắn bó, cống hiến...".
Chia sẻ kinh nghiệm quý báu về công tác vận động viện trợ phi chính phủ Chia sẻ kinh nghiệm quý báu về công tác vận động viện trợ phi chính phủ
Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đó là phát biểu của Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Bí thư Đảng Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam - tại Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam diễn ra vào sáng 4/7 tại Hà Nội.

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh
Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phát biểu tại Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022 (Ảnh: Hải An).

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đánh giá việc thực hiện kế hoạch, chương trình công tác 6 tháng đầu năm, xác định những nội dung hoạt động trọng tâm 6 tháng cuối năm của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; những vấn đề vướng mắc trong công tác tài chính hiện nay; kết quả công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2022; báo cáo công tác 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Đảng bộ cơ quan Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Các đại biểu cũng thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc về nhân sự, tài chính... trong quá trình hoạt động và đề xuất các giải pháp tháo gỡ với lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh
Ông Phan Anh Sơn - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam báo cáo việc thực hiện kế hoạch, chương trình công tác 6 tháng đầu năm, xác định những nội dung hoạt động trọng tâm 6 tháng cuối năm (Ảnh: Hải An).

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại sứ Nguyễn Phương Nga biểu dương những kết quả nổi bật của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt khi việc triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực phức tạp, trong đó cuộc khủng hoảng Ukraine làm đảo lộn trật tự thế giới, thay đổi quan hệ quốc tế, đặt đường lối đối ngoại của chúng ta trước nhiều thách thức.

Bên cạnh đó là hậu quả tác động sâu sắc của dịch bệnh Covid-19; tình hình Biển Đông diễn biến phức tạp; quan hệ nước lớn cạnh tranh gay gắt trên tất cả các bình diện. Ở trong nước, cả hệ thống chính trị đang ở trong quá trình đổi mới căn bản; đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới, kiểm soát được dịch bệnh song phải đương đầu với nhiều khó khăn. Theo Đại sứ, điều đáng mừng là trong cái khó thấy được bản lĩnh của đất nước, của dân tộc và điều đó tạo niềm tin, hứng khởi, động lực để cán bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nỗ lực, phấn đấu cùng với cả nước, cùng với các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

"Khối lượng công việc rất nhiều trong khi nhân lực của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam mỏng, nhưng chúng ta đã làm được nhiều việc và làm tốt nhờ phát huy sáng tạo, đổi mới, nghiêm túc giữ vững kỷ luật, kỷ cương", Đại sứ Nguyễn Phương Nga nói.

Bên cạnh đó, Đại sứ Nguyễn Phương Nga cũng đánh giá cao ý nghĩa của các hoạt động nổi bật như: 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ; chuỗi hoạt động chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia (Ban Á Phi); Hội thảo quốc tế "Đô thị thông minh" (Ban châu Âu); công tác thông tin đối ngoại với thành công của "Tọa đàm nhiệm vụ và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam"; Đối thoại về “Phụ nữ và Ngoại giao - Vai trò của phụ nữ trong lãnh đạo và quản lý"...

Công tác xây dựng, phát triển tổ chức chứng kiến sự chuyển mình của các liên hiệp địa phương, sự gắn kết giữa liên hiệp Trung ương và liên hiệp địa phương rõ nét. Bốn hội nghị - tọa đàm về mô hình tổ chức bộ máy các cụm đều có sinh hoạt tổng kết, sơ kết, không khí của các liên hiệp địa phương phấn khởi, có nhiều sáng kiến. Công tác chuẩn bị cho cuộc làm việc với Đoàn công tác Bộ Nội vụ, Đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Đề án 103 kỹ lưỡng, chu đáo, các kiến nghị sâu sắc...

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh
Quang cảnh hội nghị (Ảnh: Hải An).

Về phương hướng công tác 6 tháng cuối năm 2022, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam lưu ý, từ nay đến cuối năm có nhiều hoạt động trong kế hoạch và phát sinh, đòi hỏi sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt, nỗ lực phối hợp của tất cả các ban, đơn vị, cả bộ phận chuyên môn đối ngoại và hậu cần. Đại sứ yêu cầu các ban, đơn vị cần bám sát lộ trình, thời gian, làm việc nào dứt điểm việc ấy để đạt hiệu quả cao nhất, huy động sức lực của toàn hệ thống.

Đối với cơ quan thường trực, tiếp tục củng cố đơn vị đoàn kết, vững mạnh, nêu cao tinh thần gương mẫu của người đảng viên. Chấp hành kỷ luật, kỷ cương nghiêm túc và đây là yêu cầu đầu tiên đối với các ban, đơn vị cũng như từng cán bộ, đảng viên trong Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Về công tác đào tạo cán bộ, chia sẻ tình trạng "nhiều cán bộ đang làm việc của chuyên viên vì thiếu người" ở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhấn mạnh yêu cầu phải làm sao để cán bộ có năng lực yên tâm công tác và cống hiến. Điều này phụ thuộc vào sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, lãnh đạo các ban, đơn vị.

Đại sứ Nguyễn Phương Nga cho biết: "Chúng ta sẽ có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và Chủ tịch sẽ trực tiếp tham gia xây dựng chương trình đào tạo". Đồng thời, bà cũng lưu ý việc tăng cường sự sáng tạo, trách nhiệm của người đứng đầu các ban, đơn vị, đặc biệt là trách nhiệm bồi dưỡng cán bộ kế cận. Bên cạnh đó, tiếp lục luân chuyển, điều động cán bộ để tiếp tục tiến bộ, rèn luyện ở môi trường mới; cung cấp cán bộ cho hệ thống và cho các cơ quan, đơn vị.

Tại báo cáo công tác 6 tháng đầu năm 2022, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn chỉ ra những kết quả đáng khích lệ mà Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã đạt được trong công tác hoà bình, đoàn kết, hữu nghị; công tác phi chính phủ nước ngoài; công tác tham mưu, nghiên cứu; công tác thông tin đối ngoại; xây dựng và phát triển tổ chức; công tác phối hợp, hỗ trợ của Liên hiệp hữu nghị Trung ương với các tổ chức thành viên ở địa phương.

So với cùng kỳ năm ngoái, công tác hòa bình, đoàn kết, hữu nghị tăng về số lượng và chất lượng hoạt động (256 hoạt động/213 hoạt động); công tác phi chính phủ nước ngoài đảm bảo thực hiện nhiệm vụ, kết hoạch đề ra. Công tác tham mưu, nghiên cứu tiếp tục được duy trì và thực hiện tốt với 5 báo cáo tham mưu (chuyến thăm Trung Quốc của Bộ trưởng Ngoại giao các nước Trung Đông; Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương mới của Hoa Kỳ; cập nhật phản ứng và dư luận nhân dân, bạn bè, đối tác về tình hình Ukraine) và 30 báo cáo cung cấp thông tin (Đóng góp ý kiến các định hướng, chiến lược về đối ngoại, thông tin đối ngoại của Bộ, ngành; Đề án phát triển quan hệ với các nước Mỹ Latinh giai đoạn 2022-2026 của Bộ Ngoại giao; Văn bản về quan hệ đối tác giữa Hội Việt - Mỹ và Viện Liên kết toàn cầu; Báo cáo sơ kết năm thứ hai thực hiện Đề án Phát triển quan hệ Việt Nam - Canada giai đoạn 2020-2025). Công tác nội bộ được tăng cường, củng cố.

Về trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022

Công tác hòa bình, đoàn kết hữu nghị: Kỷ niệm quan hệ ngoại giao với các nước; Đại hội Hội đồng hòa bình thế giới; Diễn đàn nhân dân ASEAN; Diễn đàn Chính trị cấp cao về phát triển bền vững - HLPF 2022.

Công tác thông tin đối ngoại: Giải thưởng thông tin đối ngoại toàn quốc năm 2022.

Công tác phi chính phủ nước ngoài: Sơ kết chương trình quốc gia và Lễ ghi nhận các tổ chức phi chính phủ nước ngoài.

Công tác nội bộ: Đại hội các chi bộ; hoàn thành quy định về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức, nhân sự và đề án vị trí việc làm.

Xây dựng và phát triển hệ thống: Hội nghị toàn quốc công tác đối ngoại nhân dân; Đại hội các tổ chức thành viên.

Liên hiệp các địa phương chia sẻ kinh nghiệm về công tác vận động viện trợ Liên hiệp các địa phương chia sẻ kinh nghiệm về công tác vận động viện trợ
Sắp diễn ra hội nghị toàn quốc về công tác đối ngoại nhân dân Sắp diễn ra hội nghị toàn quốc về công tác đối ngoại nhân dân
Thành Luân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Cộng đồng hữu nghị quốc tế gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Cộng đồng hữu nghị quốc tế gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, các hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc.

Các tin bài khác

Truyền thông Cuba dành nhiều không gian, thời lượng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Truyền thông Cuba dành nhiều không gian, thời lượng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày này, các phương tiện truyền thông Cuba liên tục có nhiều bài viết tri ân và tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.
Quảng Nam khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào

Quảng Nam khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Lào tỉnh Quảng Nam và các đơn vị liên quan tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào năm 2024 với kinh phí tài trợ hơn 800 triệu đồng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Một loạt các chính sách liên quan đến kinh tế gồm các Luật Đất đai; Luật Nhà ở; Luật Kinh doanh bất động sản; cùng nhiều Thông tư của của các bộ, ngành sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024.
Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor đánh giá Hà Nội trong top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới nhất, với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, cuốn hút.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động