Trang chủ Kinh tế Bất động sản
14:18 | 22/05/2023 GMT+7

Cư dân T&T DC Complex chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

aa
Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Bất động sản T&T Homes (thành viên Tập đoàn T&T Group) đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân dự án T&T DC Complex (Hoàng Mai, Hà Nội).
T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo tỉnh Điện Biên T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

Đây là sự kiện quan trọng khẳng định uy tín của T&T Homes trong việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng, nhà đầu tư tại dự án T&T DC Complex nói riêng và các dự án mang thương hiệu T&T trên cả nước nói chung.

Cư dân T&T DC Complex chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Hình ảnh cư dân dự án T&T DC Complex nhận bàn giao sổ hồng.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group kiêm Chủ tịch HĐQT T&T Homes cho biết, T&T Group và T&T Homes đặt mục tiêu kiến tạo những dự án bất động sản quy mô, hiện đại, đồng bộ, mang đến những chuẩn mực sống cao cấp cho người dân. Bên cạnh đó, T&T Homes luôn đặt sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng, cư dân lên hàng đầu thông qua việc thực hiện đúng các cam kết về chất lượng sản phẩm, thủ tục pháp lý để bàn giao nhà, bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà theo đúng tiến độ. Không chỉ riêng T&T DC Complex mà tại tất cả các dự án mang thương hiệu T&T Group và T&T Homes trên toàn quốc đều tuân thủ nguyên tắc này.

“Trong hành trình kiến tạo và phát triển các dự án bất động sản, Tập đoàn T&T Group và T&T Homes luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Các dự án của T&T Group đa dạng về phân khúc, đảm bảo tính pháp lý, thậm chí nhiều dự án ra hàng với phân khúc “nhà ở luôn” là điểm nhấn khác biệt của T&T Group”, ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

Là một trong những cư dân nhận bàn giao sổ hồng dịp này, anh Nam Hoàng đã chọn mua căn hộ tại T&T DC Complex vì bên cạnh vị trí và các tiện ích dịch vụ, dự án còn có pháp lý rõ ràng và chủ đầu tư uy tín. Thực tế hiện nay, vấn đề chậm trễ bàn giao sổ hồng xảy ra ở nhiều dự án, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của các cư dân như anh.

“Cầm sổ hồng trên tay, tôi cảm thấy rất yên tâm và phấn khởi vì biết mình đã đặt niềm tin vào đúng chủ đầu tư có tâm và có tầm”, anh Nam Hoàng chia sẻ.

Cư dân T&T DC Complex chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Hình ảnh thực tế dự án T&T DC Complex.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai (Hà Nội), nơi tiếp giáp với các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Long Biên, T&T DC Complex nằm trong khu vực cộng đồng dân cư hiện hữu, sầm uất. Đáng chú ý, dự án nằm liền kề các tuyến đường nội đô kết nối nhanh đến trung tâm thành phố và các trục đường chính tỏa đi các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, bao quanh T&T DC Complex là hàng loạt các tiện ích như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương, Bệnh viện Bưu Điện, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân,Viện Đại học Mở, chợ đầu mối phía nam, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị...

Với tổng diện tích gần 8.000m2, T&T DC Complex là tổ hợp thương mại, căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng hiện đại. T&T DC Complex gồm đa dạng các hình căn hộ, được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, bố trí linh hoạt cùng hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú, phù hợp cho các gia đình trẻ mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng để lập nghiệp.

T&T DC Complex nói riêng và các dự án bất động sản của T&T Homes nói chung đều chú trọng kiến tạo không gian sống hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường cùng tiêu chuẩn sống đẳng cấp, hướng tới cuộc sống xanh - tiện nghi - thông minh theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, với tinh thần “tinh hoa thế giới, bản sắc Việt Nam”, mỗi dự án T&T Homes phát triển đều có sự kết hợp hài hòa giữa công trình kiến trúc hiện đại và những giá trị di sản văn hóa truyền thống đặc trưng của từng vùng miền, địa phương để kể những câu chuyện rất riêng về vùng đất, con người Việt Nam.

Trong thời gian qua, T&T Homes đã "chào sân" với loạt dự án bất động sản cao cấp, mang dấu ấn riêng biệt, được triển khai xây dựng tại các tỉnh thành giàu tiềm năng trên cả nước như: T&T Phố Nối (Hưng Yên), T&T Victoria (Nghệ An), T&T City Millennia (Long An), v.v... Với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng, lợi thế pháp lý; các dự án này đã chứng minh sự khác biệt của thương hiệu T&T Homes cũng như khẳng định năng lực, uy tín, khả năng tài chính vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam.

T&T Homes vinh dự được Vietnam Property Awards xướng tên ở hạng mục Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam năm 2022. Một dự án khác của T&T Homes là T&T Victoria (Nghệ An) cũng được vinh danh Dự án đáng sống năm 2022 do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) bình chọn. Tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2022-2023 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức tại Hà Nội vào tháng 3/2023 vừa qua, thương hiệu T&T Homes tiếp tục tỏa sáng với dự án T&T City Millennia (Long An) được vinh danh TOP 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất. Năm 2023, Tập đoàn T&T Group tiếp tục giữ vững danh hiệu Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam…

T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ
T&T Group - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf - đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “World Class” do T&T Group đầu tư.
T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư
Ngày 30/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế và công nghệ sinh học.
Liên danh T&T Group và Orsted hợp tác với trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia Liên danh T&T Group và Orsted hợp tác với trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia
Ngày 1/11, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Hoàng gia Đan Mạch, tại Diễn đàn Thượng đỉnh Năng lượng bền vững Đan Mạch - Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, với sự chứng kiến của Thái tử kế vị và Công nương Đan Mạch cùng lãnh đạo các Bộ ngành 2 nước, Liên danh Tập đoàn T&T Group của Việt Nam và Tập đoàn Orsted của Đan Mạch đã ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thông tin trên được nêu ra trong Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024 do Cục Thống kê TP.HCM vừa công bố.
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 260/TTg-NN chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 14,80 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động