Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:06 | 20/05/2023 GMT+7

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

aa
Chiều 19-5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.
CBNV T&T Group trao tặng 3.000 suất quà cho người dân Hà Nội gặp khó khăn do COVID-19 CBNV T&T Group trao tặng 3.000 suất quà cho người dân Hà Nội gặp khó khăn do COVID-19
T&T Group trao tặng 140.000 bộ kit test nhanh COVID-19 và 150 tấn gạo hỗ trợ một số tỉnh phía Nam chống dịch T&T Group trao tặng 140.000 bộ kit test nhanh COVID-19 và 150 tấn gạo hỗ trợ một số tỉnh phía Nam chống dịch

Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng, 2 vận động viên của CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã gây địa chấn ở môn bóng bàn SEA Games 32 khi đánh bại cường quốc Singapore 3-1 trong trận chung kết đôi nam nữ ngày 14/5 để giành tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử ở nội dung này.

Sau 26 năm, bóng bàn Việt Nam mới giành được tấm Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam nữ. Trước đó tại SEA Games 1997, huyền thoại bóng bàn Việt Nam Vũ Mạnh Cường và đồng đội Ngô Thu Thủy đã mang về Huy chương Vàng ở nội dung này.

Ngoài tấm Huy chương Vàng đôi nam nữ, Anh Hoàng và Mai Ngọc còn giành thêm một tấm huy chương nữa, đó là tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam và Huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ. Tại SEA Games 32, một vận động viên khác thuộc biên chế của CLB Bóng bàn Hà Nội T&T là Lê Đình Đức cũng đã giành được tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam, góp thêm vào thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Trước những thành tích mang ý nghĩa lịch sử đó, ngày 19/5, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ vinh danh các vận động viên CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, để kịp thời động viên, khích lệ cũng như ghi nhận sự cố gắng, cống hiến của các vận động viên Mai Ngọc, Anh Hoàng và Đình Đức cho bóng bàn Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao phần thưởng cho Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên giành Huy chương Vàng bóng bàn đôi nam nữ SEA Games 32.
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao phần thưởng cho Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên giành Huy chương Vàng bóng bàn đôi nam nữ SEA Games 32.

Mai Ngọc và Anh Hoàng mỗi vận động viên nhận thưởng 250 triệu đồng, trong khi Đình Đức nhận 50 triệu đồng. HLV Vũ Mạnh Cường nhận thưởng 200 triệu đồng, các thành viên còn lại của ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T nhận thưởng 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn T&T Group cũng thưởng 100 triệu đồng cho HLV trưởng Lê Huy của đội tuyển bóng bàn Việt Nam và 100 triệu đồng khác cho ban huấn luyện đội tuyển. Tổng số tiền thưởng mà Tập đoàn T&T Group dành cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 là 1,15 tỷ đồng.

Thành viên ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T được vinh danh.
Thành viên ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T được vinh danh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Hiển - nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group - cho biết: "Thay mặt cho những người yêu bóng bàn, tôi xin gửi lời chúc mừng, cảm ơn và tri ân tới các vận động viên đã mang vinh quang cho Tổ quốc.

Để đạt được thành tích này, có sự quan tâm của Nhà nước, sự hy sinh, tình yêu của ban lãnh đạo CLB bóng bàn Hà Nội T&T, đặc biệt là huấn luyện viên Vũ Mạnh Cường. Anh Cường vừa là thầy, vừa là cha là mẹ của các vận động viên.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến cha mẹ các vận động viên đã cho các con theo đuổi sự nghiệp thể thao khi còn rất nhỏ để bóng bàn Việt Nam có thành tích hôm nay".

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng căn dặn các vận động viên không được thoả mãn, không được mắc bệnh ngôi sao và phải phấn đấu ra châu lục. Nhà sáng lập Tập đoàn T&T Group cho biết sẵn sàng đầu tư để các vận động viên ra nước ngoài tập huấn, nâng cao thành tích.

Ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ sẽ còn có thêm nhiều phần thưởng cho Mai Ngọc, Anh Hoàng từ các doanh nhân, doanh nghiệp khác, và ông cũng sớm có kế hoạch tổ chức một buổi lễ vinh danh với đầy đủ sự góp mặt của cha mẹ các cây vợt thuộc biên chế CLB bóng bàn Hà Nội T&T giành thành tích xuất sắc ở SEA Games 32.

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

CLB bóng bàn Hà Nội T&T góp công vào thành công chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group không chỉ được biết tới là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với trên 80.000 cán bộ nhân viên làm việc trong và ngoài nước, mà còn là “lá cờ đầu” trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao.

Ngoài bóng đá vốn là thương hiệu nhiều năm qua, luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam hơn một nửa số cầu thủ trụ cột, gặt hái nhiều vinh quang cho bóng đá nước nhà, Tập đoàn T&T Group còn dành tâm huyết đầu tư cho bóng bàn với mong muốn bóng bàn Việt Nam vươn tầm châu lục.

Được thành lập năm 2007, sau gần 20 năm hoạt động, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T hiện quy tụ dàn huấn luyện viên, trợ lý và vận động viên hùng hậu. Kể từ năm 2008 đến nay, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đã đạt được vô số thành tích nổi bật như 4 lần vô địch đồng đội nam giải báo Nhân Dân, 7 lần Nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc… đóng góp nhiều vận động viên cho đội tuyển Việt Nam & tuyển trẻ Việt Nam thi đấu các giải quốc tế.

Tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử mà Mai Ngọc và Anh Hoàng vừa giành được tại SEA Games 32 chính là minh chứng cho thành công trong việc đầu tư có trọng điểm và hiệu quả của Tập đoàn T&T Group ở môn bóng bàn, góp phần làm rạng danh thể thao Việt Nam, mang vinh quang về cho tổ quốc.

T&T Group và SHB tặng thiết bị, vật tư y tế trị giá 42 tỷ đồng giúp 8 tỉnh chống dịch T&T Group và SHB tặng thiết bị, vật tư y tế trị giá 42 tỷ đồng giúp 8 tỉnh chống dịch
Tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên cả nước, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình khi tài trợ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế trị giá khoảng 42 tỷ đồng tiếp sức cho 8 tỉnh, thành phố trong cả nước chống dịch.
Tập đoàn T&T Group và đối tác Singapore khởi công Tập đoàn T&T Group và đối tác Singapore khởi công "siêu cảng" đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh ASEAN
Ngày 23/12, với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, đại diện lãnh đạo Chính phủ Singapore, lãnh đạo một số cơ quan của Quốc hội và một số bộ ngành, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và YCH - tập đoàn hàng đầu thế giới về logistics đã chính thức khởi công Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc với tổng vốn đầu tư gần 3.900 tỷ đồng.
Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

[Infographic] Bỏ xa Thái Lan 30 Huy chương Vàng, Việt Nam vững chắc ngôi đầu

[Infographic] Bỏ xa Thái Lan 30 Huy chương Vàng, Việt Nam vững chắc ngôi đầu

Tấm Huy chương Vàng quý giá đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam giành được tối 15/5 đã giúp Đoàn Thể thao Việt Nam cán mốc 124 Huy chương Vàng SEA Games 32, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương, hơn Thái Lan tới 30 Huy chương Vàng và gần như chắc chắn sẽ kết thúc SEA Games 32 với ngôi nhất toàn đoàn.
Những hình ảnh đẹp mắt tại Lễ khai mạc SEA Games 32

Những hình ảnh đẹp mắt tại Lễ khai mạc SEA Games 32

Tối 5/5, Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) đã diễn ra hoành tráng trên sân vận động quốc gia Morodok Techo ở thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia. Lễ khai mạc gồm 3 chương nghệ thuật chính với nhiều tiết mục mang đậm bản sắc của nền văn hoá Angkor, tín ngưỡng Khmer kết hợp công nghệ ánh sáng hiện đại, hướng tới tinh thần của SEA Games 32 là "Thể thao: Sống trong Hoà bình".
"Đốn tim" khán giả SEA Games 32 bằng nón quai thao, khăn mỏ quạ của Việt Nam

"Đốn tim" khán giả SEA Games 32 bằng nón quai thao, khăn mỏ quạ của Việt Nam

Không chỉ mang về tấm HCĐ cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, hai nữ vận động viên tuyển Jiujitsu Việt Nam còn khéo lồng ghép hình ảnh thân thuộc về chiếc nón quai thao và khăn mỏ quạ của quê nhà vào phần thi đấu, với mong muốn giới thiệu bản sắc dân tộc ra quốc tế.

Các tin bài khác

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.
Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động