Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:45 | 07/06/2021 GMT+7

Công ty NCS (Singapore) đề bạt 3 nhà quản lý giàu kinh nghiệm vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt

aa
Công ty NCS (thuộc Singtel Group) vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt của mình để thúc đẩy giai đoạn phát triển và chuyển đổi tiếp theo.

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty NCS (thuộc Singtel Group) vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt của mình để thúc đẩy giai đoạn phát triển và chuyển đổi tiếp theo. Các quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý này diễn ra khi NCS tạo ra một danh mục Phát triển doanh nghiệp mới tập trung vào lĩnh vực Mua bán & Sáp nhập (M&A) và hệ sinh thái đối tác, cũng như hai Nhóm kinh doanh chiến lược mới dành riêng cho hoạt động kinh doanh của NCS trong lĩnh vực dịch vụ công của Chính phủ và viễn thông.

Quyết định đầu tiên: ông Howie Lau được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Bộ phận Phát triển doanh nghiệp và Quan hệ đối tác của NCS

Ông Howie Lau đã gia nhập NCS từ ngày 1 tháng 6 năm 2021 và được giữ chức Giám đốc điều hành Bộ phận Phát triển doanh nghiệp và Quan hệ đối tác. Ông sẽ dẫn đầu các nỗ lực của NCS trong các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) để mở rộng quy mô hoạt động tại các thị trường trọng điểm là Singapore, Australia và Trung Quốc. Bên cạnh các thương vụ mua lại, ông sẽ xem xét và phát triển các quan hệ đối tác chiến lược nhằm đưa NCS trở thành công ty hàng đầu trong hệ sinh thái kỹ thuật số ở châu Á – Thái Bình Dương. Ông Howie Lau cũng sẽ lãnh đạo mảng tiếp thị và truyền thông, đồng thời thúc đẩy các nỗ lực bền vững để hỗ trợ mục đích và khát vọng mới của NCS nhằm thúc đẩy các cộng đồng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương thông qua khai thác công nghệ.

Trước khi về với NCS, ông Howie Lau là Trợ lý Giám đốc điều hành, Nhóm Truyền thông & Đổi mới tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA) thuộc Chính phủ Singaoure, giám sát việc phát triển kinh doanh công nghệ, viễn thông và truyền thông tại Singapore cũng như thúc đẩy phát triển năng lực công nghệ. Ông Howie Lau có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và phát triển doanh nghiệp và từng là Giám đốc Tiếp thị và Giám đốc Kinh doanh tiêu dùng của StarHub, cũng như Phó chủ tịch Phát triển doanh nghiệp của Lenovo và IBM ở Singapore.

Quyết định tiếp theo: ông Sam Liew Lien Ban được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh chiến lược của Chính phủ của NCS

Bắt đầu từ ngày 1/7/2021, ông Sam Liew Lien Ban sẽ là Giám đốc điều hành, Nhóm Kinh doanh chiến lược của Chính phủ của NCS để lãnh đạo nhóm thực hành này, phục vụ các cơ quan Dịch vụ công, cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng và An ninh nội địa của Chính phủ Singapore và các khách hàng chính phủ trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Ông sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các cơ quan chính phủ số hóa các dịch vụ công cốt lõi để cho phép chuyển đổi dịch vụ công một cách toàn diện.

Với 24 năm kinh nghiệm làm việc, ông Sam Liew Lien Ban từng là Giám đốc điều hành của Nhóm Công nghệ tại Công ty Đầu tư vốn nhà nước của Singapore (Government Of Singapore Investment Corporation – GIC) chịu trách nhiệm cung cấp các dự án và sáng kiến ​​về Công nghệ, Phân tích dữ liệu và Khoa học dữ liệu trên toàn cầu của GIC. Trước khi làm việc cho GIC, ông là Giám đốc điều hành Mảng Kinh doanh công nghệ ASEAN của Accenture và là một phần của đội ngũ lãnh đạo và chiến lược Vòng tròn CEO toàn cầu của Accenture. Ông cũng là thành viên của Hội đồng lãnh đạo Công nghệ toàn cầu của Accenture.

Quyết định cuối cùng: ông Sami Luukkonen được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Nhóm kinh doanh chiến lược viễn thông của NCS

Bắt đầu từ ngày 1/7/2021, ông Sami Luukkonen sẽ đảm đương trọng trách là Giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh chiến lược viễn thông chuyên tập trung vào việc mở rộng hoạt động kinh doanh của NCS trong lĩnh vực viễn thông. Với việc tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm miền của NCS (với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ cho Tập đoàn Singtel), ông Sami Luukkonen sẽ tập trung vào việc giúp các công ty viễn thông số hóa hoạt động của họ và tiếp cận thị trường một cách cạnh tranh và đổi mới. Ông sẽ có nhiệm vụ đồng tạo ra các giải pháp và cung cấp quy mô lớn, tập trung vào viễn thông với các khách hàng viễn thông trên khắp châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Sami Luukkonen có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông tin, Truyền thông và Công nghệ. Ông từng là Giám đốc điều hành cấp cao Bộ phận Bán hàng chiến lược châu Âu của Accenture. ông cũng là một nhà lãnh đạo về tư duy trong các diễn đàn quốc tế khác nhau và từng là Chủ tịch nhóm lựa chọn Nghiên cứu và Đổi mới của Liên đoàn Các ngành công nghiệp Phần Lan.

Bình luận về việc bổ nhiệm 3 vị lãnh đạo cấp cao mới, ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS nhận xét: “Tôi thực sự vui mừng chào đón 3 vị lãnh đạo cấp cao mới của công ty. Hy vọng, 3 vị lãnh đạo sẽ nỗ lực để xây dựng NCS trở thành một công ty dịch vụ công nghệ tốt hơn ở châu Á – Thái Bình Dương cho cả khách hàng khu vực nhà nước và doanh nghiệp”.

Thông tin về NCS

NCS là thành viên của Singtel Group và là nhà cung cấp dịch vụ thông tin, truyền thông và công nghệ hàng đầu với sự hiện diện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. NCS cung cấp các giải pháp kỹ thuật số và công nghệ thông tin đầu cuối để giúp các chính phủ và doanh nghiệp nhận ra giá trị kinh doanh thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và sử dụng công nghệ sáng tạo. NCS đầu tư vào các khả năng mới của kỹ thuật số, điện toán đám mây, nền tảng và không gian mạng, trong khi liên tục tăng cường các dịch vụ cốt lõi của mình là Ứng dụng, Cơ sở hạ tầng và Kỹ thuật. NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ thống sinh thái đối tác mạnh mẽ với các tổ chức nghiên cứu và công ty công nghệ hàng đầu để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo.

#NCS

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft...
NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS vừa công bố khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược (Strategic Delivery Centre – SDC) tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa NCS với FPT Software – một công ty công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam để mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu và đội ngũ nhân tài nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chuyển đổi số của khu vực.
NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, NCS đã công bố thương vụ mua lại The Dialog Group (Dialog) – công ty dịch vụ công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất của Australia để hỗ trợ tốt hơn cho khu vực công của nước này và các khách hàng doanh nghiệp trong việc giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng của họ.

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động