Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 11/01/2024 GMT+7

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

aa
NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft...

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 1 năm 2024 – NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft [Sáu lĩnh vực giải pháp của Microsoft bao gồm Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng kinh doanh].

Liên minh NCS – Microsoft được nâng cấp này nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp và chính phủ ở châu Á – Thái Bình Dương các giải pháp sáng tạo và giao thức Internet (IP) mới của NCS, được triển khai trên công nghệ của Microsoft và được cung cấp trên thị trường Microsoft.

Ng Kuo Pin, Chief Executive Officer, NCS (right) and Ahmed Mazhari, President, Microsoft Asia launching the expanded collaboration to accelerate innovation, create new Intellectual Property and solutions for client

Dựa trên tầm nhìn chung về khai thác công nghệ và đổi mới, sự hợp tác sẽ bao gồm các khoản đầu tư vào việc tạo ra IP, Tiếp cận thị trường thống nhất và tăng tốc xây dựng năng lực. Bước đầu NCS sẽ đầu tư 1,5 triệu dollar Singapore – SGD để phát triển các giải pháp và IP thế hệ tiếp theo.

Thông qua sự hợp tác mở rộng, khách hàng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương có thể khai thác tốt hơn các công nghệ mới nổi bao gồm AI tạo sinh để tạo ra hiệu quả và cơ hội tăng trưởng mới trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển nhanh chóng. Các khách hàng sẽ được hỗ trợ chặt chẽ bởi các chuyên gia công nghệ của Microsoft và 1.000 chuyên gia được chứng nhận mạnh mẽ trên khắp các văn phòng NCS. Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng các dịch vụ công nghệ đầu cuối của NCS, thành tích giao hàng vững chắc ở châu Á – Thái Bình Dương và chuyên môn đã được chứng minh trong việc bản địa hóa các giải pháp.

Ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS, cho biết: “Sự hợp tác này đưa mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với Microsoft lên một tầm cao mới. Nó củng cố cam kết của NCS trong việc thúc đẩy sự đổi mới và tác động tích cực với khách hàng và đối tác của chúng tôi đối với cộng đồng và doanh nghiệp mà chúng tôi phục vụ ở châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tạo ra IP tiên tiến, khai thác các giải pháp và xây dựng năng lực trong các công nghệ mới nổi. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng thế hệ giải pháp toàn diện tiếp theo, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các ngành và tạo ra những đổi mới mang tính đột phá cùng Microsoft”.

Ông Ahmed Mazhari, Chủ tịch của Microsoft châu Á, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NCS để thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng ở châu Á – Thái Bình Dương. Khi chúng ta đạt đến điểm chuyển đổi với những đột phá về AI và đám mây, Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp và công nghệ tiên tiến, trao quyền cho chuyển đổi kỹ thuật số và cho phép các tổ chức và cá nhân đạt được nhiều thành tựu hơn”.

Công cụ tăng trưởng chuyên dụng

Là một phần của sự hợp tác này, một công cụ tăng trưởng chuyên dụng đang được NCS thiết lập cho các giải pháp của Microsoft, nhằm điều phối và đẩy nhanh quá trình đổi mới, bán hàng và phân phối cho tổ chức. Hoạt động kinh doanh của Microsoft tại NCS sẽ được lãnh đạo bởi ông Sharath Burla, Nhà quản lý cấp cao và ông John Kelly, Trưởng nhóm Liên minh Microsoft Toàn cầu. Nhóm sẽ bao gồm toàn diện tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft: Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Đổi mới ứng dụng và kỹ thuật số, Công việc hiện đại, Bảo mật và Ứng dụng doanh nghiệp, trong đó NCS đã đạt được chỉ định là Đối tác giải pháp từ Microsoft.

Giờ đây, các khách hàng doanh nghiệp và chính phủ có thể tận dụng tốt hơn khả năng của bộ công nghệ đầy đủ của Microsoft cùng với các khả năng và giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối của NCS. Điều này đẩy nhanh việc triển khai Di chuyển đám mây và Chuyển đổi kỹ thuật số, cũng như giúp họ khai thác tốt hơn các lợi ích của AI, Đám mây lai và Bảo mật để có tác động chuyển đổi lớn hơn. Nó sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia thực hành và thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa các nhóm NCS và Microsoft.

Khách hàng sẽ có thể khai thác các giải pháp và dịch vụ của NCS bao gồm các dịch vụ cốt lõi trong ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng, cũng như các dịch vụ về kỹ thuật số, dữ liệu, đám mây và nền tảng được cung cấp bởi NEXT – bộ phận dịch vụ kỹ thuật số của NCS. Hơn nữa, NEXT sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đồng sáng tạo các cải tiến hỗ trợ AI với khách hàng và triển khai chúng trên công nghệ của Microsoft. Ví dụ: NEXT đã kết hợp công cụ chuyển lời nói thành văn bản siêu địa phương nội bộ của NCS với Microsoft Copilot để mang lại độ chính xác cao cho cuộc trò chuyện, điều này rất quan trọng đối với nhiều ứng dụng AI tạo sinh.

Mạng lưới các trung tâm giao hàng của NCS tại Pune, Hà Nội, Manila, Thành Đô và Quảng Châu cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các mô hình giao hàng hiệu quả về chi phí, bao gồm sự hội tụ nhân tài và tài sản trên toàn cầu. Một loạt các dịch vụ toàn diện mở rộng sẽ được trưng bày tại Tesseract, Trung tâm Đổi mới của NCS ở Singapore và Trung tâm Đổi mới của Microsoft trong khu vực.

Tăng tốc đổi mới AI và đám mây

Thông qua sự hợp tác mở rộng này, NCS sẽ đầu tư vào Go-to-Market để cung cấp các giải pháp Microsoft được xác thực và xây dựng sẵn cấp tốc cho khách hàng, đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, quản lý độ phức tạp ngày càng tăng của doanh nghiệp cũng như hợp lý hóa kết nối và cộng tác.

NCS cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để áp dụng và tận dụng AI tạo sinh, Đám mây, Bảo mật và bộ công nghệ năng suất hoàn chỉnh do Copilot hỗ trợ, nhằm thu được giá trị cao hơn từ hệ sinh thái của họ thông qua cải thiện hiệu suất hoạt động, chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và đạt được mức tăng trưởng kinh doanh mới.

Ngoài ra, như một phần của sự hợp tác này, NCS sẽ đầu tư vào những người ủng hộ GitHub Copilot để tận dụng AI nhằm tăng cường hiệu quả và chất lượng trong các dự án phát triển phần mềm. Điều này sẽ dẫn đến việc phát triển dự án và giao hàng cho khách hàng có chất lượng tốt hơn.

Hashtag: #NCS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NCS

Là một công ty con của Singtel Group, NCS là công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu có mặt tại châu Á – Thái Bình Dương và là đối tác với các chính phủ và doanh nghiệp để thúc đẩy cộng đồng thông qua công nghệ. Với việc kết hợp kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ 12.000 nhân viên có trình độ cao làm việc trong hơn 58 chuyên ngành. NCS cung cấp các dịch vụ công nghệ từ đầu đến cuối, với năng lực về chuyển đổi số, điện toán đám mây, cũng như dịch vụ lõi về ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng.

NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ với các công ty công nghệ hàng đầu, các tổ chức nghiên cứu và các công ty khởi nghiệp (start-up) để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ncs.co.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS vừa công bố khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược (Strategic Delivery Centre – SDC) tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa NCS với FPT Software – một công ty công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam để mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu và đội ngũ nhân tài nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chuyển đổi số của khu vực.
NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, NCS đã công bố thương vụ mua lại The Dialog Group (Dialog) – công ty dịch vụ công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất của Australia để hỗ trợ tốt hơn cho khu vực công của nước này và các khách hàng doanh nghiệp trong việc giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng của họ.
NCS mua lại phần lớn cổ phần của Eighty20 Solutions để mở rộng sự hiện diện tại thị trường Australia

NCS mua lại phần lớn cổ phần của Eighty20 Solutions để mở rộng sự hiện diện tại thị trường Australia

NCS – công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương – sẽ mua lại phần lớn cổ phần của Eighty20 Solutions, một công ty chuyên về chuyển đổi đám mây của Australia, để tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại thị trường Australia.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động