Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 01/08/2024 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore là nhà tài trợ chính thức cho Hội chợ du lịch 2024 của NATAS

aa
Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore (Etiqa Insurance Singapore – Etiqa) tiếp tục hợp tác với tư cách là Nhà tài trợ chính thức và Đối tác du lịch cho Hội chợ du lịch năm 2024 của Hiệp hội Đại lý Du lịch Quốc gia Singapore (National Association of Travel Agents Singapore – NATAS), sẽ được tổ chức từ ngày 16 tháng 8 đến 18 tháng 8 tới tại Sảnh Hội chợ triển lãm Singapore 4 và 5.
Công ty Bảo hiểm FTLife đổi tên thành CTF Life và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
Báo lợi nhuận trước thuế 1.274 tỷ đồng sau 6 tháng, Bảo Việt đang đầu tư vào đâu?

Sự kiện này là năm thứ ba liên tiếp Etiqa hợp tác với NATAS, nhấn mạnh đến cam kết vững chắc của công ty trong việc luôn cung cấp cho người dân Singapore sự bảo vệ toàn diện.

Etiqa Insurance Singapore Celebrates 10th Anniversary with Special Offers at NATAS Travel Fair 2024

Hội chợ NATAS năm nay cũng trùng với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Etiqa, nêu bật sự cống hiến lâu dài của công ty trong việc đồng hành cùng người dân Singapore trên mọi chặng đường, đóng vai trò là đối tác đáng tin cậy trong các hành trình của cuộc đời.

Khi kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Etiqa đã mở rộng sự hiện diện tại hội chợ với 2 gian hàng 4H46 và 5H02. Khách tham quan các gian hàng này có thể tận hưởng các phần thưởng độc quyền, bao gồm cơ hội giành được các sản phẩm Apple trị giá 2.350 dollar Singapore (SGD) và giảm thêm 5% cho tất cả các gói bảo hiểm du lịch Travel Infinite với Thẻ Maybank. Những ưu đãi thú vị này là một phần trong chuỗi hoạt động và chiến dịch phong phú của Etiqa được lên kế hoạch cho năm 2024.

Ông Raymond Ong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hành trình với NATAS với tư cách là Nhà tài trợ chính thức và Đối tác du lịch cho năm 2024. Trong thập kỷ qua, Etiqa vẫn kiên định với cam kết bảo vệ người dân Singapore trong chuyến đi của họ. Do tần suất xảy ra các sự kiện bất ngờ ngày càng tăng như nhiễu loạn trên không trong khi bay, sự cần thiết của bảo hiểm du lịch toàn diện là không thể phủ nhận. Etiqa nhằm mục đích trao quyền cho người Singapore khám phá thế giới với sự tự tin và sự hợp tác này củng cố sự cống hiến của chúng tôi trong việc mang lại sự an tâm và bảo vệ”.

Hãy ghé thăm gian hàng 4H46 và 5H02 để khám phá cách Etiqa Insurance Singapore có thể nâng cao trải nghiệm du lịch với Travel Infinite, sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn diện của công ty được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Hội chợ du lịch của NATAS 2024 sẽ mở cửa từ ngày 16 tháng 8 đến ngày 18 tháng 8, từ 10 giờ sáng đến 21 giờ 30 tối. Vào cửa miễn phí.

Với việc bảo vệ khách hàng từ năm 1961 đến nay, Etiqa Insurance Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ được cấp phép do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) quản lý và chịu sự điều chỉnh của Đạo luật Bảo hiểm. Công ty bảo hiểm địa phương này là đơn vị điều hành tại Singapore của Tập đoàn Bảo hiểm Etiqa – một doanh nghiệp bảo hiểm và takaful hàng đầu tại ASEAN cung cấp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cũng như các sản phẩm takaful chung và gia đình thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa được cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch xếp hạng ‘A’ cho hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ của tập đoàn và mức vốn hóa ‘Rất mạnh’.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. Hiện tại, 69% cổ phần của Etiqa Insurance do Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á sở hữu và 31% cổ phần còn lại do Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế nắm giữ.

Bộ trưởng Bộ Tài chính: Thị trường bảo hiểm nhân thọ còn những tồn tại cần chấn chỉnh Bộ trưởng Bộ Tài chính: Thị trường bảo hiểm nhân thọ còn những tồn tại cần chấn chỉnh
Theo ông Phớc, Bộ Tài chính đang xây dựng nghị định và thông tư về kinh doanh bảo hiểm, tập trung vào nguyên tắc cung cấp các sản phẩm và hợp đồng bảo hiểm rõ ràng hơn, ngắn hơn, trọng tâm hơn; làm rõ quyền lợi, thời hạn và nghĩa vụ của các bên...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu? Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?
Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính tiếp tục tăng trưởng ấn tượng.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

HKU, PolyU ký biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với 3 trường đại học và 1 trường trung học tại TP.HCM

HKU, PolyU ký biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với 3 trường đại học và 1 trường trung học tại TP.HCM

Phái đoàn cấp cao Hồng Kông do Ngài John Lee (Lý Gia Siêu), Đặc khu trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông dẫn đầu đã kết thúc thành công chuyến thăm và làm việc 6 ngày (từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 vừa qua) tới 3 quốc gia thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) là Lào, Campuchia và Việt Nam.
Crown Worldwide Group Hồng Kông được nhận Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024

Crown Worldwide Group Hồng Kông được nhận Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024

Crown Worldwide Group Hồng Kông đã được vinh danh với Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024 danh giá ở hạng mục “Bảo vệ Môi trường Xanh” năm thứ hai liên tiếp. Lễ trao giải đã diễn ra tại Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 29/7 vừa qua.
Bưởi Việt Nam được phép xuất khẩu sang Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam được phép xuất khẩu sang Hàn Quốc

Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Cục Kiểm dịch Động thực vật Hàn Quốc (APQA) đã chính thức công bố trên website của APQA quy định nhập khẩu đối với quả bưởi tươi từ Việt Nam sang Hàn Quốc.
Diễn đàn Kế toán Thế giới (WAF) lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào tháng 11/2025 tại Singapore

Diễn đàn Kế toán Thế giới (WAF) lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào tháng 11/2025 tại Singapore

Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) sẽ dành 5 triệu dollar Singapore (SGD) để tổ chức Diễn đàn Kế toán Thế giới (World Accountancy Forum – WAF) lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại Singapore. Dự kiến. Diễn đàn Kế toán Thế giới sẽ quy tụ khoảng 3.000 nhà lãnh đạo kế toán và doanh nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới để thảo luận về các vấn đề và xu hướng chính trong kinh doanh và kế toán.

Đọc nhiều

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Ngày 7/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 80 năm ngày giải phóng Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024) và Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus khẳng định: "Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus sẽ tiếp tục nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hữu nghị hai nước ngày càng phát triển sâu sắc".
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động