Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 17/04/2022 GMT+7

Colgate lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm bàn chải điện "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" mới nhất trên Shopee

aa
Mới đây nhất, thương hiệu chăm sóc răng miệng quốc tế hàng đầu Colgate đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan là Shopee để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn".

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - Media OutReach - ngày 15 tháng 4 năm 2022 - Mới đây nhất, thương hiệu chăm sóc răng miệng quốc tế hàng đầu Colgate đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan là Shopee để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn". Dựa trên nghiên cứu của thương hiệu về ngành hàng và xu hướng văn hóa, Colgate đã tạo nên những sản phẩm đột phá và phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại. Bàn chải điện Colgate mới hiện được bán online tại 5 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể đón chờ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại gian hàng chính hãng của Colgate tại Shopee Mall nhân dịp ra mắt này.

Colgate-KV-VN.jpg

Cụ thể, sản phẩm bàn chải điện mới "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc răng miệng với 10 cường độ rung và 4 chế độ chải răng khác nhau bao gồm: Sạch hiệu quả, Trắng răng, Chăm sóc nướu, Spa cho khoang miệng. Với tổng cộng 33 kiểu kết hợp làm sạch răng miệng, người dùng có thể tùy chỉnh việc đánh răng theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm còn được tích hợp tính năng "hướng dẫn" thông minh theo thời gian thực nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Trong đó bao gồm cảm biến áp suất thông minh tự động báo hiệu khi người dùng dùng lực quá mạnh, tính năng báo rung giúp người dùng nhận biết thời điểm cần đổi khu vực chải răng và bộ đếm hai phút tích hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng.

Yves Briantais, Phó Giám đốc Marketing, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Colgate-Palmolive cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh đầu tiên của Colgate trên Shopee để giúp người dùng tại Việt Nam cải thiện sức khỏe răng miệng. Với lượng người tiêu dùng số lớn và tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực, chúng tôi quyết định ưu tiên nền tảng số nhằm tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến mang tính tương tác và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp từ bàn chải đánh răng thủ công lên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng riêng biệt của từng cá nhân."

Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác Thương hiệu Khu vực, Shopee cho biết: "Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy số lượng người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm thiết yếu gia tăng. Tại Shopee Mall, tỉ lệ người dùng mua sắm ít nhất một lần trong một tháng tăng lên gấp 8 lần. Chúng tôi đã và đang làm việc với các thương hiệu như Colgate để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao này. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử độc quyền mang sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh của Colgate đến với người dùng, nhất là khi Chăm sóc răng miệng hiện là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu để mang đến sự tiện lợi, đa dạng và nhiều giá trị hơn nữa cho người mua hàng thông qua nền tảng Shopee Mall xuyên suốt cả năm."

Năm ngoái, Shopee và Colgate-Palmolive đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) đầu tiên nhằm thúc đẩy hoạt động thâm nhập lĩnh vực thương mại điện tử cho các sản phẩm thuộc danh mục Chăm sóc cá nhân trên Shopee trong khu vực. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tăng cường hợp tác trên nhiều mặt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh thương mại kỹ thuật số của Colgate-Palmolive trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2025. Trên thực tế, Chăm sóc răng miệng chính là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới đến từ các thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ năm nay, Colgate-Palmolive đã trở thành đối tác chiến lược thuộc chương trình Regional Champion Brands Programme (tạm dịch: chương trình Thương hiệu Quán quân Khu vực) của Shopee. Chương trình giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Colgate-Palmolive và cung cấp các sản phẩm đột phá và chất lượng cao của thương hiệu đến hàng triệu hộ gia đình thông qua phạm vi tiếp cận rộng rãi của Shopee.

Ngày Siêu Thương Hiệu 'Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn'

Từ ngày 17 đến 19 tháng 4, Colgate mang đến loạt ưu đãi độc quyền cho sản phẩm bàn chải điện thông minh "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn". Cụ thể, sản phẩm hiện đang giảm đến 42%, giá chỉ còn 1.850.000 đồng. Ngoài ra, người dùng còn được nhận voucher giảm thêm đến 100.000 đồng và phần quà tặng trị giá 750.000 đồng từ Colgate. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình viết bài cảm nhận về sản phẩm, người dùng có cơ hội nhận phần quà trị giá 2.280.000 đồng bao gồm: bộ mặt nạ ngủ từ thương hiệu Laneige và 1 năm sử dụng sản phẩm Colgate.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Chăm Sóc Nụ Cười Của Bạn" của Colgate tại đây.

Tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động