Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 09/03/2023 GMT+7

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

aa
Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

SINGAPORE – Media OutReach – Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc],

Bằng cách tận dụng các khả năng thương mại nhanh (quick commerce – q commerce) đã được thiết lập của foodpanda, Colgate sẽ nỗ lực thúc đẩy vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể chất.

foodpanda staff at pandamart selecting items ordered by customers for delivery. Image attributable to foodpanda

Mối quan hệ hợp tác này nối tiếp những lần hợp tác thành công trước đó cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, cá nhân và gia đình cốt lõi của Colgate trên foodpanda thông qua pandamart, bao gồm các thị trường trọng điểm là Singapore, Malaysia và Hồng Kông, cùng các thị trường khác.

Mở rộng giao hàng Colgate theo yêu cầu với foodpanda

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua nhiều loại sản phẩm Colgate theo yêu cầu và được giao hàng trong vòng một giờ vào bất kỳ lúc nào trong ngày thông qua foodpanda – công ty thương mại nhanh lớn nhất Châu Á. Các sản phẩm phổ biến được mua trên nền tảng này bao gồm các dòng sản phẩm cốt lõi của Colgate như Kem đánh răng và Nước súc miệng Colgate, cũng như các sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình như Palmolive, Ajax, Glo và Softlan.

Trong năm 2023, quan hệ đối tác sẽ tập trung vào việc thử nghiệm các sáng kiến ​​thương mại, tiếp thị và quảng cáo dựa trên một loạt sản phẩm cốt lõi trên tất cả các thị trường. Sự hợp tác này không chỉ cho phép Colgate tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại nhiều tiện ích hơn cho họ, mà còn cung cấp cho công ty những hiểu biết sâu sắc hơn về thói quen mua hàng của người tiêu dùng để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp thị và kinh doanh của Colgate.

Ông M Chandrasekar, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển khách hàng của Colgate-Palmolive Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Thương mại nhanh đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á – Thái Bình Dương và chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác với foodpanda sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả hơn, giúp sản phẩm của chúng tôi được giao ngay trước cửa nhà họ trong vòng vài phút. Chiến lược thương mại kỹ thuật số của Colgate đã thúc đẩy tăng trưởng một cách đáng kể cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và việc tích hợp thương mại nhanh nhiều hơn sẽ củng cố hơn nữa vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong khu vực”.

Nhu cầu về thương mại điện tử ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là trong vài năm qua. Kể từ đó, khách hàng đã quen với sự tiện lợi của các dịch vụ thương mại nhanh. Trong 6 tháng đầu năm 2022, foodpanda đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với các danh mục sản phẩm, trong đó các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe tăng rất mạnh, tới 216% so với cùng kỳ năm 2021.

Ông Julien Tessonneau, Giám đốc cấp cao Bộ phận Thương mại nhanh (Q-Commerce) của foodpanda nhận định: “Khi nhu cầu của khách hàng về giao hàng theo yêu cầu tiếp tục tăng, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng, các dịch vụ của chúng tôi phù hợp với những gì khách hàng muốn. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một thương hiệu hàng đầu như Colgate để hỗ trợ thêm cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Bằng cách sử dụng pandamart, Colgate có thể tận dụng công nghệ và mạng lưới thương mại nhanh mạnh mẽ của chúng tôi để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng”.

Hashtag: #Colgate #foodpanda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive Company

Colgate-Palmolive Company là một công ty phát triển đổi mới, chu đáo đang hình dung lại một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, vật nuôi của họ và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Công ty bán sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA SKIN, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Colgate-Palmolive được công nhận về khả năng lãnh đạo và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu của mình trong việc giảm rác thải nhựa và thúc đẩy khả năng tái chế, tiết kiệm nước, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em, thông qua chương trình Nụ cười tươi sáng, Tương lai tươi sáng của Colgate đã phục vụ hơn 1,4 tỷ trẻ em kể từ năm 1991 đến nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com.

Thông tin về foodpanda

Là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, foodpanda chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, hàng tạp hóa… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu, hơn ngoài hàng triệu tùy chọn đồ ăn được giao.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

Các tin bài khác

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.
Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc. Với quy mô gần 20ha, dự án không chỉ mở ra hành trình vui chơi, khám phá bất tận, mà còn là mảnh ghép chiến lược, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây thành điểm đến thượng lưu bậc nhất khu vực.

Đọc nhiều

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Ngày 08/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị phối hợp công tác năm 2025. Hội nghị do Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ngô Lê Văn đồng chủ trì.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động