Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 09/03/2023 GMT+7

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

aa
Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

SINGAPORE – Media OutReach – Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc],

Bằng cách tận dụng các khả năng thương mại nhanh (quick commerce – q commerce) đã được thiết lập của foodpanda, Colgate sẽ nỗ lực thúc đẩy vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể chất.

foodpanda staff at pandamart selecting items ordered by customers for delivery. Image attributable to foodpanda

Mối quan hệ hợp tác này nối tiếp những lần hợp tác thành công trước đó cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, cá nhân và gia đình cốt lõi của Colgate trên foodpanda thông qua pandamart, bao gồm các thị trường trọng điểm là Singapore, Malaysia và Hồng Kông, cùng các thị trường khác.

Mở rộng giao hàng Colgate theo yêu cầu với foodpanda

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua nhiều loại sản phẩm Colgate theo yêu cầu và được giao hàng trong vòng một giờ vào bất kỳ lúc nào trong ngày thông qua foodpanda – công ty thương mại nhanh lớn nhất Châu Á. Các sản phẩm phổ biến được mua trên nền tảng này bao gồm các dòng sản phẩm cốt lõi của Colgate như Kem đánh răng và Nước súc miệng Colgate, cũng như các sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình như Palmolive, Ajax, Glo và Softlan.

Trong năm 2023, quan hệ đối tác sẽ tập trung vào việc thử nghiệm các sáng kiến ​​thương mại, tiếp thị và quảng cáo dựa trên một loạt sản phẩm cốt lõi trên tất cả các thị trường. Sự hợp tác này không chỉ cho phép Colgate tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại nhiều tiện ích hơn cho họ, mà còn cung cấp cho công ty những hiểu biết sâu sắc hơn về thói quen mua hàng của người tiêu dùng để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp thị và kinh doanh của Colgate.

Ông M Chandrasekar, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển khách hàng của Colgate-Palmolive Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Thương mại nhanh đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á – Thái Bình Dương và chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác với foodpanda sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả hơn, giúp sản phẩm của chúng tôi được giao ngay trước cửa nhà họ trong vòng vài phút. Chiến lược thương mại kỹ thuật số của Colgate đã thúc đẩy tăng trưởng một cách đáng kể cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và việc tích hợp thương mại nhanh nhiều hơn sẽ củng cố hơn nữa vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong khu vực”.

Nhu cầu về thương mại điện tử ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là trong vài năm qua. Kể từ đó, khách hàng đã quen với sự tiện lợi của các dịch vụ thương mại nhanh. Trong 6 tháng đầu năm 2022, foodpanda đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với các danh mục sản phẩm, trong đó các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe tăng rất mạnh, tới 216% so với cùng kỳ năm 2021.

Ông Julien Tessonneau, Giám đốc cấp cao Bộ phận Thương mại nhanh (Q-Commerce) của foodpanda nhận định: “Khi nhu cầu của khách hàng về giao hàng theo yêu cầu tiếp tục tăng, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng, các dịch vụ của chúng tôi phù hợp với những gì khách hàng muốn. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một thương hiệu hàng đầu như Colgate để hỗ trợ thêm cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Bằng cách sử dụng pandamart, Colgate có thể tận dụng công nghệ và mạng lưới thương mại nhanh mạnh mẽ của chúng tôi để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng”.

Hashtag: #Colgate #foodpanda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive Company

Colgate-Palmolive Company là một công ty phát triển đổi mới, chu đáo đang hình dung lại một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, vật nuôi của họ và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Công ty bán sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA SKIN, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Colgate-Palmolive được công nhận về khả năng lãnh đạo và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu của mình trong việc giảm rác thải nhựa và thúc đẩy khả năng tái chế, tiết kiệm nước, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em, thông qua chương trình Nụ cười tươi sáng, Tương lai tươi sáng của Colgate đã phục vụ hơn 1,4 tỷ trẻ em kể từ năm 1991 đến nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com.

Thông tin về foodpanda

Là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, foodpanda chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, hàng tạp hóa… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu, hơn ngoài hàng triệu tùy chọn đồ ăn được giao.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

Các tin bài khác

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.
Doanh nghiệp dược Việt Nam nỗ lực đạt chuẩn GMP EU

Doanh nghiệp dược Việt Nam nỗ lực đạt chuẩn GMP EU

Các doanh nghiệp dược phẩm đang nỗ lực tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, như Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc của Liên minh châu Âu (EU GMP)…

Đọc nhiều

Tổng Bí thư Tập Cận Bình khảo sát phát triển kinh tế và văn hóa tại thành phố Lạc Dương

Tổng Bí thư Tập Cận Bình khảo sát phát triển kinh tế và văn hóa tại thành phố Lạc Dương

Ngày 19/5, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình đã tới thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam để khảo sát tình hình phát triển kinh tế và bảo tồn văn hóa. Trong khuôn khổ chuyến thăm, ông đã đến làm việc tại Công ty TNHH Tập đoàn Vòng bi Lạc Dương, Chùa Bạch Mã và Hang đá Long Môn – những địa danh tiêu biểu cho cả “sức mạnh cứng” trong sản xuất chế tạo và “sức mạnh mềm” của di sản văn hóa Trung Hoa.
Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Ngày 22/5, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động ủy ban cùng cộng đồng kiều bào Úc, New Zealand, Nhật, Pháp... xem bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”.
Sửa luật để sắp xếp tổ chức bộ máy, phát huy vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Sửa luật để sắp xếp tổ chức bộ máy, phát huy vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Sáng 21/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Luật Công đoàn, Luật Thanh niên và Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở.
Thêm nhiều mái ấm cho hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Thêm nhiều mái ấm cho hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Trong tháng 5/2025, nhiều hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã được hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà tình nghĩa. Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đồng thời tri ân những người đã đóng góp cho tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam - Campuchia.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động