Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
17:38 | 05/10/2022 GMT+7

CNN International mong muốn tiếp tục hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

aa
CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và bảo đảm các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới.
Thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào Thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào
Ngày 2/10, tại thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thảo liên kết, hợp tác phát triển du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào. Tham dự Hội thảo có đại diện 20 tỉnh có chung đường biên giới của Việt Nam và Lào.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Venezuela Quảng bá du lịch Việt Nam tại Venezuela
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela phối hợp với Bộ Du lịch Venezuela và tạp chí du lịch quốc gia Viajes Venetur quảng bá về du lịch Việt Nam nhân ngày Du lịch Thế giới năm 2022.
CNN International mong muốn tiếp tục hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam
Hình ảnh từ clip "Why not Vietnam?" lên sóng CNN từ ngày 15/10/2020. (Ảnh chụp màn hình).

Theo tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), chiều 4/10, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của kênh truyền hình CNN International (Mỹ) về việc quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International chúc mừng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã giành được giải thưởng Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á và rất nhiều giải thưởng danh giá khác dành cho Du lịch Việt Nam tại World Travel Awards 2022.

Ông Robert Bradley cho rằng, 2 năm qua là khoảng thời gian khó khăn với du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đã dần được kiểm soát hoàn toàn, đây chính là thời điểm tốt để nối lại mối quan hệ đối tác lâu dài và hiệu quả giữa Tổng cục Du lịch Việt Nam và CNN, đồng thời, tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam đến khán giả toàn cầu cũng như chào đón du khách quốc tế trở lại với mảnh đất hình chữ S tươi đẹp.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của CNN International đối với Việt Nam. Thời gian qua, Tổng cục Du lịch và CNN đã có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án quảng bá du lịch đến thị trường khu vực và thế giới, đặc biệt, năm 2021, clip quảng bá du lịch Việt Nam do CNN hỗ trợ và phát trên đài đã tạo ra hiệu ứng vô cùng hiệu quả, được rất nhiều bạn bè quốc tế biết tới.

CNN International mong muốn tiếp tục hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam ảnh 1
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tặng quà lưu niệm ông Robert Bradley - Phó Chủ tịch cấp cao CNN International (Ảnh: Tổng cục Du lịch).

Tổng cục trưởng cũng vui mừng thông tin tới ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International rằng chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở cửa trở lại từ ngày 15/3/2022, du lịch nội địa Việt Nam đã có bước hồi phục mạnh mẽ với 87 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng đầu năm 2022, vượt xa mục tiêu đề ra năm 2022 của ngành du lịch Việt Nam. Việt Nam đã đón tiếp khoảng 1,7 triệu lượt khách quốc tế sau khi mở cửa và phấn đấu đón được 5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

Để đạt được mục tiêu đón 5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, Tổng cục Du lịch sẽ cùng phối hợp với các bên liên quan triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam, trong đó có đẩy mạnh hoạt động quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế lớn như CNN International.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh hy vọng rằng thông qua việc hợp tác với CNN, hoạt động truyền thông tới các thị trường mục tiêu của Việt Nam sẽ đạt được hiệu quả cao. Tổng cục trưởng mong muốn CNN sẽ hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi giúp cho ngành Du lịch Việt Nam truyền thông hiệu quả hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên các kênh truyền hình của CNN.

Ông Robert Bradley cho hay, đại dịch đã thay đổi thói quen du lịch của du khách quốc tế, hiện nay, du khách chọn đi du lịch chậm lại, ngắn ngày hơn và có xu hướng chọn địa điểm ở ngoại ô thành phố, các vùng quê yên bình. Du lịch Việt Nam với tiềm năng phát triển to lớn, cùng thị trường du lịch nội địa vững mạnh, chính là tiền đề để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển thị trường du lịch quốc tế.

Phó Chủ tịch cấp cao CNN nhấn mạnh, CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và bảo đảm các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới. Mỗi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần phải bảo đảm truyền tải hiệu quả câu chuyện về các điểm đến, vẻ đẹp, cùng giá trị văn hóa lịch sử của đất nước.

Cũng tại buổi làm việc, Tổng cục Du lịch và CNN đã cùng bàn bạc về khả năng hợp tác tổ chức một số sự kiện quảng bá du lịch tại Việt Nam và một số thị trường trọng điểm trong năm 2023.

Từ ngày 15/10/2020, Tổng cục Du lịch đã chính thức phát sóng clip “Why not Vietnam?”. Clip có thời lượng 30 giây được phát sóng trên kênh CNN trong 6 tuần. Clip do Tổng cục Du lịch với sự hỗ trợ của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), phối hợp cùng CNN International sản xuất là chiến dịch lớn nhất của du lịch Việt Nam cho khách nước ngoài để chuẩn bị cho thời điểm mở cửa du lịch quốc tế đến Việt Nam. Mục tiêu là duy trì hình ảnh “một Việt Nam thân thiện, hấp dẫn trong tâm trí của khách du lịch quốc tế”, đặc biệt khách từ các thị trường nguồn gần, trọng điểm của du lịch Việt Nam trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
IUCN thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch hang động giữa Việt Nam và Lào IUCN thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch hang động giữa Việt Nam và Lào
Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) vừa phối hợp với Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và các đơn vị tại hai tỉnh Quảng Bình và Khăm Muộn tổ chức họp tham vấn “Khung quản lý xuyên biên giới giữa hai Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và Hin Nam No” và thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch hang động giữa Việt Nam và Lào.
Quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam tại Malaysia Quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam tại Malaysia
Hội thảo giới thiệu về văn hóa và du lịch Việt Nam tại thủ đô Kuala Lumpur. Đây là sự kiện xúc tiến du lịch đầu tiên do Đại sứ quán tổ chức sau đại dịch COVID-19.
Theo Báo Nhân dân
Nguồn: nhandan.vn

Tin bài liên quan

Cà Mau: Kết nối giao thương, chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương

Cà Mau: Kết nối giao thương, chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương

Ngày 20//11, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (iPEC) phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, họp mặt doanh nghiệp du lịch kết hợp Talkshow chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch hiệu quả trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2024.
Việt Nam trúng cử Ủy ban Luật Thương mại Quốc tế của Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2025 - 2031

Việt Nam trúng cử Ủy ban Luật Thương mại Quốc tế của Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2025 - 2031

Ngày 20/11 (theo giờ địa phương), tại trụ sở của Liên hợp quốc (LHQ) ở New York (Mỹ), Việt Nam đã tiếp tục tái cử vị trí thành viên Ủy ban Luật Thương mại Quốc tế của LHQ (UNCITRAL) nhiệm kỳ 2025 - 2031 với số phiếu cao 175/183.
[Infographic] 10 tháng, Việt Nam đón hơn 14,1 triệu lượt khách du lịch quốc tế

[Infographic] 10 tháng, Việt Nam đón hơn 14,1 triệu lượt khách du lịch quốc tế

Tổng cục Thống kê mới công bố, trong 10 tháng năm 2024, có hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 41,3% so cùng kỳ năm trước.

Các tin bài khác

Giới thiệu vẻ đẹp của tỉnh Kanagawa (Nhật Bản) đến các bạn Việt Nam

Giới thiệu vẻ đẹp của tỉnh Kanagawa (Nhật Bản) đến các bạn Việt Nam

Ngày 16/11, Lễ hội Kanagawa Nhật Bản 2024 khai mạc tại vườn hoa đền Bà Kiệu và không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Việt Nam là điểm đến có một không hai thu hút du khách Ấn Độ

Việt Nam là điểm đến có một không hai thu hút du khách Ấn Độ

Đó là nhận định của tờ The Economic Times (Ấn Độ) bởi theo số liệu thống kê, số lượng đặt chỗ du lịch Việt Nam của một số công ty lữ hành Ấn Độ trong năm nay đã tăng 500% so với năm 2019.
Golden Imperial Hotel – Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao bậc nhất Đà Lạt

Golden Imperial Hotel – Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao bậc nhất Đà Lạt

Tọa lạc ngay sau quảng trường Lâm Viên, Golden Imperial Hotel được xem là khách sạn trung tâm bậc nhất Đà Lạt, là nút giao giữa rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nằm nép mình duyên dáng nhưng đầy kiêu hãnh sau lưng biểu tượng thành phố - quảng trường Lâm Viên. Chỉ cách vài phút di chuyển bạn đã có thể đến các thắng cảnh, địa điểm đặc trưng nhất của Đà Lạt.
Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Bỉ tại thành phố hoa phượng đỏ

Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Bỉ tại thành phố hoa phượng đỏ

Tối ngày 25/10, tại Cung Văn hóa Lao động Việt Tiệp Hải Phòng đã diễn ra Lễ hội văn hóa và ẩm thực Bỉ 2024 (B.Fest 2024).

Đọc nhiều

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân, cộng đồng người Việt Nam đang ở Ukraine cần sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn.
Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Ngày 21/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm 286/BTL 86 tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động