Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
17:00 | 15/08/2020 GMT+7

Bất ngờ với thu nhập của Tổng thống Nga Putin trong năm 2019

aa
Theo công bố trên trang web của Điện Kremlin, thu nhập của Tổng thống Nga Putin trong năm 2019 tương đương hơn 3 tỷ VND, chỉ có hai căn hộ có diện tích hơn 70 m2 và 150 m2.
Nga: Ông Medvedev từ chức, Tổng thống Putin chỉ định thủ tướng mới Nga: Ông Medvedev từ chức, Tổng thống Putin chỉ định thủ tướng mới
Tổng thống Nga Putin tuyên thệ nhậm chức, hướng tới 24 năm cầm quyền Tổng thống Nga Putin tuyên thệ nhậm chức, hướng tới 24 năm cầm quyền

Trong bản kê khai thu nhập, chi tiêu và tài sản được đăng trên trang web của Điện Kremlin ngày 14/8 cho biết, danh sách tài sản trong bản kê khai của Tổng thống Nga vào năm 2019 không thay đổi. Cụ thể, ông Putin sở hữu một căn hộ với diện tích 77m2, 1 garage có diện tích 18m2, 2 chiếc ô tô Volga GAZ M21 cổ điển, một chiếc SUV Niva và một chiếc xe đầu kéo Skif.

Tổng thống Nga đang sử dụng một căn hộ rộng 153,7m2 và một hầm để xe 18m2. Tất cả tài sản này đều ở Nga.

5459 putin ok 15974595964572114469545
Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Sputnik

Trong khi đó, thu nhập của Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin là 18,2 triệu rúp (249.700 USD) vào năm 2019. Số tiền mà Thủ tướng Nga kiếm được “được hình thành từ thu nhập tại nơi làm việc trong Cơ quan Thuế Liên bang và thu được từ tiền gửi của các khoản tiền mà ông kiếm được trước đó.

Theo tài liệu được công bố, ông Mishustin không có tài sản sở hữu riêng nhưng ông đang cùng vợ và người con chưa đủ tuổi thành niên sử dụng một căn hộ với tổng diện tích 141,6m2 đăng ký tại Nga.

Gia đình Thủ tướng cũng sử dụng một ngôi nhà dân dụng với diện tích 861,2m2 và một khu đất rộng 5.500m2, cũng được đăng ký tại Nga.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev kiếm được 11 triệu rúp (150.800 USD) vào năm 2019, khi ông giữ chức vụ Thủ tướng.

Ông Medvedev đã kiếm được 9,9 triệu rúp (135.900 USD) một năm trước đó. Tài sản mà gia đình ông này sử dụng vẫn không thay đổi, gồm một căn hộ, một khu đất, hai bãi đậu xe và ba chiếc ô tô (Volkswagen, Pobeda và Volga).

Thư ký báo chí của Tổng thống, ông Dmitry Peskov năm ngoái kiếm được hơn 14,6 triệu rúp (198.000 USD), và vợ ông Tatyana Navka - hơn 235,9 triệu (3,2 triệu USD).

Ngoại trưởng Sergei Lavrov kiếm được gần 8,5 triệu (115.000 USD) trong năm 2019, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu kiếm được 12,6 triệu (171.000 USD) và Bộ trưởng Nội vụ Vladimir Kolokoltsev 12,8 triệu (173.000 USD).

Tổng thống Nga Putin lo ngại lá chắn tên lửa của Mỹ Tổng thống Nga Putin lo ngại lá chắn tên lửa của Mỹ
Tổng thống Nga Putin gây ấn tượng khi chơi đàn piano trong chuyến viếng thăm Trung Quốc Tổng thống Nga Putin gây ấn tượng khi chơi đàn piano trong chuyến viếng thăm Trung Quốc
Hà Linh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Món quà Tổng thống Putin tặng nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Món quà Tổng thống Putin tặng nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi tặng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un một chiếc xe hơi do Moscow sản xuất như một món quà thể hiện tình cảm đặc biệt giữa hai nhà lãnh đạo, theo truyền thông Triều Tiên.
Tổng thống Putin nêu các nguyên tắc trong quan hệ quốc tế của Nga

Tổng thống Putin nêu các nguyên tắc trong quan hệ quốc tế của Nga

Nguyên tắc đầu tiên mà Tổng thống Vladimir Putin nêu là tạo ra một môi trường thân thiện và một thế giới toàn diện, nơi không có những rào cản nhân tạo đối với giao tiếp giữa con người.
Công dân Nga sẽ được sử dụng hộ chiếu kỹ thuật số

Công dân Nga sẽ được sử dụng hộ chiếu kỹ thuật số

Ngày 18/9, truyền thông Nga dẫn thông tin từ Cổng thông tin pháp lý chính thức của Liên bang Nga cho biết: Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh về hộ chiếu kỹ thuật số, quy định trình tự sử dụng loại hộ chiếu mới thay cho hộ chiếu giấy truyền thống.

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động