Trang chủ Kinh tế Bất động sản
14:32 | 25/05/2023 GMT+7

“Bắt mạch” thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội

aa
Một số dự báo cho thấy đến năm 2025, số lượng gia đình trung lưu tại Hà Nội sẽ đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu hộ. Theo đó, nhu cầu sở hữu các sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ ở mức rất cao.
Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô
Không chỉ là “house” – ngôi nhà thuần túy vật chất, nhiều người Hà Nội đang đi tìm “home” – mái ấm có sự sẻ chia, kết nối và mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui cho riêng mình.
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp
Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.

Căn hộ cao cấp – Lựa chọn sinh lời bền vững

Báo cáo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho hay, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang chiếm khoảng 13% dân số và dự kiến sẽ tăng lên 26% vào năm 2026. Dự báo trong 25 năm tới, một nửa dân số - nghĩa là hơn 50 triệu người Việt Nam - sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu. Trong đó, Hà Nội được dự báo sẽ có mức thu nhập bình quân đầu người hiện cao gấp 1,4 lần so với bình quân cả nước.

Khách hàng có xu hướng tìm đến những sản phẩm BĐS ở các khu đô thị mới bao quanh nội đô với chất lượng sống cao cấp
Khách hàng có xu hướng tìm đến những sản phẩm BĐS ở các khu đô thị mới bao quanh nội đô với chất lượng sống cao cấp

Bên cạnh đó, thành phố Hà Nội cũng thu hút lượng lớn người nước ngoài là đội ngũ chuyên gia và nhà đầu tư từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập cao và quen với lối sống hiện đại, tiện nghi, thường tìm chọn nơi ở là căn hộ chung cư thuộc phân khúc cận cao cho đến cao cấp.

Sự gia tăng nhanh chóng của lưu lượng người đến làm việc và lưu trú đã thúc đẩy xu hướng tìm mua chung cư tại Hà Nội với mức tăng 57% (theo báo cáo thị trường của batdongsan.com.vn), tập trung chủ yếu vào phân khúc trung, cao cấp. Cụ thể, mức độ quan tâm với phân khúc căn hộ có giá rao bán trên 55 triệu đồng/m2 trong tháng 1/2023 tăng đến 97% so với cùng kỳ.

Các nhà đầu tư sành sỏi với tiềm lực tài chính mạnh cũng nhanh chóng nắm rõ khẩu vị của khách mua trên thị trường. Không chỉ dịch chuyển khẩu vị đầu tư vào quỹ sản phẩm có giá trị thực, sinh lời bền vững và sở hữu pháp lý lâu dài, các nhà đầu tư đang ưu tiên “săn” các căn hộ trung, cao cấp trong bối cảnh quỹ căn đạt chuẩn đang mở bán trên thị trường vẫn vô cùng khan hiếm.

Ông Jeffhery Foo, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Singapore cho rằng, các khu chung cư cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục xuất hiện vì ngày càng có nhiều các nhà đầu tư nước ngoài bước vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng.

Căn hộ cao cấp Suite Apartment giải tỏa cơn khát khan hiếm

Hiện tại, các nhà đầu tư đang đổ dồn về phía Đông Thủ đô bởi nơi đây đang sở hữu dư địa phát triển lớn, thị trường nhà ở diễn biến theo chiều hướng tích cực. Trong đó, điểm đến được đánh giá nổi bật nhất hiện nay là Ocean City – được mệnh danh “Phố Đông” của Hà Nội với quy mô 1200ha. Bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 - Ocean City hội tụ quỹ sản phẩm cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu để ở, cho thuê ngắn hạn, dài hạn và làm “của để dành” cho tương lai.

Anh Thanh Bình - nhà đầu tư hơn 10 năm kinh nghiệm tại Hà Nội cho biết, tại các thị trường bất động sản phát triển trên thế giới, các dự án nhà ở phân khúc trung, cao cấp luôn duy trì đà tăng giá trong suốt thời gian dài. “Số lượng giới hạn phần nào đó giúp dòng căn hộ này giữ giá và tăng giá dần đều. Vì vậy, ở Việt Nam, mức độ quan tâm của người mua đối với phân khúc này cũng gia tăng theo thời gian, bao gồm cả nhu cầu để ở và đầu tư”, anh Bình nhận định khi vừa giữ chỗ thành công căn hộ Suite Apartment 1PN (dự án The Zurich, Vinhomes Ocean Park 1).

Căn hộ Suite Apartment phong cách Thuỵ Sĩ, thuộc toà ZR1, phân khu The Zurich, dự án Vinhomes Ocean Park 1
Căn hộ Suite Apartment phong cách Thuỵ Sĩ, thuộc toà ZR1, phân khu The Zurich, dự án Vinhomes Ocean Park 1

Căn hộ Suite Apartment ZR1 phân khu The Zurich mà anh Bình vừa “đặt chỗ” cũng chính là điểm nóng trên thị trườngkhi liên tục “chốt deal” bất kể ngày đêm, ngay từ ngày đầu ra mắt. The Zurich nằm tại tâm điểm thượng lưu The Metropolitan – quần thể dự án căn hộ đẳng cấp được phát triển bởi hai tên tuổi hàng đầu là Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) với hơn 70 năm kinh nghiệm và Vinhomes - thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam. Dự án được kiến tạo dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ quy hoạch, thiết kế cảnh quan, môi trường sống đến hệ thống tiện ích với mục đích theo đuổi chất lượng sống chuẩn quốc tế.

Cùng với đó, The Zurich cũng là phân khu duy nhất theo đuổi phong cách sống thượng lưu và văn minh của một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới - Thuỵ Sỹ. Cư dân The Zurich được hưởng trọn tiện ích “triệu đô” với tổ hợp Thermal Bath bao gồm bể sục - xông hơi - đá nóng; sân vườn trên mây; tổ hợp thể thao tầm cao,... ngay trong tòa nhà.

Căn hộ Suite Apartment được ví như những phòng hạng sang tại các khách sạn châu Âu cao cấp
Căn hộ Suite Apartment được ví như những phòng hạng sang tại các khách sạn châu Âu cao cấp

Với mật độ căn trên mỗi sàn thấp, quỹ căn hộ Suite Apartment còn là dòng sản phẩm duy nhất tại thị trường phía Đông sở hữu thiết kế không gian đột phá khi bố trí căn hộ studio có diện tích xấp xỉ 40m2 và căn 1PN với diện tích lên tới hơn 50m2, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, người độc thân,.. Nằm kế cận hồ San Hô tuyệt đẹp và được bố trí ở những tầng cao, 100% căn hộ Suite Apartment ôm trọn tầm nhìn lộng lẫy bậc nhất giữa khu đô thị đáng sống.

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, sự xuất hiện của quỹ căn hộ Suite Apartment ZR1 (The Zurich, Vinhomes Ocean Park 1) là cơ hội để nhà đầu tư nhạy bén tiếp cận được nguồn hàng tiềm năng, đón đầu dư địa tăng trưởng trong tương lai.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City
Trong bối cảnh nguồn cung chung cư Hà Nội ngày càng ít ỏi, những căn hộ cận hồ còn sót lại của Imperia Smart City được xem là hàng hiếm trên thị trường khi sở hữu 2 “tham số” vàng, vừa có không gian sống thoáng đãng, tận hưởng tầm nhìn đẹp, lại vừa có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City
Nếu chỉ nhìn thôi có thể bạn sẽ không tin dưới đây là những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ dao động từ khoảng 35m2 - 66m2. Nhưng với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City vẫn giúp gia chủ lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc "thành phố điểm đến" Ocean City.
Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm thực - mua sắm – giải trí hấp dẫn tại phía Đông Hà Nội của cộng đồng hơn 60.000 cư dân và hàng nghìn du khách. Quy mô dân số “khủng” và có tiềm năng gia tăng gấp nhiều lần đã trở thành động lực thúc đẩy cho nền kinh tế tiêu dùng nơi đây.
Người trẻ độc thân chọn “ở sướng - sống sang” tại căn hộ đậm chất Thụy Sĩ ngay bờ Đông Hà Nội

Người trẻ độc thân chọn “ở sướng - sống sang” tại căn hộ đậm chất Thụy Sĩ ngay bờ Đông Hà Nội

Sống độc thân ngày nay trở thành lựa chọn thời thượng của nhiều bạn trẻ thành đạt. Họ đề cao giá trị sống của bản thân, không ngại chi tiền cho các trải nghiệm cá nhân như mua hàng hiệu, ăn nhà hàng sang trọng, du lịch thường xuyên và ở căn hộ cao cấp.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động