Trang chủ Kinh tế Bất động sản
19:40 | 28/03/2023 GMT+7

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô

aa
Không chỉ là “house” – ngôi nhà thuần túy vật chất, nhiều người Hà Nội đang đi tìm “home” – mái ấm có sự sẻ chia, kết nối và mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui cho riêng mình.
Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển
Tiến độ thi công, bàn giao nhanh chóng đang trở thành điểm hấp dẫn giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội thu hút người mua. Đây chính là động lực cho đà phục hồi của thị trường bất động sản Thủ đô ngay trong năm 2023.
Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ tại phân khu The Origami (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. HCM).

“Home”: Không gian sống dành cho tất cả

Tổ ấm không đơn thuần là những tiện nghi cao cấp, hiện đại giữa 4 bức tường. Đó là nơi để mỗi thành viên được tận hưởng niềm vui, được tương tác, kết nối với nhau, với cộng đồng và thiên nhiên xung quanh. Với Việt Nam, một ngôi nhà đúng nghĩa tổ ấm lại càng quan trọng khi mô hình chung sống đa thế hệ vẫn được người Việt lưu giữ và hướng tới.

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô
Một tổ ấm trọn vẹn là nơi ông bà, cha mẹ, con cháu cùng giữ gìn "nếp nhà", vừa chăm sóc lẫn nhau, vừa tận hưởng niềm vui riêng.

Tuy nhiên, điều này đang là là thách thức với những gia đình hiện đại, nhất là tại các đô thị lớn. Nếu người lớn tuổi có xu hướng tìm kiếm không gian sống thoáng rộng, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, thì người trẻ lại hướng đến lối sống năng động, tiện lợi và riêng tư.

Như với anh Thanh Hùng (Hai Bà Trưng, Hà Nội), gia đình anh hiện đang sinh sống tại căn hộ khu trung tâm với vị trí thuận tiện đi làm nhưng không gian chật chội và không có nhiều mảng xanh. Vợ chồng anh nhiều lần muốn đón bố mẹ về ở cùng nhưng ông bà không vui bởi cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. “Ngôi nhà tôi muốn là nơi mọi người trong nhà cảm thấy mình đang được sống chứ không đơn thuần là ở, anh Hùng nói.

Điều các gia đình đa thế hệ như anh Hùng muốn là các căn hộ riêng tư nhưng không mất kết nối cùng không gian đầy đủtiện ích nội - ngoại khu. Một hệ sinh thái tích hợp hoàn chỉnh, từ bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị đến hệ thống bể bơi, sân thể thao, công viên, xe bus… đáp ứng mọi nhu cầu của các thế hệ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

The Zenpark biến “house” thành “home”

Đáp ứng những nhu cầu này, các đại đô thị như Vinhomes Ocean Park đã được rất nhiều cư dân thành đạt lựa chọn để xây tổ ấm. Trong đó, The Zenpark trở thành lựa chọn hàng đầu khi mang đến phong cách sống “Dynamic Zen Living” cân bằng giữa “tĩnh” và “động”. Chính phong cách sống cân bằng cùng lối quy hoạch đa kết nối giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình cảm nhận được tổ ấm đúng nghĩa.

Chất “tĩnh” tại The Zenpark được khắc họa qua những con đường uốn lượn, vườn thiền thanh tịnh, hồ cá Koi, cầu gỗđỏ… theo đúng tinh thần xứ Phù Tang. Giao hòa giữa chất “tĩnh” tinh tế, chất “động” tại The Zenpark được gửi gắm vàonhững tổ hợp thể thao đa dạng, shop downtown sầm uất kế cận hay các sự kiện lễ hội sôi động quanh năm.

Bên cạnh đó, The Zenpark còn kiến tạo nên không gian sống “đa kết nối” hiếm hoi với lối quy hoạch gắn kết với thiên nhiên. Tại đây, ranh giới trong nhà và ngoài trời dường như được xóa nhoà. Mọi thành viên đều dễ dàng kết nối với thiên nhiên và hệ sinh thái xanh xung quanh nhờ vào tầm nhìn lý tưởng. Đứng từ ban công căn hộ, chủ nhân có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh, sôi động về đêm của phía Đông thành phố. Không chỉ “city view”, cư dân còn chiếm ngưỡng sự sầm uất của những dãy shop thương mại đẳng cấp cùng hệ thống trường học, TTTM Vincom Mega Mall và bộ đôi biển hồ đẹp nhất "Quận Ocean".

The Zenpark là một trong số ít những dự án hiếm hoi sở hữu thiên đường vườn Nhật dành cho tất cả.
The Zenpark là một trong số ít những dự án hiếm hoi sở hữu thiên đường vườn Nhật dành cho tất cả.

Ngoài ra, khác biệt với những dòng căn hộ khác, The Zenpark được thiết kế hướng đến sự thoải mái cho tất cả thành viên nhưng vẫn tôn trọng không gian riêng tư. 100% phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu ban công thoáng rộng và hệ thống cửa kính tràn lớn để các thành viên luôn thoải mái ở những không gian chung nhưng vẫn có thể tận hưởng “khoảng trời riêng”.

Một tổ ấm thật sự không chỉ gồm các thành viên trong gia đình mà còn có mối tương quan với cộng đồng xã hội. The Zenpark là phân khu cao cấp duy nhất đã hiện hữu với lượng lớn cư dân về ở. Ngoài ra còn là 55.000 cư dân đang sinh sống Vinhomes Ocean Park hện tại. Đó là nơi mà mỗi người, dù thuộc thế hệ nào cũng tìm thấy một góc của riêng mình.Ông bà có hàng xóm để giải khuây, cùng nhau tập dưỡng sinh, chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Trẻ con có môi trường lý tưởng để phát triển cùng những người bạn đồng trang lứa.

Mỗi góc nhà The Zenpark đều được tính toán và bày trí hợp lý để đảm bảo đủ công năng nhưng vẫn thoải mái khi sinh hoạt chung.
Mỗi góc nhà The Zenpark đều được tính toán và bày trí hợp lý để đảm bảo đủ công năng nhưng vẫn thoải mái khi sinh hoạt chung.

Cùng với đó, The Zenpark được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp từ những thương hiệu uy tín thế giới, có sảnh đón tiếp cùng dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và tổ hợp tiện ích đa dạng bên trong tòa căn hộ giúp các chủ nhân sớm an cư và tận hưởng cuộc sống trong thời gian sớm nhất.

Chính từ những giá trị kết nối nhiều chiều ấy, The Zenpark đang trở thành tổ ấm chuẩn mực tại khu Đông Hà Nội – nơi mỗi thành viên mong mỏi được trở về đoàn tụ.

Lãi suất liên tục giảm, bất động sản trở lại “đường đua” Lãi suất liên tục giảm, bất động sản trở lại “đường đua”
Sau khi hàng loạt ngân hàng hạ lãi suất huy động, giới chuyên gia cho rằng lãi suất cho vay cũng sẽ sớm giảm nhiệt. Đây là tín hiệu được mong chờ từ lâu để nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng trỗi dậy mạnh mẽ.
Mua nhà The Origami, hưởng ưu đãi lãi suất “khủng” tới hơn 3 năm Mua nhà The Origami, hưởng ưu đãi lãi suất “khủng” tới hơn 3 năm
Vinhomes vừa tung chính khách ưu đãi “khủng” chưa từng có dành cho sản phẩm căn hộ The Origami (Vinhomes Grand Park). Theo đó, khách hàng được vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong 2 năm tiếp theo, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất lên tới 7-8%/năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hà Nội: Tạo việc làm cho hơn 20.800 lao động trong tháng 7

Hà Nội: Tạo việc làm cho hơn 20.800 lao động trong tháng 7

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, ước tính trong tháng 7/2024, toàn Thành phố đã giải quyết việc làm cho 20.839 lao động. Tính chung 7 tháng đầu năm, ước tính toàn thành phố giải quyết việc làm cho 145.813 lao động, đạt 88,3 % so với kế hoạch năm.
Lễ công bố Lệnh của Chủ tịch nước về Luật Thủ đô 2024

Lễ công bố Lệnh của Chủ tịch nước về Luật Thủ đô 2024

Ngày 23/7, tại Hà Nội, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về các luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Thủ đô 2024.
Hà Nội: Ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Lễ Quốc tang

Hà Nội: Ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Lễ Quốc tang

Chiều 22/7, UBND TP Hà Nội đã ban hành công điện số 07/CĐ-UBND về việc ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Các tin bài khác

Hà Nội sắp đón thêm 9.500 căn hộ chung cư mở bán mới

Hà Nội sắp đón thêm 9.500 căn hộ chung cư mở bán mới

Trong nửa cuối năm 2024, thị trường bất động sản Hà Nội dự kiến sẽ chào đón khoảng 9.500 căn hộ mới. Phần lớn nguồn cung này sẽ tập trung ở khu vực phía Tây.
Bình Dương "tìm chủ" cho khu đô thị hơn 13.500 tỷ đồng

Bình Dương "tìm chủ" cho khu đô thị hơn 13.500 tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương vừa thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Đông An Tây.
Sơn La tìm kiếm nhà đầu tư xây khu dân cư hơn 2.500 tỷ đồng ở Mộc Châu

Sơn La tìm kiếm nhà đầu tư xây khu dân cư hơn 2.500 tỷ đồng ở Mộc Châu

Khu đất thực hiện dự án khoảng 38,7 ha, trong đó diện tích đất thu hồi giao và cho thuê gần 33,9 ha.
Cung mới ít ỏi đẩy giá biệt thự, liền kề thứ cấp ở Hà Nội tăng mạnh

Cung mới ít ỏi đẩy giá biệt thự, liền kề thứ cấp ở Hà Nội tăng mạnh

Trong khi thị trường sơ cấp không ghi nhận nhiều thay đổi về giá và tỉ lệ hấp thụ thì trên thị trường thứ cấp, tại một số khu vực như phía Tây Hồ Tây đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội khi ghi nhận giá biệt thự gia tăng mạnh.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động