Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 01/09/2021 GMT+7

Bà Carol Kheng (Singapore) sẽ là Thư ký Ủy ban điều hành năm 2022 của The Million Dollar Round Table (MDRT)

aa
The Million Dollar Round Table – MDRT (Tổ chức Bàn tròn Triệu dollar) vừa bổ nhiệm bà Carol Kheng, chuyên gia tư vấn tài chính làm Thư ký Ủy ban điều hành năm 2022 của mình.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 9 năm 2021 – The Million Dollar Round Table – MDRT (Tổ chức Bàn tròn Triệu dollar) vừa bổ nhiệm bà Carol Kheng, chuyên gia tư vấn tài chính làm Thư ký Ủy ban điều hành năm 2022 của mình. Là thành viên người Singapore đầu tiên của MDRT được bổ nhiệm vào đội ngũ lãnh đạo toàn cầu, bà Carol Kheng đã nhậm chức vào ngày 1 tháng 9 vừa qua, cùng với bốn nhà lãnh đạo dịch vụ tài chính khác.

MDRT là một hiệp hội quốc tế, độc lập với trên 72.000 thành viên là những chuyên gia về dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới đến từ 500 công ty tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bà Carol Kheng là thành viên Singapore đầu tiên tham gia Ủy ban điều hành của MDRT và thông qua Gia đình Thương hiệu MDRT, sẵn sàng thúc đẩy các thành viên ngày càng đạt đến mức độ thành công trong toàn bộ hành trình sự nghiệp của họ,

Bà Carol Kheng là chuyên gia tư vấn về tài sản tư nhân của Prudential Assurance Company Singapore, nơi bà là thành viên sáng lập và là Chủ tịch Câu lạc bộ MDRT của Prudential. Là thành viên MDRT trong 23 năm qua, với sự thành thạo về chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn tài sản của mình, bà có được chứng chỉ Court of the Table – COT (COT là danh hiệu cao hơn thành viên MDRT bình thường, với doanh số đạt cao gấp 3 lần MDRT), một vinh dự đáng thèm muốn dành cho những người hoạt động tốt nhất trong MDRT.

Bên cạnh đó, bà còn tham gia nhiều hoạt động tình nguyện của MDRT và đảm nhiệm nhiều trọng trách như Phó chủ tịch Bộ phận Toàn cầu Chương trình hội nghị Bộ phận sắp xếp chung, Phó chủ tịch chuyên trách Bộ phận quản lý thực hành và Chủ tịch Ủy ban khu vực kết nối cuộc họp thường niên. Bà cũng là Hiệp sĩ Vàng của Quỹ MDRT và có chân trong Hội đồng Quản trị của Quỹ này.

Trên cương vị mới là Thư ký Ủy ban điều hành của MDRT, bà Carol Kheng sẽ tập trung vào việc thúc đẩy sự hỗ trợ toàn diện cho ngành dịch vụ tài chính trên toàn thế giới, để giúp các chuyên gia đạt được mức hiệu suất đỉnh cao mới ở mọi cấp độ. Cùng với Ủy ban điều hành, bà sẽ tập trung vào việc cung cấp các nguồn lực liên tục cho cơ sở thành viên Đông Nam Á ngày càng tăng và thúc đẩy tăng cường kết nối và gắn kết giữa các thành viên toàn cầu của MDRT.

Bà Carol Kheng phát biểu: “Kể từ khi dẫn dắt Câu lạc bộ MDRT của Prudential vào năm 2005 đến nay, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​MDRT gia tăng giá trị cung cấp cho các cố vấn cá nhân và toàn bộ nghề nghiệp. Tôi coi là một vinh dự tuyệt đối khi là người Singapore đầu tiên.được đề cử là thành viên Ủy ban điều hành của MDRT. Khi chúng tôi tiếp tục điều hướng tác động của đại dịch COVID-19, cả ở Singapore và trên toàn thế giới, mục tiêu của tôi là đảm bảo tất cả các thành viên có các nguồn lực cần thiết để tiếp tục cảm thấy được hỗ trợ và nâng cao tinh thần – để họ có thể hoạt động hiệu quả và đạt được sự thịnh vượng – bất kể ở đâu họ đang trong sự nghiệp của họ”.

Các sáng kiến ​​năm 2022 của MDRT sẽ tập trung vào việc trang bị và trao quyền cho các thành viên để đạt được những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, thông qua Gia đình thương hiệu MDRT. Từ MDRT đến Học viện MDRT và Các dịch vụ Toàn cầu của MDRT, các thành viên sẽ được tiếp cận với văn hóa học tập chung và các chiến lược đã được chứng minh để thành công ở mọi giai đoạn của sự nghiệp, giúp họ có cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp bổ ích hơn và tăng tốc thành công của họ.

Bên cạnh bà Carol Kheng, các thành viên khác của Ủy ban điều hành năm 2022 của MDRT gồm Chủ tịch Randy Scritchfield, là thành viên 37 năm; Phó chủ tịch thứ nhất Peggy Tsai, thành viên 20 năm; Phó chủ tịch thứ hai Gregory Gagne, thành viên 22 năm; và nguyên Chủ tịch Ian Green, thành viên 23 năm. Ủy ban điều hành năm 2022 của MDRT cam kết nâng cấp các cố vấn mới, giữ cho các cố vấn có kinh nghiệm tiếp cận nhiều hơn và đẩy nhanh sự phát triển của đội ngũ lãnh đạo.

Thông tin về MDRT

Million Dollar Round Table – MDRT) (Bàn tròn Triệu dollar) là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu, là hiệp hội toàn cầu, độc lập gồm các chuyên gia bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới đến từ hơn 500 công ty tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thành viên MDRT thể hiện kiến ​​thức chuyên môn đặc biệt, hành vi đạo đức chuẩn mực và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tư cách thành viên MDRT được quốc tế công nhận là tiêu chuẩn xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.mdrt.org/ và theo dõi MDRT trên Twitter @MDRtweet.

#MillionDollarRoundTable #MDRT

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

MDRT và Quỹ MDRT trao tặng 26.000 SGD cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore

MDRT và Quỹ MDRT trao tặng 26.000 SGD cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore

Để ủng hộ tư cách thành viên Million Dollar Round Table – MDRT (tạm dịch: Bàn tròn trị giá triệu dollar là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu dành cho các chuyên gia dịch vụ tài chính có hiệu suất cao và với tinh thần cống hiến), các đại diện từ MDRT và Quỹ MDRT (MDRT Foundation) – tổ chức từ thiện của MDRT – đã trao tặng tổng cộng 26.000 dollar Singapore – SGD (mỗi đơn vị góp 13.000 SGD) cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore là Aidha™ và Make-a-Wish® Singapore.
Hiệp hội Bàn tròn Triệu dollar (MDRT) chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore

Hiệp hội Bàn tròn Triệu dollar (MDRT) chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore

Bàn tròn Triệu dollar (Million Dollar Round Table – MDRT), Hiệp hội Các chuyên gia Tài chính® hàng đầu vừa chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore để điều phối tốt hơn các nỗ lực toàn cầu nhằm cải thiện các nguồn lực và lợi ích của thành viên với tư cách là một trụ sở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023 sẽ được vinh danh trong tháng 6 tới

131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023 sẽ được vinh danh trong tháng 6 tới

Các Dịch vụ toàn cầu MDRT (MDRT Global Services) vừa công bố danh sách 131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023. Đây là giải thưởng danh giá tầm cỡ toàn cầu vinh danh các cá nhân có thành tích dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Các tin bài khác

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.
Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động