Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 22/12/2023 GMT+7

MDRT và Quỹ MDRT trao tặng 26.000 SGD cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore

aa
Để ủng hộ tư cách thành viên Million Dollar Round Table – MDRT (tạm dịch: Bàn tròn trị giá triệu dollar là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu dành cho các chuyên gia dịch vụ tài chính có hiệu suất cao và với tinh thần cống hiến), các đại diện từ MDRT và Quỹ MDRT (MDRT Foundation) – tổ chức từ thiện của MDRT – đã trao tặng tổng cộng 26.000 dollar Singapore – SGD (mỗi đơn vị góp 13.000 SGD) cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore là Aidha™ và Make-a-Wish® Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Để ủng hộ tư cách thành viên Million Dollar Round Table – MDRT (tạm dịch: Bàn tròn trị giá triệu dollar là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu dành cho các chuyên gia dịch vụ tài chính có hiệu suất cao và với tinh thần cống hiến), các đại diện từ MDRT và Quỹ MDRT (MDRT Foundation) – tổ chức từ thiện của MDRT – đã trao tặng tổng cộng 26.000 dollar Singapore – SGD (mỗi đơn vị góp 13.000 SGD) cho 2 tổ chức từ thiện ở Singapore là Aidha™ và Make-a-Wish® Singapore. Những đóng góp này thể hiện rõ hơn sứ mệnh hào phóng, phục vụ và tác động của Quỹ MDRT trên toàn thế giới.

From left to right: Nicole Squires: Senior Director, Business Development at MDRT, Steve Stahr, CEO at MDRT, Chin Lin Chong Senior Finance Manager of AIDHA, Tenzin Quek, MDRT MCC Country Chair and Senior Executive Manager at Great Eastern Life Insurance, Jeneve Lim, Director, Community Partnership at Make-a-Wish Singapore, Gina Van Dijk: Senior Director, Global Markets at MDRT.

Aidha tận tâm cung cấp các cơ hội giáo dục cho người lao động nhập cư và phụ nữ có thu nhập thấp ở Singapore, giúp họ đạt được sự độc lập về kinh tế thông qua giáo dục tài chính, tạo ra của cải và tinh thần kinh doanh. Aidha đã có thể giúp các cựu sinh viên của mình tăng đáng kể số tiền tiết kiệm hàng tháng, với 80% trong số đó cho biết số tiền tiết kiệm đã tăng lên. Ngoài ra, số lượng cựu sinh viên có quyền sở hữu doanh nghiệp đã tăng từ 6% lên 40%. Bằng cách hỗ trợ những nỗ lực của Aidha, MDRT và Quỹ MDRT có thể giúp hướng dẫn nhiều phụ nữ hơn đến con đường ổn định tài chính.

Make-a-Wish Singapore (tạm dịch Hãy có một điều ước) là một tổ chức từ thiện trao điều ước cho trẻ em địa phương bị mắc bệnh hiểm nghèo và là tổ chức duy nhất thuộc loại hình này ở Singapore. Những nỗ lực không ngừng của tổ chức từ thiện này nhằm hỗ trợ trẻ em chiến đấu với những căn bệnh hiểm nghèo có thể mang lại hy vọng cho trẻ em và gia đình các em. MDRT và Quỹ MDRT có bề dày về truyền thống lâu dài trong việc hỗ trợ Quỹ Make-a-Wish và các chi nhánh địa phương trên khắp thế giới.

Make-a-Wish đã trình bày trên Diễn đàn Chính tại Hội nghị Thường niên MDRT năm 1985 khi nó còn là một tổ chức nhỏ hơn, ít được công nhận rộng rãi hơn. Bài thuyết trình đã để lại tác động to lớn đến các thành viên MDRT, những người đã thành lập 45 chi nhánh địa phương của Make-a-Wish tại 5 quốc gia. Trong những năm qua, Quỹ MDRT đã trao hàng trăm khoản tài trợ cho Quỹ Make-a-Wish và các chi nhánh địa phương khác nhau, với tổng trị giá hơn 670.600 SGD.

Thông qua Khái niệm Con người Toàn diện của MDRT, các thành viên nỗ lực cung cấp dịch vụ và tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng của họ. Việc kết hợp khái niệm này vào lối sống của họ giúp các thành viên tuân thủ các giá trị của họ và đóng góp thời gian, năng lượng và nguồn tài chính cho cộng đồng của họ. Điều này cho phép họ trở thành những hình mẫu tích cực và giúp đỡ, nâng đỡ những người xung quanh.

Bà Carol Kheng, ChFC, Phó chủ tịch thứ nhất của MDRT cho biết: “MDRT và Quỹ MDRT đều tận tâm giúp nâng cao hiểu biết về tài chính và động viên tinh thần cho những người gặp khó khăn. Những khoản tiền hỗ trợ này giúp chúng tôi tiếp tục phấn đấu để tăng cường sự tham gia của ngành và hỗ trợ các tổ chức từ thiện trên khắp thế giới”.

https://www.mdrt.org

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Quỹ MDRT (MDRT Foundation)

Là tổ chức từ thiện của MDRT, Quỹ MDRT phản ánh tinh thần quan tâm của các thành viên trên toàn cầu. Kể từ năm 1959 đến nay, Quỹ MDRT được lãnh đạo bởi một nhóm tình nguyện viên MDRT tận tâm. Bằng sự cống hiến và hào phóng của họ, hơn 40 triệu USD đã được đầu tư vào các tổ chức từ thiện ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thông tin về Quỹ MDRT

MDRT (The Million Dollar Round Table – Bàn tròn triệu dollar) là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu, là một hiệp hội tầm cỡ toàn cầu, độc lập gồm các chuyên gia dịch vụ tài chính và bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới đến từ hơn 700 công ty ở 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thành viên MDRT thể hiện kiến ​​thức chuyên môn sâu, đặc biệt, hành vi đạo đức nghiêm ngặt và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tư cách thành viên MDRT được quốc tế công nhận là tiêu chuẩn xuất sắc trong kinh doanh dịch vụ tài chính và bảo hiểm nhân thọ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập mdrt.org.

Thông tin về Aidha

Được thành lập vào năm 2006, Aidha là một tổ chức từ thiện từng đoạt giải thưởng với danh hiệu Institution of Public Character – IPC (tạm dịch: Tổ chức có tính cách công). Hiện tại, Aidha có 500 sinh viên đang theo học các chương trình của mình. Aidha cung cấp các khóa học cho người lao động nhập cư và phụ nữ có thu nhập thấp về các lĩnh vực quản lý tiền bạc, giao tiếp, máy tính và tinh thần kinh doanh.

Thông tin về Make-a-Wish Singapore

Make-A-Wish Singapore là một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em với tư cách là Tổ chức có tính cách công (IPC), chuyên ban điều ước cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Hiệp hội ra đời từ những tác động mang tính biến đổi của một điều ước đối với cộng đồng rộng lớn hơn, nơi những người sáng lập cam kết “chia sẻ sức mạnh của một điều ước”. Chi nhánh Make-A-Wish ở Singapore bắt đầu hoạt động từ năm 2002.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hiệp hội Bàn tròn Triệu dollar (MDRT) chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore

Hiệp hội Bàn tròn Triệu dollar (MDRT) chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore

Bàn tròn Triệu dollar (Million Dollar Round Table – MDRT), Hiệp hội Các chuyên gia Tài chính® hàng đầu vừa chính thức khai trương văn phòng mới tại Singapore để điều phối tốt hơn các nỗ lực toàn cầu nhằm cải thiện các nguồn lực và lợi ích của thành viên với tư cách là một trụ sở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023 sẽ được vinh danh trong tháng 6 tới

131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023 sẽ được vinh danh trong tháng 6 tới

Các Dịch vụ toàn cầu MDRT (MDRT Global Services) vừa công bố danh sách 131 người chiến thắng Giải thưởng Văn hóa Xuất sắc MDRT năm 2023. Đây là giải thưởng danh giá tầm cỡ toàn cầu vinh danh các cá nhân có thành tích dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.
Dòng thương hiệu MDRT mở rộng định nghĩa về thành công trong nghề với các giải thưởng và xếp hạng mới

Dòng thương hiệu MDRT mở rộng định nghĩa về thành công trong nghề với các giải thưởng và xếp hạng mới

MDRT Family of Brands (tạm dịch Gia đình hay Dòng các thương hiệu MDRT) bao gồm Million Dollar Round Table – MDRT (tạm dịch: Bàn tròn trị giá triệu dollar – Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu) dành cho các chuyên gia dịch vụ tài chính có hiệu suất cao, Học viện MDRT dành cho các thành viên MDRT đầy tham vọng và MDRT Global Services (Các Dịch vụ toàn cầu MDRT) dành cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Các tin bài khác

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX (UPC), nhà phát triển hệ thống thanh toán blockchain nguồn mở, đã thông báo sẽ là nhà tài trợ chính cho Sự kiện Coinfest Asia, sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23 tháng 8 năm 2024. Sự kiện này dự kiến để thu hút nhiều người tham gia bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư, quan chức chính phủ và giới truyền thông từ khắp nơi trên thế giới, mang đến cho người tham dự cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp...
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động