Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:10 | 07/10/2024 GMT+7

Azbil sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghệ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ITAP) năm 2024

aa
Azbil Corporation (Mã giao dịch trên Sàn chứng khoán Tokyo: 6845) thông báo sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi công nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC - ITAP) lần thứ bảy diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 10. Với chủ đề "Trao quyền cho tương lai bền vững thông qua tự động hóa", Azbil sẽ giới thiệu nhiều giải pháp tự động hóa công nghiệp và tự động hóa tòa nhà.
Azbil sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp châu Á-Thái Bình Dương (ITAP) lần thứ 6
Azbil đạt Giải thưởng Thiết kế và Đổi mới tại Lễ trao Giải Thành tựu Môi trường Singapore năm 2024

Các giải pháp này đều ứng dụng các công nghệ đo lường và điều khiển tiên tiến, dịch vụ kỹ thuật và bảo trì, tất cả đều nhằm mục đích tối ưu hóa hoạt động của tòa nhà và hoạt động của nhà máy, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Azbil sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghệ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ITAP) năm 2024

ITAP, thuộc sự kiện của Hội chợ triển lãm Hannover (Hannover Messe) do Constellar và Deutsche Messe đồng tổ chức, là sự kiện về các công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, hỗ trợ các công ty đang tìm cách khởi động, mở rộng quy mô và duy trì việc áp dụng các quy trình và giải pháp Công nghiệp 4.0. Chủ đề năm 2024, "Định hình một tương lai bền vững bằng công nghệ sản xuất được hỗ trợ bởi AI", sẽ tập trung vào hoạt động tích hợp AI vào quá trình sản xuất, tận dụng công nghệ để cải thiện ngành công nghiệp cũng như môi trường. Đối với các nhà sản xuất vẫn đang tìm phương hướng làm mới và chuyển đổi hoạt động sản xuất kinh doanh, ITAP 2024 hướng tới hỗ trợ các nhà sản xuất từ các lĩnh vực đa dạng ở các giai đoạn khác nhau trong hoạt động ứng dụng công nghệ để phát triển doanh nghiệp của họ, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với các mục tiêu môi trường toàn cầu.

Azbil coi ITAP là cơ hội quan trọng nhằm tăng cường mở rộng kinh doanh của công ty tại Đông Nam Á và Ấn Độ. Công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm đổi mới theo các danh mục sau.
  • Tự động hóa quy trình, giới thiệu các giải pháp van của Azbil với thiết bị định vị van thông minh và hệ thống hỗ trợ bảo trì van điều khiển góp phần đảm bảo an toàn cho nhà máy, ổn định vận hành và nâng cao năng suất.
  • Tự động hóa nhà máy, giới thiệu hệ điều khiển vòng lặp đơn mới có chức năng và hiệu suất cao, giúp giảm khối lượng công việc từ khâu lắp đặt đến khâu bảo trì.
  • Tự động hóa tòa nhà, tập trung vào cách Azbil ứng dụng bản sao kỹ thuật số (digital twin), qua đó giúp thực hiện quản lý cơ sở vật chất thông minh (được chính phủ Singapore tán thành), góp phần tiết kiệm năng lượng và thúc đẩy tính bền vững cho doanh nghiệp.

Công ty cũng sẽ có bài thuyết trình trực tiếp về "Mở ra khả năng tối ưu hóa hoạt động: Hệ thống hỗ trợ bảo trì van điều khiển" trên Sân khấu đổi mới công nghiệp vào ngày đầu tiên của ITAP. Thông tin chi tiết sẽ được đề cập trong phần tổng quan sự kiện bên dưới.

Dựa trên triết lý "tự động hóa lấy con người làm trung tâm" của Tập đoàn Azbil, Azbil không ngừng cung cấp cho khách hàng công nghệ và dịch vụ đóng góp "theo chuỗi" vào việc tạo ra một xã hội bền vững.

Tổng quan sự kiện
Sự kiện Chuyển đổi Công nghiệp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ITAP)
Ngày Thứ hai, ngày 14/10 đến Thứ tư, ngày 16/10/2024
Địa điểm Singapore EXPO, Hội trường 3 & 4

Gian hàng 3H11
Đăng ký https://constellar.swoogo.com/ITAP2024/begin?code=AZBIL

(Đăng ký miễn phí để lấy Thẻ khách tham quan)
Trung tâm tương tác tại ITAP 2024 https://the.itap-connected.com/

(Có hiệu lực đến ngày 27 tháng 10 năm 2024)
Sản phẩm triển lãm Tự động hóa quy trình
  • Hệ thống hỗ trợ bảo trì van điều khiển và dịch vụ chẩn đoán van

Cải thiện hiệu quả hoạt động bảo trì van điều khiển bằng việc quản lý van điều khiển và chẩn đoán trực tuyến



Tự động hóa nhà máy
  • Bộ điều khiển vòng lặp đơn Model C3A/C3B

Cải thiện tính ổn định và khả năng tái tạo của các quy trình điều khiển, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều chỉnh cài đặt tham số PID cho các mục tiêu điều khiển phản ứng tốc độ cao trong một số ứng dụng như điều khiển áp suất và lưu lượng

Tự động hóa tòa nhà
  • Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

Nền tảng mở quy tụ hiển thị thông tin thời gian thực về thiết bị của tòa nhà ở dạng 3D, giúp người quản lý cơ sở nhanh chóng nắm bắt vị trí thiết bị, trạng thái hoạt động và cảnh báo nhằm tối ưu hóa hiệu suất của tòa nhà
  • Bản sao kỹ thuật số (Digital Twin) của Nhà máy làm lạnh và Bản sao kỹ thuật số của Hệ thống xử lý không khí (Air Side)

Bản sao trực tuyến của nhà máy làm lạnh hoặc thiết bị xử lý không khí (air handling unit - AHU) trong thế giới mạng để mô phỏng các chiến lược tối ưu hóa và thực hiện phát hiện bất thường, cung cấp thông tin chi tiết trong hành động nhằm cải thiện hoạt động của hệ thống HVAC (hệ thống kiểm soát nhiệt, thông gió và điều hòa không khí) bằng AI
Sự kiện Tiêu đề bài thuyết trình:

Ngày:

Giờ:

Địa điểm:


Mở ra khả năng tối ưu hóa hoạt động: Hệ thống hỗ trợ bảo trì van điều khiển

14/10/2024

14:00 – 14:30 (Giờ Singapore)

Sân khấu Đổi mới Công nghiệp, Giữa Hội trường 3 và 4

Singapore Expo

Tập đoàn Azbil trước đây có tên gọi là Tập đoàn Yamatake, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và tòa nhà, sử dụng các công nghệ điều khiển và đo lường để cung cấp cho khách hàng các giải pháp có giá trị gia tăng cao nhằm giúp hoạt động của họ hiệu quả và bền vững hơn. Azbil được thành lập vào năm 1906 và phục vụ khách hàng trên toàn thế giới trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và hướng tới mục tiêu đóng góp vào sự an toàn, thoải mái và viên mãn của con người, cũng như bảo vệ môi trường toàn cầu. Vào cuối tháng 3 năm 2024, Azbil đã tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên trên toàn thế giới và tạo ra doanh thu 290,9 tỷ Yên.

Azbil được trao Giải thưởng uy tín của Frost & Sullivan năm thứ 2 liên tiếp dành cho khu vực Đông Nam Á Azbil được trao Giải thưởng uy tín của Frost & Sullivan năm thứ 2 liên tiếp dành cho khu vực Đông Nam Á
Azbil Corporation (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, với mã 6845) vừa thông báo đã được nhận Southeast Asia Building Automation Systems Customer Value Leadership Award (tạm dịch: Giải thưởng Lãnh đạo giá trị khách hàng về Hệ thống tự động hóa tòa nhà ở Đông Nam Á) năm thứ hai liên tiếp từ Công ty nghiên cứu và tư vấn Frost & Sullivan.
Azbil Corporation được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Apex của Singapore năm 2021 Azbil Corporation được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Apex của Singapore năm 2021
Azbil Corporation vừa giành được giải thưởng danh giá trong hạng mục Giải pháp bền vững, dành cho đối tượng không phải là doanh nghiệp vừa và nhỏ) của Giải thưởng bền vững Apex Corporate năm 2021 từ Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu Sing gapore (Global Compact Network Singapore – GCNS) là bộ phận Singapore của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc.
Azbil
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Graphisoft giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024

Graphisoft giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024

Graphisoft, nhà phát triển các giải pháp phần mềm mô hình thông tin xây dựng (BIM) hàng đầu cho các công trình kiến trúc và thiết kế đa quy tắc, vừa thông báo ra mắt dòng sản phẩm mới nhất, trong đó có các cập nhật tính năng quan trọng cho công nghệ Archicad, BIMcloud, BIMx, and DDScad.
Quỹ ASEAN được Google.org hỗ trợ sẽ triển khai Chương trình phổ cập AI trị giá 5 triệu USD ở ASEAN

Quỹ ASEAN được Google.org hỗ trợ sẽ triển khai Chương trình phổ cập AI trị giá 5 triệu USD ở ASEAN

Để tăng cường hiểu biết về trí tuệ nhân tạo (AI) trên toàn khu vực ASEAN, Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), với sự hỗ trợ từ Google.org, đã chính thức ra mắt Sáng kiến ​​AI Ready ASEAN tại Diễn đàn Cơ hội AI Đông Nam Á. Được hỗ trợ bởi khoản tài trợ tiền mặt trị giá 5 triệu USD từ Google.org, Quỹ ASEAN sẽ triển khai Chương trình AI Ready ASEAN (tạm dich ASEAN sẵn sàng với AI) trong 2,5 năm tới, nhằm trang bị cho 5,5 triệu công dân ASEAN những kỹ năng AI thiết yếu.
Miễn visa cho toàn bộ du khách, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm du lịch MICE mới của thế giới

Miễn visa cho toàn bộ du khách, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm du lịch MICE mới của thế giới

Đảo ngọc Phú Quốc đang chứng tỏ vị thế là địa điểm lý tưởng mới cho các cuộc họp, sự kiện và hội nghị quốc tế do ngày càng có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hệ thống hạ tầng tiêu chuẩn cao khó tìm tại nơi khác trên thế giới. Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí... chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một "điểm nóng" mới của du lịch MICE.
Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre, Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada đã đồng thời chấp thuận bảo hộ độc quyền cho cả 2 nhãn hiệu gồm: Nhãn hiệu “Ben Tre Pomelo & Device” dành cho bưởi da xanh có số đăng ký TMA1,257,893 và nhãn hiệu “Ben Tre Coconut & Device” dành cho dừa xiêm xanh có số đăng ký TMA1,257,904.

Đọc nhiều

Việt Nam và Nepal thúc đẩy hợp tác toàn diện qua giao lưu nhân dân

Việt Nam và Nepal thúc đẩy hợp tác toàn diện qua giao lưu nhân dân

Từ ngày 26/9 - 4/10, Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Nepal do ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã có chuyến công tác tại Nepal. Chuyến thăm nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị và thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực quan trọng.
Đa dạng sân chơi tiếng Việt cho trẻ em kiều bào và sinh viên Nga

Đa dạng sân chơi tiếng Việt cho trẻ em kiều bào và sinh viên Nga

Ngày hội tiếng Việt, Dịch thuật tiếng Việt, Tiếng Việt vui, Tìm hiểu về Việt Nam.... là những hoạt động bổ ích cho cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ kiều bào tại Nga và thế hệ những người Nga yêu mến đất nước và con người Việt Nam.
133 thanh niên tham gia Đại hội đại biểu Hội thanh niên khuyết tật Việt Nam lần thứ I

133 thanh niên tham gia Đại hội đại biểu Hội thanh niên khuyết tật Việt Nam lần thứ I

Sáng 7/10, tại Học viện thanh thiếu niên Việt Nam, Hà Nội, 133 thanh niên khuyết tật từ mọi miền cả nước đã tham dự Đại hội đại biểu Hội thanh niên khuyết tật Việt Nam lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Phụ nữ Việt Nam tại Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm thành công nơi xứ người

Phụ nữ Việt Nam tại Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm thành công nơi xứ người

Chiều 6/10, tại thủ đô Tokyo, đã diễn ra sự kiện giao lưu phụ nữ với chủ đề “Phụ nữ: Giậm chân hay bứt phá?”.
Khai mạc Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển”

Khai mạc Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển”

Sáng ngày 8/10, Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển” đã khai mạc tại Hà Nội.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động