Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:15 | 17/01/2022 GMT+7

Azbil Corporation được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Apex của Singapore năm 2021

aa
Azbil Corporation vừa giành được giải thưởng danh giá trong hạng mục Giải pháp bền vững, dành cho đối tượng không phải là doanh nghiệp vừa và nhỏ) của Giải thưởng bền vững Apex Corporate năm 2021 từ Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu Sing gapore (Global Compact Network Singapore – GCNS) là bộ phận Singapore của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc.

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 17 tháng 1 năm 2022 – Azbil Corporation vừa giành được giải thưởng danh giá trong hạng mục Giải pháp bền vững, dành cho đối tượng không phải là doanh nghiệp vừa và nhỏ) của Giải thưởng bền vững Apex Corporate năm 2021 từ Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu Sing gapore (Global Compact Network Singapore – GCNS) là bộ phận Singapore của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc. Đại diện cho Azbil Corporation, chi nhánh Singapore, Văn phòng Chiến lược & Phát triển khu vực Đông Nam Á của công ty, đã được trao giải thưởng tại buổi lễ được tổ chức vào ngày 9 tháng 12 vừa qua với ông Lawrence Wong, Bộ trưởng Bộ Tài chính Singapore là Khách mời danh dự.

Giải thưởng Doanh nghiệp Bền vững Apex của Singapore là một trong những giải thưởng uy tín nhất ở Singapore đánh giá cao tính bền vững của doanh nghiệp và công nhận các công ty có hoạt động kinh doanh hoặc giải pháp đã tiêu biểu cho 10 Nguyên tắc của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc, bao gồm môi trường, nhân quyền, lao động và chống tham nhũng. Giải thưởng hàng năm vinh danh các công ty đã thực hiện tốt các bước cụ thể để thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững và nhằm mục đích truyền cảm hứng cho nhiều tổ chức hơn để chia sẻ trách nhiệm nhằm đạt được một tương lai bền vững hơn.

Giải thưởng trong hạng mục Giải pháp bền vững đặc biệt công nhận các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn trong các sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu bền vững của các hoạt động kinh doanh khác, môi trường và xã hội.

Bà Anju Jaswal, Thành viên Ban Điều hành toàn cầu, kiêm Giám đốc điều hành của Azbil Corporation khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ thay mặt cho công ty nhận giải thưởng này

Azbil Corporation đặt mục tiêu cung cấp giá trị cho xã hội thông qua 4 mục tiêu thiết yếu liên quan đến Các mục tiêu phát triển bền vững sẽ đạt được vào năm 2030. Azbil Corporation tìm cách cung cấp các giải pháp năng lượng tạo ra giá trị mới, thông qua việc tối ưu hóa sản xuất và vận hành, đồng thời góp phần hướng tới một xã hội khử cacbon. Ví dụ, Hệ thống Tối ưu hóa tiện ích của Azbil (ENEOPT ™ Utility – là một nhãn hiệu của Azbil Corporation), một hệ thống hỗ trợ cải thiện tiết kiệm năng lượng, đã giúp khách hàng trong khu vực giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và đạt được hiệu quả năng lượng mục tiêu trong các hệ thống sản xuất năng lượng, bao gồm các thiết bị như thiết bị làm lạnh, nồi hơi turbin và hệ thông làm mát khu vực /sưởi ấm.

Ông Takayuki Yokota, Giám đốc điều hành cấp cao, kiêm Giám đốc Tài chính và phụ trách Mảng kinh doanh quốc tế của Azbil Corporation phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá này. Điều này khẳng định những đóng góp của toàn công ty đối với việc đạt được một xã hội bền vững, hướng tới mục tiêu chia sẻ giá trị, thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi và hoạt động chung của công ty cũng như hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển sáng tạo các giải pháp giúp giữ gìn môi trường và tiết kiệm năng lượng cũng như mong muốn đạt được nhiều mốc quan trọng hơn nữa theo định hướng mục tiêu trong nhiều năm tới”.

Bà Goh Swee Chen, Chủ tịch của GCNS chia sẻ: “Xin chúc mừng Azbil Corporation. Chúng tôi khen ngợi những người chiến thắng Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Apex Singapore năm 2021. Với tính bền vững ngày càng trở thành chìa khóa cho lợi thế cạnh tranh lâu dài, chúng tôi hy vọng rằng các chiến lược và nỗ lực của những đơn vị thắng cuộc sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị, công ty khác xây dựng các phương thức phát triển bền vững của họ”.

Dựa trên triết lý của mình về “tự động hóa lấy con người làm trung tâm”, Azbil Corporation. sẽ cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa cho một xã hội bền vững và đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời tiến tới với các sáng kiến ​​cụ thể để làm như vậy.

#Azbil

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Azbil tham dự Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp ASIA-PACIFIC (ITAP) diễn ra từ ngày 18 đến 20/10 tại Singapore

Azbil tham dự Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp ASIA-PACIFIC (ITAP) diễn ra từ ngày 18 đến 20/10 tại Singapore

Azbil Corporation (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã 6845) vừa thông báo sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp ASIA-PACIFIC (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC: ITAP) lần thứ 5 sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 10.
Azbil được trao Giải thưởng uy tín của Frost & Sullivan năm thứ 2 liên tiếp dành cho khu vực Đông Nam Á

Azbil được trao Giải thưởng uy tín của Frost & Sullivan năm thứ 2 liên tiếp dành cho khu vực Đông Nam Á

Azbil Corporation (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, với mã 6845) vừa thông báo đã được nhận Southeast Asia Building Automation Systems Customer Value Leadership Award (tạm dịch: Giải thưởng Lãnh đạo giá trị khách hàng về Hệ thống tự động hóa tòa nhà ở Đông Nam Á) năm thứ hai liên tiếp từ Công ty nghiên cứu và tư vấn Frost & Sullivan.
Công ty Azbil bắt đầu phát triển các giải pháp kỹ thuật số cho hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

Công ty Azbil bắt đầu phát triển các giải pháp kỹ thuật số cho hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

Azbil Corporation vừa thông báo đã bắt đầu phát triển các giải pháp kỹ thuật số mới để sử dụng với các hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (intelligent building management systems – IBMS), với sự hỗ trợ của Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore.

Các tin bài khác

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cho biết Việt Nam và Bangladesh đang vượt qua Ấn Độ với tư cách trung tâm sản xuất và xuất khẩu chi phí thấp.
Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Tháng 9 không chỉ là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, mà còn gắn với những dịp nghỉ lễ cả gia đình mong chờ. Trong 3 ngày từ 06/9/2024 – 08/9/2024, 8WONDER Moon Festival sẽ quy tụ loạt trải nghiệm văn hóa đặc sắc gắn với những lễ hội mùa thu từ Á sang Âu, các lễ hội ẩm thực, giải trí, trình diễn nghệ thuật, cho đến những hoạt động bổ ích cho các con như tương tác công nghệ, sáng tạo vì tương lai xanh... Dự kiến xác lập kỷ lục "Lễ hội mùa thu có quy mô lớn với nhiều hoạt động đa dạng nhất Việt Nam", 8WONDER Moon Festival đang trở thành điểm đến yêu thích mà các ông bố bà mẹ rủ nhau đưa con đến vui chơi Trung thu sớm.
Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang EU tính đến hết ngày 15/8/2024 tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023, đạt hơn 133 triệu USD.
Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

DHL Express, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Peter Bardens làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Mạng lưới hoạt động trên mặt đất và Hàng không ở châu Á – Thái Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
Em nhỏ 8 tuổi và một người nước ngoài được vinh danh Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024

Em nhỏ 8 tuổi và một người nước ngoài được vinh danh Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024

Ngày 6/9, Uỷ ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVMONN) đã tổ chức gặp gỡ báo chí nhằm thông tin về Ngày Tôn vinh tiếng Việt 2024 và Gala Tiếng Việt thân thương.
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động