Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:55 | 14/09/2021 GMT+7

App Ong Thợ: Trung tâm bảo hành máy giặt LG uy tín tại Hà Nội

aa
Máy giặt LG sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị xuống cấp cũng như là gặp một số lỗi hư khác nhau. Lúc này chính là lúc máy giặt LG cần được sửa chữa, nâng cấp kịp thời. Và nếu máy giặt nhà bạn còn đang trong thời gian bảo hành thì hãy mang đến để được sửa chữa, thay thế những bộ phận bị hư hỏng.
11 món đồ gợi nhắc quá khứ: tivi, máy tính, máy giặt từng to gấp mấy lần bây giờ 11 món đồ gợi nhắc quá khứ: tivi, máy tính, máy giặt từng to gấp mấy lần bây giờ
Nếu có dùng máy giặt, nhớ đừng kê đặt kiểu này kẻo lại vui ít buồn nhiều thôi! Nếu có dùng máy giặt, nhớ đừng kê đặt kiểu này kẻo lại vui ít buồn nhiều thôi!

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội hiện nay.

App Ong Thợ: Trung tâm bảo hành máy giặt LG uy tín tại Hà Nội
Bạn cần mang máy giặt đi sửa chữa tại trung tâm bảo hành khi thấy sự cố hư hỏng.

Đôi nét về trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội

Như khách hàng đã biết, các thương hiệu lớn đều có thời gian bảo hành (khoảng từ một cho đến vài năm) đối với sản phẩm do mình cung cấp. Nhằm mang đến sự hỗ trợ sửa chữa, thay thế nếu như sản phẩm bị lỗi hay có vấn đề mang tính khách quan, liên quan trực tiếp đến việc sản xuất, lắp đặt hay vận chuyển của hãng.

Và đối với các loại đồ điện tử như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa, máy tính, máy sấy,... cũng vậy. Các thương hiệu như LG, Samsung, Panasonic, Toshiba,... luôn có những chính sách hợp lý về việc bảo hành cho sản phẩm của mình. Và ở đây, chúng tôi muốn nói đến về máy giặt LG cùng với những thông tin liên quan đến trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội.

Hiện nay ở Hà Nội có khá nhiều trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền từ thương hiệu gốc LG. Để thuận tiện cho việc sửa chữa máy giặt của mình, bạn có thể mang máy giặt ra trung tâm bảo hành gần bạn để được xử lý kịp thời nhất có thể.

Trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc bảo hành, sửa chữa. Đồng thời nhân viên cũng được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tay nghề tốt có thể xử lý một cách nhanh chóng nhất cho máy giặt nhà bạn. Nếu không còn nằm trong thời gian bảo hành hoặc sự cố xuất phát từ quá trình sử dụng của bạn thì trung tâm cũng sẽ hỗ trợ bảo hành với một mức phí phải chăng.

Những sự cố của máy giặt trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội tiếp nhận

Như đã nói đến ở trên, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng được tiếp nhận bảo hành miễn phí. Và trường hợp trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội tiếp nhận bảo hành cần bao gồm những tiêu chí như sau:

Đầu tiên, máy giặt vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Đây là điều kiện tiên quyết để tiếp nhận bảo hành. Bạn sẽ trình ra giấy bảo hành khi mua hàng để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ thêm. Nhưng đừng lo vì nếu ngoài thời hạn bảo hành thì trung tâm vẫn tiếp nhận sửa chữa có phí.

App Ong Thợ: Trung tâm bảo hành máy giặt LG uy tín tại Hà Nội
Máy giặt LG có thể gặp phải nhiều sự cố hư hỏng sau khi bạn sử dụng một thời gian.

Tiếp đó, khi kiểm tra tình trạng của máy giặt LG. Nếu lỗi nằm ở lý do khách quan, lý do ở quá trình sản xuất máy bị lỗi. Hoặc do các bộ phận có vấn đề hay do quá trình vận chuyển xộc xệch khiến máy bị hư. Thì trung tâm sẽ tiến hành bảo hành kỹ lưỡng, kịp thời để trả lại máy giặt LG nguyên vẹn, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Còn nếu máy giặt LG bị hư do sơ ý từ quá trình sử dụng của khách hàng (Như bảo quản không đúng cách, bỏ vật nhọn vào lồng giặt, sử dụng loại bột giặt không phù hợp, làm nứt vỡ máy,...) thì sẽ không nằm trong điều khoản được bảo hành từ trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội.

Nếu đáp ứng được đủ 2 yếu tố trên, hãy mang ngay máy giặt của bạn đến trung tâm sửa máy giặt tại Hà Nội để được xử lý hiệu quả, nhanh chóng. Sau khi bảo hành, nhân viên còn hỗ trợ giúp bạn vệ sinh máy giặt cũng như là nâng cấp giúp máy giặt sử dụng được lâu bền hơn.

Cam kết các bộ phận nếu có thay thế luôn là sản phẩm chính hãng của LG. Và trước khi thay thế cũng thông báo đầy đủ cho khách hàng một cách minh bạch, rõ ràng.

Một số trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội hiện nay

Như đã nói đến ở phần trên, có nhiều trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhập một số địa chỉ trung tâm bảo hành uy tín và chất lượng hàng đầu cho bạn tham khảo:

Địa chỉ 1: 168 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 85 87 33 81

Địa chỉ 2: 110 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 85 87 33 79

Địa chỉ 3: 55 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 85 87 33 78

Địa chỉ 4: 21 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 85 87 33 80

Địa chỉ 5: K10 Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 22 133 626

Địa chỉ 6: 31 Tân Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 22 603 990

Địa chỉ 7: 11 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 22 111 838

Địa chỉ 8: 97 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 66 75 77 58

Địa chỉ 9: 291 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 66 75 75 33

Địa chỉ 10: 233 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 66 75 76 75

Địa chỉ 11: Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 666 331 38

Địa chỉ 12: Cố Bi - Gia Lâm - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6651 7889

Địa chỉ 13: 210 Ngọc Hồi - Thanh trì - Hà Nội

  • Điện thoại: 0246 660 2882

Địa chỉ 14: Ct4 Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6651 82 89

Website Hỗ Trợ: https://appongtho.vn/

App Ong Thợ: Trung tâm bảo hành máy giặt LG uy tín tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành máy giặt sẽ giúp bạn kiểm tra và sửa chữa cần thiết.

Những địa chỉ trên đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc bảo hành, sửa chữa máy giặt LG cũng như là các đồ điện tử khác (Laptop, tủ lạnh, tivi...). Cam kết uy tín, lâu dài với chi phí phải chăng (đối với các lỗi hư hỏng nằm ngoài dịch vụ bảo hành).

Như vậy, trên đây là một số thông tin liên quan đến trung tâm bảo hành máy giặt LG ủy quyền ở Hà Nội cũng như là địa chỉ một số trung tâm trên địa bàn cho bạn tham khảo. Những trung tâm này đều đảm bảo mang lại hiệu quả sửa chữa, nâng cấp máy giặt tối ưu mang đến cho bạn dịch vụ hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm đồng hồ “độc lạ” của thương hiệu Xwatch: Giúp khách hàng tiết kiệm 4 tỷ đồng/năm Chính sách bảo hiểm đồng hồ “độc lạ” của thương hiệu Xwatch: Giúp khách hàng tiết kiệm 4 tỷ đồng/năm
Theo chuyên gia đồng hồ Xwatch: Chuyện gian nan đi bảo hành đồ công nghệ có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng đến mức “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”. Thế nhưng, trong lĩnh vực đồng hồ, vấn đề bảo hành vẫn còn nhiều góc khuất chưa từng hé lộ.
TC MOTOR nâng bảo hành 5 năm cho các mẫu xe du lịch Hyundai TC MOTOR nâng bảo hành 5 năm cho các mẫu xe du lịch Hyundai
Ngày 1/3, TC MOTOR chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm. Thời gian áp dụng từ 1/3/2021.
Vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố tra tấn 2 nhân viên: Chủ tịch Bắc Ninh chỉ đạo làm rõ Vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố tra tấn 2 nhân viên: Chủ tịch Bắc Ninh chỉ đạo làm rõ
Liên quan vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố tra tấn 2 nhân viên, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Yên Phong chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan điều tra làm rõ.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động