Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:52 | 05/09/2021 GMT+7

Aon đầu tư để tăng mức sở hữu từ 49% lên 100% cổ phần của Công ty Aon India Insurance Brokers (Ấn Độ)

aa
Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp về rủi ro, hưu trí và sức khỏe vừa thông báo đã đầu tư để tăng cổ phần sở hữu của mình tại Aon India Insurance Brokers Pvt Ltd. từ 49% lên 100%, thông qua việc mua lại 51% cổ phần còn lại từ Catamaran Ventures.

SINGAPORE – Media OutReach – Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp về rủi ro, hưu trí và sức khỏe vừa thông báo đã đầu tư để tăng cổ phần sở hữu của mình tại Aon India Insurance Brokers Pvt Ltd. từ 49% lên 100%, thông qua việc mua lại 51% cổ phần còn lại từ Catamaran Ventures.

Ông Sandeep Malik, Chủ tịch điều hành của Aon châu Á – Thái Bình Dương

Trong năm 2020, Aon đã mua lại 49% cổ phần của Anviti Insurance Brokers Private Limited, công ty môi giới tổng hợp của Ấn Độ từ Catamaran Ventures. Được thành lập vào năm 2016, Anviti Insurance Brokers Private Limited đã đổi tên thành Aon India Insurance Brokers Private Limited vào tháng 6 năm 2021.

Ông Jonathan Pipe, Giám đốc điều hành (CEO) của Aon India Insurance Brokers Private Limited, cho biết: “Chúng tôi có năng lực địa phương mạnh mẽ và đã xây dựng được các mối quan hệ tư vấn đáng tin cậy ở Ấn Độ, một thị trường rất năng động ở châu Á”.

Ông Sandeep Malik, Chủ tịch điều hành của Aon khu vực châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng đạt được cột mốc quan trọng này sau khoản đầu tư ban đầu của chúng tôi vào năm ngoái. Động thái đầu tư này tái khẳng định cam kết của Aon đối với thị trường Ấn Độ và hơn nữa cho phép chúng tôi tạo ra các nguồn giá trị mới cho khách hàng của mình, đẩy nhanh sự đổi mới và mang đến trải nghiệm độc đáo. Thật tuyệt vời khi được làm việc với Catamaran Ventures, công ty đã xây dựng nền tảng để mang lại giá trị to lớn cho khách hàng với sự chính trực ở mức cao nhất”.

Ông Ranganath, Chủ tịch của Catamaran Ventures, chia sẻ: “Mục tiêu của Catamaran Ventures luôn là mang các phương thức kinh doanh đẳng cấp thế giới đến Ấn Độ bằng cách hợp tác với các công ty tầm cỡ toàn cầu và tạo ra giá trị và việc làm ở Ấn Độ. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Aon India Insurance Brokers đã trở thành một công ty môi giới bảo hiểm uy tín hàng đầu ở Ấn Độ. Chúng tôi muốn cảm ơn Aon vì sự hợp tác thành công trong những năm qua và chúc họ có một hành trình thành công và có nhiều hiệu quả ở phía trước”.

Aon India Insurance Brokers Private Limited hiện có hơn 300 nhân viên làm việc tại 9 địa điểm ở Ấn Độ. Aon cũng giúp các công ty đưa ra quyết định tốt hơn về lực lượng lao động bằng cách sử dụng dữ liệu, phân tích và tư vấn ở Ấn Độ thông qua Aon Consulting Private Limited – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của mình.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ của Aon ở Ấn Độ, hãy truy cập ở đây.

Thông tin về Aon

Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp về rủi ro, hưu trí và sức khỏe. Khoảng 50.000 nhân viên của Aon làm việc ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới hỗ trợ cho khách hàng bằng cách sử dụng dữ liệu và phân tích độc quyền để cung cấp thông tin chi tiết giúp giảm sự biến động và cải thiện hiệu suất.

Theo dõi Aon trên Twitter và LinkedIn. Cập nhật thông tin bằng cách truy cập Aon Newsroom và nghe từ các cố vấn chuyên môn của Aon trong The One Brief.

Đăng ký Thông báo tin tức ở đây

#Aon

Thông tin về Catamaran Ventures

Catamaran Ventures là chất xúc tác để tạo ra các doanh nghiệp sáng tạo ở Ấn Độ và quản lý hơn 1 tỷ USD trên các loại tài sản. Catamaran Ventures đầu tư vào những ý tưởng táo bạo từ các doanh nhân đam mê và làm việc với họ trên khắp các giai đoạn để xây dựng doanh nghiệp thành công. Hơn nữa, Catamaran Ventures đã hợp tác với các tập đoàn toàn cầu có uy tín để tạo ra các doanh nghiệp lâu dài ở Ấn Độ. Catamaran Ventures cũng đầu tư vào các công ty niêm yết phục vụ cho các thị trường lớn, với tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp cao và khả năng duy trì khả năng phục hồi trong các chu kỳ kinh tế. Hãy truy cập https://catamaran.in/ để biết thêm chi tiết.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Aon hoàn tất thành công thương vụ mua lại Global Insurance Brokers ở Ấn Độ

Aon hoàn tất thành công thương vụ mua lại Global Insurance Brokers ở Ấn Độ

Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) – công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã hoàn tất thành công thương vụ mua lại Global Insurance Brokers (GIB) ở Ấn Độ. Giao dịch này mở rộng đáng kể năng lực hiện có của Aon ở Ấn Độ để giúp khách hàng điều hướng sự biến động và đưa ra quyết định tốt hơn.
Công ty Aon được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2024 tại Ấn Độ

Công ty Aon được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2024 tại Ấn Độ

MUMBAI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 1 năm 2024 – Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) – công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới vừa được Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2024 tại Ấn Độ.
Aon: Tấn công mạng/Vi phạm dữ liệu là rủi ro số 1 với các doanh nghiệp ở châu Á-Thái Bình Dương

Aon: Tấn công mạng/Vi phạm dữ liệu là rủi ro số 1 với các doanh nghiệp ở châu Á-Thái Bình Dương

Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: AON) – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về rủi ro, hưu trí và sức khỏe vừa công bố kết quả 2023 Global Risk Management Survey (Khảo sát quản lý rủi ro toàn cầu năm 2023), thu thập ý kiến ​​từ gần 3.000 nhà quản lý rủi ro, lãnh đạo chủ chốt và các giám đốc điều hành khác từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud – công ty con và là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, đã công bố kế hoạch ra mắt khu vực đám mây đầu tiên ở Mexico và thiết lập các trung tâm dữ liệu bổ sung tại các thị trường trọng điểm bao gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan và Hàn Quốc trong 3 năm tới.
Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Từ đầu năm 2024, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều chỉ dấu tích cực với mức độ quan tâm và lượng thanh khoản tăng vọt. Trong đó, các sản phẩm thấp tầng thuộc các khu đô thị có tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện pháp lý, kết nối hoàn hảo do các chủ đầu tư uy tín phát triển, đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.
Vantage Data Centers động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản ở Osaka

Vantage Data Centers động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản ở Osaka

Vantage Data Centers, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các cơ sở trung tâm dữ liệu siêu quy mô vừa động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản (KIX1). Tọa lạc tại Ibaraki, Osaka, trung tâm dữ liệu xanh sẽ có công suất lên tới 68MW để hỗ trợ triển khai đám mây và mật độ cao, mang đến cho các nhà cung cấp dịch vụ đám mây và siêu quy mô tính linh hoạt cũng như khả năng mở rộng...
LVMH hợp tác với Alibaba và Tmall để nâng cao trải nghiệm dùng hàng xa xỉ bán lẻ ở Trung Quốc

LVMH hợp tác với Alibaba và Tmall để nâng cao trải nghiệm dùng hàng xa xỉ bán lẻ ở Trung Quốc

LVMH Group – công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chất lượng cao và Alibaba Group – công ty công nghệ và thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, vừa thiết lập mối quan hệ đối tác mở rộng để đẩy xa hơn nữa ranh giới của trải nghiệm hàng xa xỉ ở Trung Quốc, tận dụng công nghệ đám mây của Alibaba, thông qua những đổi mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bán lẻ và trực tuyến với Tmall.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024 nhận định hôm nay đưa tới tin vui cải thiện tình hình tài chính hiện tại cho tuổi Thân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền lần lượt được tháo gỡ.
Ra mắt sách đầu tiên về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nước ngoài

Ra mắt sách đầu tiên về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nước ngoài

Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt cuốn sách mang tên “Tổng Bí thư Việt Nam Nguyễn Phú Trọng” của tác giả Cho Chul-hyeon. Đây là cuốn sách đầu tiên xuất bản riêng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.
Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024 Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ khiến bạn thông cảm không đúng chỗ, đúng người.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
Xin chờ trong giây lát...
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Phiên bản di động