Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:15 | 22/02/2022 GMT+7

AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

aa
AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 2 năm 2022 – AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030. Là công ty bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ lớn nhất châu Á, AIA đang bắt đầu một phong trào nhằm cải thiện sức khỏe và thể chất của các cá nhân và giúp tạo ra một tương lai bền vững hơn ở châu Á.

Ông Stuart A. Spencer, Giám đốc Tiếp thị của AIA Group, cho biết: “Trong hơn một thế kỷ, AIA đã cố gắng tạo ra tác động tích cực, đáng kể cho khách hàng và cộng đồng của mình. Việc ra mắt “AIA One Billion” mở rộng mục đích của chúng tôi là giúp mọi người sống Khỏe hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vượt xa cơ sở khách hàng trực tiếp của chúng tôi. AIA One Billion nhấn mạnh đến cam kết của AIA trong việc gắn kết, giáo dục và truyền cảm hứng cho các cộng đồng trên khắp Châu Á nhằm cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và môi trường, đồng thời nâng cao khả năng bao gồm tài chính”.

Đại dịch COVID-19 đã nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, dân số ở châu Á đang chứng kiến ​​sự gia tăng các bệnh liên quan đến lối sống, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cảnh báo rằng tình trạng biến đổi khí hậu sẽ làm tăng tỷ lệ mắc bệnh và tử vong, đặc biệt là ở châu Á. Điều cực kỳ quan trọng đối với AIA là phải đóng một vai trò tích cực và đi đầu trong việc giúp đỡ cộng đồng giải quyết những vấn đề này”.

Melita Teo,, Giám đốc Bộ phận Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore, phát biểu: “Khi chúng tôi tăng gấp đôi nỗ lực về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), với tư cách là một tổ chức, tham vọng chương trình AIA One Billion sẽ được xây dựng dựa trên động lực gia tăng của chúng tôi để phát triển các kế hoạch có thể hành động trên các trụ cột chiến lược ESG của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để giữ cho tâm trí, cơ thể và môi trường trong lành trên toàn lãnh thổ Singapore, để chúng tôi có thể hình thành một tương lai lành mạnh hơn cho Singapore với các kết quả lâu dài và bền vững hơn”.

Thông qua quan hệ đối tác, sự kiện, chương trình cộng đồng và chiến dịch, AIA One Billion sẽ bao gồm tất cả các tương tác của AIA trên khắp các cộng đồng để thu hút và khuyến khích mọi người thuộc mọi tầng lớp có lối sống lành mạnh hơn và giúp đảm bảo một hành tinh khỏe mạnh hơn. Là bước đầu tiên để khởi động AIA One Billion, một chiến dịch truyền thông xã hội trong khu vực đã được khởi động để mời mọi người tham gia hành trình’. Các đại sứ AIA trên toàn khu vực cũng sẽ hỗ trợ sáng kiến ​​và tập hợp các cộng đồng cùng hành động và thúc đẩy thay đổi hành vi tích cực trên diện rộng.

AIA có tham vọng trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về ESG. Chương trình AIA One Billion được xây dựng dựa trên chiến lược dài hạn của AIA nhằm tạo ra sự khác biệt cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và đặt ra các mục tiêu rõ ràng phù hợp với tham vọng trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về ESG. Là một phần của báo cáo ESG, AIA sẽ theo dõi, đo lường và báo cáo về tiến độ hướng tới mục tiêu thu hút một tỷ người vào năm 2030 để có Cuộc sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn.

Có thẻ tìm hiểu thêm về AIA One Billion: trên trang web của AIA Group và AIA Singapore.

Hãy truy cập các kênh truyền thông xã hội của AIA Singapore để tìm hiểu thêm và “Tham gia Hành trình’ (‘Join the Journey’):

Facebook: @Singapore.AIA

Instagram: @AIASingapore

LinkedIn: @AIA Singapore

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty liên doanh ở Ấn Độ (AIA nắm 49% cổ phần).

Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 330 tỷ USD, vào thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 39 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299.

#AIA

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao ở Singapore và Philippines. Cụ thể, bà Irma Hadikusuma sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc Tiếp thị và Đề xuất của AIA Singapore từ ngày 1 tháng 12 năm 2023; ông Peter Lee được đề bạt làm Giám đốc Công nghệ từ ngày 20 tháng 11 năm 2023, trong khi bà Melita Teo, hiện là Giám đốc Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành (CEO) được chỉ định của AIA...
Bà Leong Li Sun được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG) của AIA Singapore

Bà Leong Li Sun được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG) của AIA Singapore

AIA Singapore vừa có quyết định chính thức bổ nhiệm bà Leong Li Sun làm Giám đốc mới về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG). Vai trò mới được tạo ra này là một phần trong nỗ lực chuyển đổi hàng đầu của công ty bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ nhằm đảm bảo một tương lai bền vững hơn cho các cá nhân và gia đình mà công ty phục vụ.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động