AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

09:15 | 22/02/2022

AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 2 năm 2022 – AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030. Là công ty bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ lớn nhất châu Á, AIA đang bắt đầu một phong trào nhằm cải thiện sức khỏe và thể chất của các cá nhân và giúp tạo ra một tương lai bền vững hơn ở châu Á.

Ông Stuart A. Spencer, Giám đốc Tiếp thị của AIA Group, cho biết: “Trong hơn một thế kỷ, AIA đã cố gắng tạo ra tác động tích cực, đáng kể cho khách hàng và cộng đồng của mình. Việc ra mắt “AIA One Billion” mở rộng mục đích của chúng tôi là giúp mọi người sống Khỏe hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vượt xa cơ sở khách hàng trực tiếp của chúng tôi. AIA One Billion nhấn mạnh đến cam kết của AIA trong việc gắn kết, giáo dục và truyền cảm hứng cho các cộng đồng trên khắp Châu Á nhằm cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và môi trường, đồng thời nâng cao khả năng bao gồm tài chính”.

Đại dịch COVID-19 đã nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, dân số ở châu Á đang chứng kiến ​​sự gia tăng các bệnh liên quan đến lối sống, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cảnh báo rằng tình trạng biến đổi khí hậu sẽ làm tăng tỷ lệ mắc bệnh và tử vong, đặc biệt là ở châu Á. Điều cực kỳ quan trọng đối với AIA là phải đóng một vai trò tích cực và đi đầu trong việc giúp đỡ cộng đồng giải quyết những vấn đề này”.

Melita Teo,, Giám đốc Bộ phận Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore, phát biểu: “Khi chúng tôi tăng gấp đôi nỗ lực về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), với tư cách là một tổ chức, tham vọng chương trình AIA One Billion sẽ được xây dựng dựa trên động lực gia tăng của chúng tôi để phát triển các kế hoạch có thể hành động trên các trụ cột chiến lược ESG của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để giữ cho tâm trí, cơ thể và môi trường trong lành trên toàn lãnh thổ Singapore, để chúng tôi có thể hình thành một tương lai lành mạnh hơn cho Singapore với các kết quả lâu dài và bền vững hơn”.

Thông qua quan hệ đối tác, sự kiện, chương trình cộng đồng và chiến dịch, AIA One Billion sẽ bao gồm tất cả các tương tác của AIA trên khắp các cộng đồng để thu hút và khuyến khích mọi người thuộc mọi tầng lớp có lối sống lành mạnh hơn và giúp đảm bảo một hành tinh khỏe mạnh hơn. Là bước đầu tiên để khởi động AIA One Billion, một chiến dịch truyền thông xã hội trong khu vực đã được khởi động để mời mọi người tham gia hành trình’. Các đại sứ AIA trên toàn khu vực cũng sẽ hỗ trợ sáng kiến ​​và tập hợp các cộng đồng cùng hành động và thúc đẩy thay đổi hành vi tích cực trên diện rộng.

AIA có tham vọng trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về ESG. Chương trình AIA One Billion được xây dựng dựa trên chiến lược dài hạn của AIA nhằm tạo ra sự khác biệt cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và đặt ra các mục tiêu rõ ràng phù hợp với tham vọng trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về ESG. Là một phần của báo cáo ESG, AIA sẽ theo dõi, đo lường và báo cáo về tiến độ hướng tới mục tiêu thu hút một tỷ người vào năm 2030 để có Cuộc sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn.

Có thẻ tìm hiểu thêm về AIA One Billion: trên trang web của AIA Group và AIA Singapore.

Hãy truy cập các kênh truyền thông xã hội của AIA Singapore để tìm hiểu thêm và “Tham gia Hành trình’ (‘Join the Journey’):

Facebook: @Singapore.AIA

Instagram: @AIASingapore

LinkedIn: @AIA Singapore

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty liên doanh ở Ấn Độ (AIA nắm 49% cổ phần).

Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 330 tỷ USD, vào thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 39 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299.

#AIA

Media OutReach

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/aia-ra-mat-aia-one-billion-huong-toi-mot-ty-nguoi-song-khoe-manh-hon-tho-hon-tot-hon-vao-nam-2030-163530.html

In bài viết