Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 25/03/2021 GMT+7

6 ý tưởng độc đáo trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em

aa
Với một trung tâm tiếng anh cho trẻ em, ngoài việc có giáo trình chất lượng và giảng viên giỏi, thì việc trang trí trung tâm sao cho phù hợp với trẻ cũng là điều quan trọng. Trang trí cho trung tâm tiếng anh cũng là hạng mục quan trọng để tăng hiệu quả học tập và lợi thế cạnh tranh.
Thúc đẩy hợp tác về lĩnh vực giáo dục - đào tạo giữa Việt Nam và Phần Lan Thúc đẩy hợp tác về lĩnh vực giáo dục - đào tạo giữa Việt Nam và Phần Lan
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào trong thế hệ trẻ Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào trong thế hệ trẻ

Nếu bạn đang có ý định mở trung tâm tiếng anh cho trẻ em nhưng chưa biết cách trang trí trung tâm tiếng anh như thế nào cho độc đáo và hợp lý? Đừng lo lắng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để giải quyết vấn đề này.

Trang trí với tranh vẽ tường theo chủ đề học tập

Tranh vẽ tường là một ý tưởng không thể bỏ qua để có được trung tâm tiếng anh hoàn hảo, thu hút học viên và tạo được không khí học tập hiệu quả. Với những bức tường vốn đơn điệu, bạn có thể sử dụng những hình ảnh về học tập, hình ảnh ngộ nghĩnh, những câu cổ động ý nghĩa để vừa trang trí không gian sáng tạo vừa tạo nên không khí học tập hơn.

Vẽ tranh tường hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong trường học các công ty, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, và các trường học. Vẽ tranh tường giúp bạn thể hiện mọi ý tưởng trang trí, ở mọi ngóc ngách, nó không gò bó như giấy dán tường hay sticker. Vậy nên, đừng bỏ qua ý tưởng trang trí này để có được không gian thất ấn tượng và đẹp như ý nhé. Nếu như bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, bạn có thể tham khảo dịch vụ vẽ tranh tường nghệ thuật của Mỹ Thuật Fly Art.

Ngoài ra, những hình ảnh hoạt hình dễ thương và quen thuộc sẽ giúp những trẻ em dễ dàng hòa đồng với lớp học hơn. Theo các nghiên cứu về tâm lý học ứng dụng trong giáo dục, thì việc trẻ em hòa đồng, cảm thấy thoải mái với lớp học sẽ giúp trẻ học nhanh hơn, tiếp thu tốt và nhớ lâu hơn. Vì thế những hình vẽ trang trí không chỉ làm đẹp lớp học và còn ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đào tạo.

6 ý tưởng độc đáo trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em

Trung tâm tiếng anh thật ấn tượng với tranh vẽ tường theo chủ đề học tập

Trang trí trần phòng học

Ngoài các bức tường, trần của các phòng học cũng nên được trang trí. Chúng ta có thể vẽ tranh trang trí trần, hoặc có thể treo lên đó những con gấu bông, những mô hình máy bay, mô hình hành tinh, dải ngân hà. Những vật dụng trang trí nho nhỏ này sẽ mang lại nhiều không gian sáng tạo cho trẻ.

Trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em với tone màu sáng

Đối với không gian học tập như trung tâm ngoại ngữ thì bạn nên lựa chọn, sử dụng tone màu sáng để giúp mang đến không gian tươi sáng hơn, kích thích học tập hơn. Những tone màu sáng mà bạn có thể lựa chọn để trang trí trung tâm tiếng anh gồm: tone màu trắng, màu xanh, hồng… Đặc biệt với trẻ em, các tông màu sáng giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo cho trẻ.

6 ý tưởng độc đáo trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em

Tone màu sáng mang lại năng lượng học tập tích cực và sáng tạo.

Trang trí với nhiều cây xanh

Trang trí bằng cây xanh cũng là một trong những ý tưởng hay mà bạn không thể bỏ qua. Cây xanh tạo nên không gian thoải mái, thân thiện với môi trường hơn và từ đó giúp tinh thần của mọi người được thư giãn, thoải mái hơn. Đây còn là cách làm giúp trang trí trung tâm của bạn vừa bắt mắt, vừa thân thiện hơn. Ngoài ra, với cây xanh, chúng ta có thể dạy cho trẻ về tình yêu với thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

6 ý tưởng độc đáo trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em

Cây xanh giúp cho không gian thân thiện và tươi mát hơn.

Trang trí với bàn ghế nhiều màu sắc sinh động

Bàn ghế là một phần quan trọng trong các lớp học. Với trẻ em, chúng ta nên sử dụng những bộ bàn ghế nhiều màu sắc tươi sáng và kiểu dáng khác nhau. Với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, giáo viên có thể sử dụng bàn ghế nhưng một công cụ hỗ trợ các hoạt động học tập và những trò chơi trong lớp. Việc này giúp kích thích khả năng sáng tạo ở trẻ. Ngoài ra, chúng còn mang tới một không gian học tập thật sinh động và vui tươi.

Trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em ấn tượng với kệ sách học tập

Kệ sách ngoài chức năng để đựng sách và các vật dụng học tập, kệ sách còn là một vật dụng nội thất mang tính chất trang trí quan trọng. Một kệ sách đẹp, nhiều màu sắc sẽ giúp cho không gian tươi vui hơn hẳn. Ngoài ra, với nhiều sách trên kệ, chúng ta có thể rèn luyện cho trẻ em thói quen đọc sách, khơi gợi tinh thần và tình yêu khám phá tri thức mới.

Bên cạnh giáo trình và chất lượng giảng viên, việc đầu tư vào cơ sở vật chất và trang trí là điều không thể thiếu đối với các trung tâm tiếng anh. Đặc biệt với các trung tâm ngoại ngữ cho trẻ em, việc tạo ra một không gian học tập sinh động, vui tươi và sáng tạo là vô cùng quan trọng để giúp trẻ học tốt hơn. Với những ý tưởng trang trí trung tâm tiếng anh trẻ em trên đây, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những lựa chọn độc đáo và phù hợp cho trung tâm tiếng anh của bạn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dự kiến diễn ra đầu tháng 7

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dự kiến diễn ra đầu tháng 7

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay dự kiến diễn ra đầu tháng 7 (ngày 7 và 8/7/2021), các trường đại học phải công bố chi tiết phương án tuyển sinh trên website của trường trước ngày 31/3.

Bộ đề thi tham khảo THPT sẽ được công bố trong tháng 3

Bộ đề thi tham khảo THPT sẽ được công bố trong tháng 3

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ công bố đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2021 trong tháng 3.

Bộ GD&ĐT xem xét bổ sung tiếng Hàn Quốc cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12

Bộ GD&ĐT xem xét bổ sung tiếng Hàn Quốc cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12

Nhiều phụ huynh xôn xao trước thông tin Bộ GD&ĐT thí điểm dạy học tiếng Hàn và tiếng Đức từ lớp 3 đến lớp 12.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Nhờ chiến lược khác biệt, sau 6 năm, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị trường tiếng Anh trẻ em chất lượng cao (premium) của Việt Nam. Đại dịch tạo ra nhiều thách thức, nhưng thương hiệu 6 tuổi này đã đứng vững và một lần nữa biến khó khăn thành cơ hội lớn, tiếp tục thống lĩnh ngôi đầu.
Đà Nẵng tất bật trang trí đường phố đón Tết Nhâm Dần

Đà Nẵng tất bật trang trí đường phố đón Tết Nhâm Dần

Tết này Đà Nẵng đang nhộn nhịp trang trí các đường hoa xuân trị giá hàng tỷ đồng, dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng thành phố vẫn rực đèn màu và sắc hoa với ý tưởng “Khát vọng vươn cao”.
Cách lựa chọn vật phẩm phong thủy hút may mắn, tài lộc

Cách lựa chọn vật phẩm phong thủy hút may mắn, tài lộc

Không chỉ trang trí, trưng bày, những vật phẩm phong thủy là giải pháp tốt để thu hút tin vui, nghênh đón tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động