Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:14 | 11/01/2021 GMT+7

12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm Âm lịch 2020?

aa
Tháng cuối năm Âm lịch là tháng để tổng kết công việc của cả năm, nhìn lại những gì mình đã làm được và cả những gì chưa làm được. Cùng xem 12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm này nhé.
Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới?
Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?

Tuổi Tý

12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm Âm lịch 2020?
12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm âm lịch 2020

Tháng cuối năm 2020 âm lịch có thể coi là một khoảng thời gian khá yên bình đối với người tuổi Tý, bởi những khó khăn lớn lao đã trôi qua, dù hiện tại có vướng phải rắc rối thì cũng có biện pháp giải quyết nhanh chóng.

Thời điểm này, điều quan trọng nhất là bạn phải giữ gìn trạng thái tâm lý lạc quan, tích cực, không quên mục tiêu mà mình đã đặt ra ngay từ thuở ban đầu.

Bạn không nên để cảm xúc nhất thời của mình gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tự đẩy mình vào trạng thái bị hiểu lầm.

Để có thể gặp được nhiều may mắn và cơ hội hơn nữa, con giáp này hãy tự tin, chủ động thể hiện điểm mạnh của bản thân, không ngại đứng ra nhận trách nhiệm trong những công việc quan trọng của tập thể.

Tuổi Sửu

Nếu muốn bản thân gặp được nhiều chuyện may mắn và thuận lợi hơn nữa, bạn cần chú ý giảm áp lực, để cơ thể được nghỉ ngơi khi cần thiết.

Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy ra ngoài hít thở không khí và không nên nghĩ quá nhiều đến những vấn đề còn đang vướng mắc.

Đừng để bản thân mình bị những áp lực của sống xô đẩy, hãy chủ động và lạc quan đối đầu với thách thức, đó chính là cách thích hợp nhất để đổi vận trong thời điểm cuối năm này.

Tuổi Dần

Muốn cải vận trong thời điểm cuối năm này, bạn cần học cách hạ cái “tôi” cá nhân của mình xuống, chú trọng việc trao đổi, giao lưu với mọi người hơn, đặc biệt là với những người lớn tuổi giàu kinh nghiệm.

Khiêm tốn học hỏi người khác sẽ giúp bạn nhìn nhận được những mặt vấn đề mà trước nay mình chưa từng chú ý tới, từ đó có cách giải quyết hiệu quả những rắc rối xảy đến.

Tuổi Mão

Thời điểm tháng âm lịch cuối cùng trong năm này, nếu muốn cải thiện vận thế, bạn cần mở lòng hơn và chủ động trò chuyện với nửa kia của mình. Sự chân thành sẽ giúp những rắc rối trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần dần được giải quyết.

Chân thành với mọi người xung quanh cũng giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến, có người sẽ sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Để gặp nhiều may mắn hơn trong khoảng thời gian cuối năm này, bạn hãy thử mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, thử san sẻ gánh nặng của mình với bạn bè hoặc người thân thiết xung quanh, như vậy, bạn sẽ cảm thấy tâm lý của mình trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều.

Bạn không cần thiết phải tự mình gánh vác mọi chuyện đâu. Một khi tâm lý nhẹ nhõm và có thể suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ đến với mình, vận thế cũng theo đó được cải thiện nhiều.

Tuổi Tị

12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm Âm lịch 2020?

Để hóa giải những tác động tiêu cực cũng như đón đợi những điều may mắn đến với mình, bản mệnh có thể thử mở lòng với những người thân thiết nhất với mình, hãy để tình cảm sưởi ấm trái tim bạn, bạn sẽ tìm được những người thật lòng sẵn sàng đối diện sóng gió cùng với mình.

Tuổi Ngọ

Nếu mong muốn được đổi vận trong tháng cuối năm này, bạn có thể giảm bớt những hoạt động xã giao không cần thiết, vừa giúp bản thân đỡ phải chi tiêu tốn kém, vừa để thả lỏng tinh thần.

Hãy chủ động quan tâm hơn đến bạn bè thân thiết của mình, có thể bạn sẽ tìm ra người đồng chí hướng, cùng mình chiến đấu trong tương lai.

Tuổi Mùi

Trong khoảng thời gian này, bạn không nên tiếp tục chạy theo bước chân của người khác nữa.

Hãy bước chậm lại để suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, cũng như thế mạnh của mình là gì. Hãy nhìn lại bản thân để có thể tìm ra định hướng chính xác cho tương lai, để bản thân mình lại trở thành 1 người tràn đầy động lực.

Tuổi Thân

Nếu muốn cải mệnh trong tháng 12 âm lịch này, bản mệnh nên xác định điều mình quan tâm nhất trong cuộc sống là gì, gạt bỏ những người và những việc khiến mình bận lòng trong quá khứ, điềm tĩnh hơn khi đối diện với mọi vấn đề.

Sự chín chắn, trưởng thành sẽ giúp bạn nhận biết được khi nào thì cơ hội đến.

Tuổi Dậu

Trong tháng âm lịch cuối cùng của năm này, bạn hãy học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, đừng đặt ra những mục tiêu quá cao xa mà mình không thể với tới. Thay vào đó, hãy hài lòng với thực tại và trân trọng những gì mà mình đang có.

Nếu tiền bạc không quá eo hẹp, bạn có thể dành tiền mua cho mình những món quà có tác dụng khích lệ tinh thần, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhiệt tình, hăng hái hơn trong cuộc sống, vận may cũng sẽ theo đó mà tới không ngừng.

Tuổi Tuất

Để có thể cải vận vào thời điểm này, bạn cần tìm lại ý chí chiến đấu đã mất, dũng cảm hơn để đối diện với tương lai.

Đặc biệt, những người còn trẻ tuổi cần chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội việc làm, hãy tập trung cho công việc chứ đừng để mình bị phân tán bởi những tác động bên ngoài.

Bạn càng cố gắng bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được sẽ càng ngọt ngào bấy nhiêu, đừng lo lắng công sức của mình sẽ không được mọi người xung quanh ghi nhận.

Tuổi Hợi

Hãy thử bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân, thử thách mình trong những việc chưa từng biết tới, như vậy bạn mới có thể khiến người khác nhìn mình bằng một con mắt khác, cũng như đem tới những cơ hội để khẳng định bản thân, nâng cao vị thế.

*Thông tin "12 con giáp làm gì để xua tan xui rủi trong tháng cuối năm âm lịch 2020" mang tính chất tham khảo.

Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong đầu tư kinh doanh năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong đầu tư kinh doanh năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động