Trang chủ Hữu nghị
14:40 | 20/07/2020 GMT+7

10 trọng tâm VUFO sẽ thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020

aa
Tiếp tục thực hiện Kết luận số 77-KL/TW ngày 05/6/2020 của Bộ Chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, đấu tranh với nhiều hình thức, phương pháp để bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của Việt Nam ở Biển Đông; Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước và Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống của Liên hiệp Hữu nghị vào tháng 11/2020... là những trọng tâm mà VUFO sẽ thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020.
"Đảm bảo biên chế, các chế độ chính sách với cán bộ, kinh phí và điều kiện làm việc của VUFO"
UNESCO muốn VUFO cùng tham gia Dự án UNESCO muốn VUFO cùng tham gia Dự án "Vinh danh những anh hùng thầm lặng"
toan canh hoi nghi so ket cong tac 6 thang dau nam va trien khai cong tac 6 thang cuoi nam 2020 cua co quan thuong truc
Toàn cảnh hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2020 của VUFO.

Thay đổi phù hợp với bối cảnh

Ngày 20/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã báo cáo sơ kết công tác 6 đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2020. Báo cáo điểm qua bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm.

Trong 6 tháng qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã chủ động, linh hoạt chuyển hướng, đặt trọng tâm vào việc duy trì liên hệ, tiến hành hoạt động đối ngoại nhân dân bằng phương thức trực tuyến và hỗ trợ các đối tác phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt, VUFO cũng góp phần chuyển tải thông tin về con người, văn hóa Việt Nam, chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước, chế độ ưu việt của Việt Nam.

VUFO cũng đã phát huy tốt vai trò của cơ quan thường trực, tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan, trao đổi thông tin thường xuyên, chủ động tăng cường hỗ trợ hoạt động và vận động các tổ chức PCPNN chung tay hỗ trợ Việt Nam vượt qua dịch bệnh COVID-19 và tình trạng hạn mặn ở một số tỉnh Tây Nam Bộ.

Liên hiệp Hữu nghị đã tăng cường sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh hình thức kết nối, giao lưu trực tuyến trong hoạt động đối ngoại nhân dân. Liên hiệp Hữu nghị và các tổ chức thành viên thường xuyên liên hệ chia sẻ thông tin với các đối tác, thăm hỏi, động viên, ủng hộ đối tác phòng chống dịch COVID-19. Chủ tịch Liên hiệp Hữu nghị đã tham gia Hội nghị trực tuyến giữa lãnh đạo tổ chức nhân dân các nước ASEAN-Trung Quốc, chia sẻ thông tin về tình hình dịch bệnh, công tác phòng, chống dịch và sau chống dịch của Việt Nam.

pho chu tich kiem tong thu ky lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam phan anh son bao cao so ket cong tac 6 dau nam va trien khai cong tac 6 thang cuoi nam 2020

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn

báo cáo sơ kết công tác 6 đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Do COVID -19, Liên hiệp Hữu nghị đã hủy 16 hoạt động và hoãn 13 hoạt động. Trong 6 tháng đầu năm 2020, chỉ có 06 hoạt động liên quan đến đoàn vào đoàn ra, chiếm chưa đến 10% so với cùng kỳ năm ngoái (62 đoàn gồm 20 đoàn ra và 42 đoàn vào); Hoạt động đối ngoại của các tổ chức thành viên cũng giảm đáng kể là 25% (10/40 hoạt động); đối ngoại tại chỗ giảm gần 50% (18/35 hoạt động).

Hoạt động đối ngoại nhân dân đa phương; công tác phi chính phủ nước ngoài (PCPNN); công tác nghiên cứu, tham mưu và thông tin đối ngoại có nhiều điểm sáng. VUFO đã tổ chức những buổi báo cáo, tọa đàm, chia sẻ thông tin; tích cực tuyên truyền cho những sự kiện quan trọng: 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Liên bang Nga, Việt Nam – Trung Quốc, 25 năm quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ và 60 năm quan hệ Việt Nam – Cuba. Tích cực quyên góp, ủng hộ nhân dân thế giới chống COVID-19. Đặc biệt chú trọng chủ trương của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông.

ong bui van nghi truong ban chau my de xuat ho tro cho viec xuat ban an pham sach nhan dip ky niem 25 nam quan he viet nam hoa ky

Ông Bùi Văn Nghị - Trưởng ban Ban châu Mỹ, đề xuất hỗ trợ cho việc xuất bản ấn phẩm sách

nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ.

10 trọng tâm trong 6 tháng cuối năm

Trong bối cảnh đó, theo lãnh đạo VUFO, trong 6 tháng cuối năm sẽ tập trung vào 10 trọng tâm sau:

Một là, tiếp tục thực hiện Kết luận số 77-KL/TW ngày 05/6/2020 của Bộ Chính trị về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch COVID-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế đất nước.

Hai là, đổi mới phương thức và hoạt động của Liên hiệp Hữu nghị trong bối cảnh COVID-19, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch đối ngoại của Liên hiệp Hữu nghị phù hợp với tình hình thực tế: Tổ chức Kỷ niệm Quốc khánh 02/9 và các sự kiện trọng đại của đất nước; chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960-2020); 210 năm quốc khánh Chi-le; các hoạt động kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ và 75 năm ngày thành lập Hội Việt – Mỹ; Tổ chức Diễn đàn nhân dân Việt-Trung, Liên hoan giao lưu văn hóa thanh thiếu niên ASEAN-Trung Quốc; Liên hoan Hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ lần thứ 11…

Ba là, tăng cường tham gia hợp tác đa phương và diễn đàn đa phương, tranh thủ sự ủng hộ của các lực lượng tiến bộ chống lại chủ nghĩa cường quyền, các xu hướng cực đoan vì hòa bình và phát triển. Tổ chức thành công Diễn đàn Nhân dân ASEAN 2020 (APF 2020) tại Việt Nam.

Bốn là, tiếp tục thông tin về thành công của Việt Nam trong phòng chống COVID-19, phát triển kinh tế- xã hội, hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn đối với hợp tác kinh tế, đầu tư, du lịch hậu COVID-19, sự tích cực, chủ động, thích ứng của Việt Nam trong triển khai các hoạt động đối ngoại và đảm nhiệm cương vị Chủ tịch ASEAN, thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Phản bác các quan điểm sai trái, lệch lạc về Việt Nam.

Năm là, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, đấu tranh với nhiều hình thức, phương pháp để bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của Việt Nam ở Biển Đông. Thông tin tình hình Biển Đông tới bạn bè quốc tế và nhân dân các nước, trên các diễn đàn, các trao đổi, thảo luận ở khu vực và quốc tế liên quan đến thực thi luật pháp quốc tế, hợp tác và an ninh, chống chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi, tranh thủ tối đa sự ủng hộ quốc tế đối với lập trường của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông.

Sáu là, phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan liên quan tiếp tục xây dựng Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 12/2012/NĐ-CP về đăng ký và quản lý hoạt động của các tổ chức PCPNN tại Việt Nam.

Bảy là, tăng cường hỗ trợ các tổ chức PCPNN khảo sát dự án, xúc tiến vận động viện trợ tại các địa phương và hỗ trợ các địa phương tổ chức các lớp tập huấn, các chương trình vận động viện trợ và Hội nghị xúc tiến vận động viện trợ; Tổ chức Hội thảo dành cho người Việt Nam làm việc ở các tổ chức PCPNN để cập nhật thông tin, chia sẻ định hướng, chính sách của Việt Nam về công tác PCPNN.

Tám là, hướng dẫn Liên hiệp Hữu nghị các địa phương: Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Bến Tre; các Hội Hữu nghị với các nước: Cuba, Lào, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Triều Tiên, Srilanka. Hoàn thiện các thủ tục và tổ chức Đại hội thành lập Hội Hữu nghị Việt Nam - Ma roc.

Chín là, tăng cường công tác nghiên cứu, đặc biệt là về tác động của dịch COVID-19 tới Việt Nam và công tác đối ngoại nhân dân, chính sách viện trợ của các nước châu Âu, Mỹ và tình hình Biển Đông. Phát huy vai trò chủ động, tích cực, sáng kiến của các tổ chức thành viên trong triển khai các nhiệm vụ trọng yếu về hòa bình, an ninh và hợp tác phát triển. Nghiên cứu tổ chức Diễn đàn nhân dân với chủ đề “ Quản trị toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19 và tác động đối với phong trào cánh tả, tới nền hòa bình, dân chủ và tiến bộ của thế giới”.

Mười là, Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước và Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống của Liên hiệp Hữu nghị vào tháng 11/2020...

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện đã trình bày báo cáo về công tác tài chính và công tác công đoàn, trao đổi ý kiến giữa các phòng, ban, đơn vị về công tác 6 tháng đầu năm và việc triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm.

trao bang khen va co thi dua cho ban dieu phoi vien tro nhan dan paccom
Trao bằng khen và cờ thi đua cho Ban Điều phối Viện trợ Nhân dân (PACCOM).

Nhân dịp này, Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga đã trao bằng khen và cờ thi đua của Chính phủ cho Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM) - đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

Kết luận tại Hội nghị, Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga khẳng định trước bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế có nhiều thách thức mới, nhiều khó khăn, song trong 6 tháng đầu năm toàn bộ VUFO đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. VUFO đã chuyển đổi hình thức sang trực tuyến để duy trì quan hệ với bạn bè đối tác, có sáng kiến từ cấp cơ sở để hỗ trợ cho bạn bè quốc tế vượt qua đại dịch… giúp nâng cao hình ảnh Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế. Nỗ lực chung của VUFO giúp khẳng định hiệu quả của công tác đối ngoại nhân dân trong con mắt lãnh đạo cũng như với nhân dân cả nước.

Cùng ngày, Đảng ủy Liên hiệp Hữu nghị đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 và trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan luôn luôn tốt đẹp Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan luôn luôn tốt đẹp

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga nhân buổi tiếp và làm ...

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ được VUFO tặng cờ thi đua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ được VUFO tặng cờ thi đua

Ngày 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Cần Thơ (Liên hiệp Cần Thơ) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ...

VUFO rất trân trọng đóng góp của những người bạn Hàn Quốc VUFO rất trân trọng đóng góp của những người bạn Hàn Quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga nhân dịp Đại sứ Hàn Quốc ...

Anh Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, bạn bè, đối tác và đại diện các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tham dự sự kiện.
Nhân dân Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moscow

Nhân dân Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moscow

Ngày 25/3, đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do Chủ tịch Phan Anh Sơn dẫn đầu đã đến viếng và viết sổ tang tưởng niệm các nạn nhân của vụ xả súng khủng bố ở nhà hát Crocus City Hall vừa qua.
Tìm sáng kiến hợp tác, giao lưu nhân dân Việt Nam - Belarus

Tìm sáng kiến hợp tác, giao lưu nhân dân Việt Nam - Belarus

Ngày 22/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tổ chức hội đàm trực tuyến với Hiệp hội Hữu nghị và Giao lưu Văn hóa với nước ngoài của Belarus (BSFC) về phương hướng hợp tác trong thời gian tới.

Các tin bài khác

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á với đóng góp đào tạo hơn 60 bác sỹ chuyên khoa mắt với tay nghề cao tại các bệnh viện, mổ miễn phí cho hơn 60.000 bệnh nhân khó khăn tại Việt Nam.
Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Tối 27/3, Đoàn múa dân gian Pratibha Kala Kendra (Ấn Độ) đã đến biểu diễn tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi biểu diễn nằm trong chuỗi các sự kiện giới thiệu văn hóa Ấn Độ tại các tỉnh thành Việt Nam từ 26-31/3, do Đại sứ quán Ấn Độ, phối hợp với các cơ quan chức năng Việt Nam tổ chức.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, bạn bè, đối tác và đại diện các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tham dự sự kiện.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động