Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:10 | 07/03/2023 GMT+7

YouBiz và Xero hợp tác để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương chuyển sang kỹ thuật số

aa
YouBiz – nền tảng quản lý tài chính và thẻ doanh nghiệp của YouTrip vừa công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với Xero – nhà cung cấp phần mềm kế toán dựa trên đám mây. Sự hợp tác này nhằm mục đích trang bị cho các doanh nghiệp địa phương và các công ty khởi nghiệp (start-up) nhiều khả năng hơn để quản lý chi phí kinh doanh của họ một cách hiệu quả thông qua việc tích hợp phần mềm kế toán của Xero.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 3 năm 2023 – YouBiz – nền tảng quản lý tài chính và thẻ doanh nghiệp của YouTrip vừa công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với Xero – nhà cung cấp phần mềm kế toán dựa trên đám mây. Sự hợp tác này nhằm mục đích trang bị cho các doanh nghiệp địa phương và các công ty khởi nghiệp (start-up) nhiều khả năng hơn để quản lý chi phí kinh doanh của họ một cách hiệu quả thông qua việc tích hợp phần mềm kế toán của Xero.

Các công ty cũng sẽ có thể giảm chi phí hoạt động và xây dựng nhiều doanh nghiệp sẵn sàng cho kỹ thuật số hơn cho nền kinh tế tương lai. Điều này phù hợp với ưu tiên kinh doanh hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là giảm chi phí hoạt động, như đã được báo cáo trong Sách trắng “2023 Business Spend Insights” (tạm dịch: “Thông tin chi tiêu kinh doanh năm 2023″) do YouBiz xuất bản gần đây.

Caecilia Chu, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của YouTrip cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Xero để cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều nguồn lực hơn để tự động hóa các quy trình tài chính, một lĩnh vực kinh doanh mà nhiều công ty đang tập trung trong năm nay. Với lạm phát ngày càng tăng và giá cả tăng cao, các nền tảng tự động hóa tài chính với khả năng kế toán nâng cao sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ cắt giảm đáng kể chi phí hoạt động và chuyển hướng các quỹ và nguồn lực có giá trị cho các kế hoạch mở rộng toàn cầu của họ”.

Báo cáo của YouBiz cũng tiết lộ rằng, có tới 85% giám đốc, nhà quản lý điều hành của các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có khả năng báo cáo, giải trình đầy đủ, theo thời gian thực về chi tiêu của công ty. Việc khai thác quy trình tài chính tự động thông qua YouBiz và Xero giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về chi tiêu của họ và số hóa hiệu quả việc quản lý tài chính của công ty.

Giảm chi phí cũng là ưu tiên kinh doanh hàng đầu của các doanh nghiệp được khảo sát trong Báo cáo kế toán năm 2023 của Xero. Báo cáo này nêu rõ việc triển khai các công cụ và công nghệ kinh doanh là một ưu tiên chính khác của các công ty trong năm tới.

Sự hợp tác giữa YouBiz và Xero đến vào thời điểm thích hợp khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ cải tiến cách thức hoạt động của họ, áp dụng nhiều công cụ kỹ thuật số hơn để giám sát chi tiêu của công ty và tự động hóa các quy trình kế toán quan trọng bao gồm lập hóa đơn, hoàn thuế giá trị gia tăng và đối chiếu ngân hàng. Xero cũng là đối tác kế toán đầu tiên được nêu tên trong YouBiz Perks – nền tảng tài nguyên và phần thưởng của YouBiz cung cấp cho chủ sở hữu doanh nghiệp quyền truy cập vào các giao dịch độc quyền trên các công cụ hoạt động và tiếp thị kỹ thuật số phổ biến, cũng như các dịch vụ kinh doanh khác.

Thông qua tích hợp này, người dùng YouBiz có thể khai thác việc đồng bộ hóa tự động trên tất cả các tài khoản đa tiền tệ với Xero, giảm việc đối chiếu chi phí theo cách thủ công và các mục nhập kế toán sai. Người dùng YouBiz mới sử dụng Xero cũng có thể được giảm giá 50% cho bất kỳ gói kế toán Xero nào trong 6 tháng.

Bà Caecilia Chu cho biết thêm: “Với Xero hợp tác với YouBiz, người dùng YouBiz sẽ có quyền kiểm soát tốt hơn và khả năng hiển thị rõ ràng hơn đối với chi tiêu kinh doanh của họ. Và khi chúng tôi tiếp tục là đối tác có giá trị và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, YouBiz sẽ cố gắng tạo dựng nhiều mối quan hệ đối tác hơn với các thương hiệu và doanh nghiệp kỹ thuật số mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ làm việc cùng, để mang lại nhiều lợi nhuận hơn và tiết kiệm chi phí có lợi cho các công ty, đồng thời hỗ trợ họ trong nỗ lực chuyển đổi số”.

Để biết thêm thông tin về quan hệ đối tác giữa YouBiz và Xero, hãy truy cập www.you.co/biz/xero-integration/

Hashtag: #YouBiz #YouTrip

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về YouBiz

Được ra mắt vào năm 2022, YouBiz là nền tảng quản lý chi tiêu và thẻ doanh nghiệp đa tiền tệ hàng đầu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được xây dựng bởi YouTrip, công ty tiên phong trong Không gian thanh toán kỹ thuật số và công nghệ tài chính (fintech) Đông Nam Á, YouBiz cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các start-up một nền tảng quản lý chi tiêu dễ sử dụng, thuận tiện với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu thanh toán xuyên biên giới và các kế hoạch mở rộng toàn cầu của họ.

Hiện nay, YouBiz là một trong những fintech quản lý chi tiêu phát triển nhanh nhất và là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi họ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với tỷ giá hối đoái thị trường tốt nhất, không tính phí giao dịch ngoại hối (FX).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.you.co/biz

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

YouBiz nêu ra các xu hướng, thách thức mà doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á đang phải đối mặt

YouBiz nêu ra các xu hướng, thách thức mà doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á đang phải đối mặt

YouBiz – nền tảng quản lý chi tiêu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của YouTrip, đã công bố báo cáo chuyên sâu đầu tiên nghiên cứu các xu hướng chi tiêu kinh doanh mới nổi và các ưu tiên kinh doanh chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2023. Với tiêu đề “2023 Business Spend Insights: Keys to SME Success in Uncertain Times’’ (tạm dịch: Thông tin chi tiết về chi tiêu doanh nghiệp năm 2023: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các thời khắc khó khăn”)...
YouBiz triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến 146 quốc gia và vùng lãnh thổ

YouBiz triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến 146 quốc gia và vùng lãnh thổ

YouBiz, nền tảng quản lý tài chính dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của YouTrip – công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á , hiện đã triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến tổng cộng 146 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động