Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:30 | 11/11/2022 GMT+7

YouBiz triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến 146 quốc gia và vùng lãnh thổ

aa
YouBiz, nền tảng quản lý tài chính dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của YouTrip – công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á , hiện đã triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến tổng cộng 146 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 11 năm 2022 – YouBiz, nền tảng quản lý tài chính dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của YouTrip – công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á , hiện đã triển khai dịch vụ chuyển khoản toàn cầu bằng 8 loại tiền tệ chính đến tổng cộng 146 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện có thể chuyển tiền đến nhiều địa điểm hơn, trong khi được hưởng tỷ giá hối đoái tốt nhất trên thị trường và tiết kiệm hơn 6 lần khi chuyển tiền, so với các ngân hàng truyền thống và các nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền khác.

Những tính năng này cho phép YouBiz trở thành nền tảng tốt nhất cho các công ty toàn cầu thuộc mọi quy mô để quản lý ngân sách của họ và mở rộng quy mô quốc tế.

Bà Caecilia Chu, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của YouTrip cho biết: “Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã sử dụng các công cụ kỹ thuật số và phương thức thanh toán cho hoạt động kinh doanh của họ. YouBiz đã xác định các cơ hội để thu hẹp khoảng cách chuyển tiền mà các công ty địa phương này phải đối mặt và đưa ra các tính năng chuyển tiền chính để đáp ứng nhu cầu chuyển tiền bằng nhiều loại tiền tệ của họ. Chúng tôi đã nâng cao nền tảng của mình và đã giới thiệu nhiều tính năng hơn nữa nhằm giải phóng thời gian và nguồn lực quý giá từ việc quản lý tài chính, để các chủ doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào kế hoạch tăng trưởng và mở rộng của họ”,

Cung cấp dịch vụ kiều hối với mức phí phải chăng cùng với tỷ giá hối đoái tốt nhất trên thị trường

Theo một nghiên cứu gần đây, tổng khối lượng chuyển tiền kỹ thuật số quốc tế được thiết lập sẽ vượt quá 2 tỷ trên toàn cầu vào năm 2027, vượt quá con số ước tính 1,1 tỷ trong năm nay [Nguồn: Fintech Global: International digital remittances volume to exceed 2 billion by 2027]. Nhiều doanh nghiệp địa phương đang cần một giải pháp tài chính thông minh và giá cả phải chăng cho phép thanh toán và chuyển tiền xuyên biên giới một cách dễ dàng, hiệu quả và có thể được phân loại thành chuyển khoản địa phương và ngoài địa phương.

Chuyển khoản địa phương đề cập đến việc chuyển tiền tệ vào một tài khoản trong nước sở tại tương ứng, ví dụ chuyển USD sang Mỹ.

Chuyển khoản ngoài địa phương đề cập đến việc chuyển tiền tệ vào một tài khoản bên ngoài quốc gia sở tại tương ứng, ví dụ chuyển USD sang Trung Quốc.

Với việc ra mắt dịch vụ này, người dùng YouBiz có thể thực hiện chuyển khoản ngoài địa phương bằng 8 loại ngoại tệ chính (AUD, CHF, EUR, GBP, HKD, JPY, THB và USD) tới 146 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mặt khác, chuyển khoản trong nước có sẵn bằng 8 loại ngoại tệ chính được liệt kê trước đó, cũng như 4 loại tiền tệ khác (SGD, IDR, MYR và VND).

Các doanh nghiệp có thể tạo tối đa 30 tài khoản bằng SGD và mỗi loại trong số 8 loại ngoại tệ chính để quản lý các ngân sách phòng ban và dự án khác nhau, chốt tỷ giá hối đoái thuận lợi hoặc nhận thanh toán – mà không phải trả thêm phí.

Trong khi thực hiện nghiên cứu và trò chuyện với người dùng, YouBiz đã tiến hành so sánh giữa các nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền khác nhau trên thị trường, với 40.000 USD là số tiền được chuyển khỏan ở mức trung bình. Kết quả cho thấy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể kiếm được khoản tiết kiệm tới 6 lần khi chuyển tiền với tỷ giá hối đoái tốt nhất trên thị trường và mức phí thấp, minh bạch do YouBiz cung cấp (xem Bảng 1 bên dưới).

Table 1: Comparison of the remittance cost in SGD for non-local transfer of USD
Table 1: Comparison of the remittance cost in SGD for non-local transfer of USD

Khai phá tăng trưởng quốc tế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở mọi quy mô

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong cách thức hoạt động của các doanh nghiệp – các công ty ngày càng phân tán, làm việc với các nhà cung cấp ở nước ngoài và chi trả lương bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau khi công việc từ xa tiếp tục đạt được sức hút. Khi áp dụng các chiến lược ưu tiên kỹ thuật số để thúc đẩy động cơ tăng trưởng và mở rộng quy mô kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu ngoại tệ tăng rất mạnh Và khi biên giới mở cửa trở lại, các doanh nghiệp đã tăng tốc kế hoạch mở rộng trên phạm vi toàn cầu của họ.

Để trang bị cho các doanh nghiệp những công cụ cần thiết để quốc tế hóa, YouBiz cung cấp một nền tảng quản lý chi phí thông minh, tập hợp các tài khoản đa tiền tệ, chuyển khoản trong nước và quốc tế, quản lý chi phí doanh nghiệp và các tính năng tín dụng trong một trung tâm duy nhất. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có quyền truy cập tức thì vào tài khoản và giao dịch thông qua một bảng điều khiển toàn diện và toàn bộ bộ tính năng thanh toán, cho phép các công ty địa phương làm việc hiệu quả hơn với hoạt động kinh doanh của họ và thận trọng trong chi tiêu. Họ cũng được hoàn tiền 1% không giới hạn cho tất cả các khoản chi tiêu bằng thẻ mà không cần giới hạn, cũng như kiếm được phần thưởng hấp dẫn cho các chi phí của công ty.

Với tỷ giá hối đoái tốt nhất của YouBiz và đề xuất phí giao dịch ngoại tệ bằng không, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể giảm chi phí hoạt động, quản lý ngân sách và tích lũy thêm tiền để cung cấp nguồn lực cho các hoạt động kinh doanh bên ngoài Singapore.

Bà Caecilia Chu cho biết thêm: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã phản hồi tích cực với các tính năng mới của chúng tôi và nhiều công ty đã giới thiệu YouBiz kể từ khi chúng tôi ra mắt vào tháng 5 năm nay. Sự tiếp cận của chúng tôi đã củng cố vị trí của YouBiz như một đối tác đáng tin cậy và hiệu quả cho các công ty địa phương. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ fintech phát triển nhanh nhất trong khu vực và sẽ tiếp tục xây dựng các dịch vụ tài chính kỹ thuật số tốt hơn, thuận tiện hơn với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp trong những năm tới”.

Việc đăng ký tài khoản và thẻ YouBiz là miễn phí – không yêu cầu số dư tài khoản tối thiểu hoặc phí thẻ. Các doanh nghiệp có thể bắt đầu tạo thẻ và tài khoản YouBiz của mình tại đây.

Hashtag: #YouTrip#YouBiz

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về YouTrip

YouTrip là một công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu ở Đông Nam Á chuyên tạo ra thế hệ dịch vụ tài chính kỹ thuật số tiếp theo cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Vào năm 2018, YouTrip đã ra mắt ứng dụng thanh toán đa tiền tệ đầu tiên và hàng đầu trong khu vực. Với các sản phẩm dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, YouTrip và YouBiz, công ty trao quyền cho người dùng bằng những cải tiến tài chính hợp lý và tiện lợi nhất.

Là một Tổ chức thanh toán lớn được Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) cấp phép, YouTrip sở hữu tư cách thành viên chính và cấp giấy phép với hai chương trình thẻ lớn nhất, MasterCard và Visa. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.you.co.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

YouBiz và Xero hợp tác để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương chuyển sang kỹ thuật số

YouBiz và Xero hợp tác để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương chuyển sang kỹ thuật số

YouBiz – nền tảng quản lý tài chính và thẻ doanh nghiệp của YouTrip vừa công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với Xero – nhà cung cấp phần mềm kế toán dựa trên đám mây. Sự hợp tác này nhằm mục đích trang bị cho các doanh nghiệp địa phương và các công ty khởi nghiệp (start-up) nhiều khả năng hơn để quản lý chi phí kinh doanh của họ một cách hiệu quả thông qua việc tích hợp phần mềm kế toán của Xero.
YouBiz nêu ra các xu hướng, thách thức mà doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á đang phải đối mặt

YouBiz nêu ra các xu hướng, thách thức mà doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á đang phải đối mặt

YouBiz – nền tảng quản lý chi tiêu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của YouTrip, đã công bố báo cáo chuyên sâu đầu tiên nghiên cứu các xu hướng chi tiêu kinh doanh mới nổi và các ưu tiên kinh doanh chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2023. Với tiêu đề “2023 Business Spend Insights: Keys to SME Success in Uncertain Times’’ (tạm dịch: Thông tin chi tiết về chi tiêu doanh nghiệp năm 2023: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các thời khắc khó khăn”)...

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động