Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:45 | 19/09/2022 GMT+7

Xperanti hợp tác với EdgePoint để hiện thực hóa tham vọng Thành phố thông minh của Penang (Malaysia)

aa
Xperanti IoT Sdn Bhd (Xperanti) – doanh nghiệp cung cấp mạng Internet vạn vật (IoT) đầu tiên ở Malaysia đang hợp tác với EdgePoint Infrastructure (EdgePoint) – công ty cơ sở hạ tầng viễn thông độc lập hàng đầu tại ASEAN để khám phá và khai thác các cơ hội kinh doanh bắt đầu tại Penang.

PENANG, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 9 năm 2022 – Xperanti IoT Sdn Bhd (Xperanti) – doanh nghiệp cung cấp mạng Internet vạn vật (IoT) đầu tiên ở Malaysia đang hợp tác với EdgePoint Infrastructure (EdgePoint) – công ty cơ sở hạ tầng viễn thông độc lập hàng đầu tại ASEAN để khám phá và khai thác các cơ hội kinh doanh bắt đầu tại Penang. Sự hợp tác – được khẳng định trong Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết giữa Xperanti IoT Sdn Bhd và EdgePoint Towers Sdn Bhd – đơn vị điều hành của EdgePoint tại Malaysia, nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái kết hợp cả giải pháp IoT và cơ sở hạ tầng viễn thông thông minh và với mục tiêu sẽ đóng góp một phần vào việc hiện thực hóa Tham vọng Thành phố thông minh của Penang.

MoU.jpg
(

Mở rộng Giải pháp bãi đậu xe thông minh hiện hữu

Là một phần trong nội dung của Biên bản ghi nhớ, các bên sẽ tìm hiểu cơ hội để mở rộng quan hệ đối tác hiện có của họ trên Ứng dụng đỗ xe Penang sẽ cho phép tích hợp các công nghệ IoT trong tương lai như các giải pháp giám sát lũ lụt, giám sát chất lượng không khí và các giải pháp tiết kiệm năng lượng. Ứng dụng đỗ xe Penang hiện tại được chạy hoàn toàn trên mạng Sigfox, được áp dụng trên 36.000 khu vực đỗ xe trên toàn bang Penang.

Với Penang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, hai công ty sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Chính quyền Bang Penang với tư cách là các bên liên quan chính trong việc đảm bảo rằng các giải pháp được triển khai giữ cho Chính quyền được an toàn và được cung cấp thông tin, tiết kiệm cho các hội đồng địa phương và thể hiên quan điểm chung cho việc quản lý. thành phố được tốt hơn.

Cả hai công ty đều đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được tham vọng thành phố thông minh

Ông Prashant Pa Hennaban, Giám đốc điều hành (CEO) của Xperanti, nhận xét: “IoT cung cấp khả năng cho các thành phố giải quyết các thách thức bằng cách hỗ trợ việc ra quyết định thông qua việc phát hiện các chỉ số chính như tính khả dụng của bãi đậu xe, di chuyển giao thông và mực nước cùng với các ứng dụng bảo tồn năng lượng trên toàn thành phố qua việc giám sát theo thời gian thực và khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu. Để tăng cường việc cung cấp giá trị, các giải pháp được triển khai sẽ hiệu quả về chi phí đối với chính quyền địa phương và quan trọng hơn là giữ cho chính quyền luôn được thông báo về nhiều lĩnh vực an toàn công cộng và cập nhật thông qua ứng dụng được thống nhất hóa”.

Sự hợp tác của Xperanti với EdgePoint sẽ cho phép hỗ trợ và phát triển các dịch vụ ở khu vực Penang, tập trung vào cơ sở hạ tầng thông minh, khả năng mở rộng của mô hình kinh doanh cũng như đổi mới và bền vững trong tương lai.

Ông Muniff Kamaruddin, CEO của EdgePoint Towers Sdn Bhd phát biểu: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp cơ sở hạ tầng viễn thông và kỹ thuật số hàng đầu cho thời đại 5G, nên sự hợp tác này với Xperanti sẽ cho phép chúng tôi mở rộng phạm vi của các giải pháp kết nối thế hệ tiếp theo được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện tại nơi chúng tôi có mặt. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc thúc đẩy vị trí hàng đầu trong ngành, thông qua việc cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng sáng tạo và có thể mở rộng, được củng cố bằng phân tích và công nghệ kỹ thuật số, để xoay vòng nhanh chóng và khả năng thích ứng giữa một cảnh quan thay đổi”.

Hashtag: #EdgePoint#Xperanti

Thông tin về Xperanti IoT

Xperanti IoT là nhà cung cấp mạng IoT đầu tiên ở Malaysia, cung cấp các giải pháp IoT toàn diện từ đầu đến cuối, mở ra cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và chính quyền các thành phố áp dụng Công nghiệp 4.0. Công nghệ đặc biệt của Xperanti IoT cung cấp các giải pháp thiết thực, có thể mở rộng và bền vững cho các lĩnh vực quan trọng như Thành phố thông minh, Giao thông vận tải và Logistics, Tiện ích, Nông nghiệp, Dầu khí, Sản xuất, Chăm sóc sức khỏe và Cộng đồng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.xperanti.com.

Thông tin về EdgePoint Infrastructure

EdgePoint Infrastructure là một công ty cơ sở hạ tầng viễn thông mong muốn cung cấp sức mạnh cho ASEAN Kỹ thuật số thông qua cơ sở hạ tầng thế hệ tiếp theo. Với các hoạt động tại Malaysia, Indonesia và Philippines, thông qua các công ty EdgePoint Towers Sdn Bhd, PT Centratama Telekomunikasi Indonesia, Tbk và Comworks Infratech Corporation, Công ty tập trung vào việc cung cấp các cấu trúc viễn thông tiên tiến và có thể chia sẻ và hệ thống trong nhà. EdgePoint đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu ngành, thông qua quy mô và đổi mới, thúc đẩy hiệu quả hoạt động, thông qua việc áp dụng phân tích và công nghệ kỹ thuật số.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động