Xi măng Nghi Sơn ra thông cáo về việc bị 'mượn' thương hiệu
| Sau điện, thép xây dựng và xi măng đồng loạt tăng giá Không ai hiểu tôi lấy xi măng, lá cây làm gì, chứng kiến kết quả họ đều trầm trồ thán phục |
Theo thông cáo, thông tin này đã gây nhầm lẫn, khiến người tiêu dùng chọn mua phải loại xi măng kém chất lượng, chịu nhiều thiệt hại sau khi sử dụng. Thực tế, Công ty hoàn toàn không có sản phẩm nào như vậy.
Được biết, mẫu xi măng này chủ yếu xuất hiện tại tỉnh Nghệ An. Sau khi mua nhầm, một số khách hàng đã lập tức phản hồi tới phía Nghi Sơn về chất lượng sản phẩm.
![]() |
| Mẫu bao xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng chính hãng |
Anh Nguyễn Xuân Khánh (Thanh Chương, Nghệ An) là người được cửa hàng giới thiệu mua loại “xi măng Nghi Sơn xuất khẩu” khi xây dựng. Theo lời anh, sau khi thi công được một thời gian ngắn, phía thợ xây cho biết: loại sản phẩm này không có cường độ xi măng cao, đồng thời khó khó đảm bảo tính công tác tốt (giúp vữa và bê tông có độ dẻo để thi công dễ). Do vậy, anh Khánh phải đem bán lại những bao xi măng đã mua cho các hộ xung quanh mua xây công trình phụ và chuyển sang dùng loại PCB40 Dân Dụng của Nghi Sơn.
Trả lời về vấn đề này, ông Taro Iwasaki, phó giám đốc khối thị trường của công ty Xi măng Nghi Sơn, cho biết: “Trong 24 năm qua, sản phẩm của chúng tôi luôn dẫn đầu về chất lượng và được khách hàng tin dùng . Bởi thế, việc bị cạnh tranh là không tránh khỏi. Tuy nhiên, việc mạo danh xi măng Nghi Sơn để bán hàng là hành vi không thể chấp nhận. Đó là sự cạnh tranh không lành mạnh, đi ngược các quy tắc đạo đức trong kinh doanh, lừa dối và gây phương hại đến lợi ích của người tiêu dùng”.
![]() |
| Đại diện Công ty Xi măng Nghi Sơn – Ông Taro Iwasaki, Phó giám đốc khối thị trường lên tiếng về vấn đề |
Ở thời điểm hiện tại, công ty Nghi Sơn đã ra thông cáo gửi tới khách hàng và các đại lý. Thông cáo nêu rõ: “Tại thị trường các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Công ty chỉ phân phối duy nhất một loại sản phẩm xi măng bao 50kg mang nhãn hiệu Xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng. Sản phẩm có 2 dải màu xanh nước biển ở hai đầu vỏ bao, trên bao bì có logo nhãn hiệu Xi măng Nghi Sơn với biểu tượng 3 ngọn núi đã được bảo hộ, mặt sau có đầy đủ thông tin hướng dẫn sử dụng và bảo quản”.
Cũng theo thông cáo, khách hàng nên mua xi măng từ các đại lý chính thức của công ty để được sở hữu sản phẩm chất lượng cao, đồng thời thụ hưởng sự tư vấn từ những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Xi măng Nghi Sơn trong quá trình sử dụng.Trong trường hợp nghi ngờ sản phẩm không phải hàng chính hãng, hoặc được quảng cáo là sản phẩm của Xi măng Nghi Sơn với mục đích lừa dối, người dùng có thể thông báo ngay tới số hotline 0913.336.838.
| Thành lập từ năm 1995, xi măng Nghi Sơn là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Xi măng Việt Nam với 2 cổ đông lớn của Nhật Bản là công ty vật liệu Mitsubishi và Tập đoàn xi măng Taiheiyo. Đây là một trong số ít các công ty xi măng đầu tư toàn bộ các dây chuyền sản xuất từ Nhật Bản, với dòng sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chí của người Nhật. Riêng mặt hàng xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng được đưa ra thị trường từ năm 2012 với 3 đặc điểm nổi bật: cường độ xi măng cao, tính công tác tốt, chất lượng ổn định. Sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu mến. |
Tin bài liên quan
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
Giáo sư Harvard: Các ngân hàng ở Việt Nam thường tương đồng về dịch vụ và định vị
Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Các tin bài khác
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ
Vinamilk Green Farm - dòng sữa mới mở ra lối đi độc đáo: dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý
Nhà đầu tư kỳ cựu: “Vịnh Ngọc mang tới chuẩn sống tinh hoa mà chỉ rất ít dân số toàn cầu được hưởng thụ”
Mở tài khoản Techcombank trên ứng dụng ShopeePay, mô hình hợp tác ngân hàng - fintech thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số
Đọc nhiều
Chân thành, linh hoạt, sáng tạo: Bản sắc trong giao lưu nhân dân Việt Nam với các nước láng giềng
Đà Nẵng và "công thức" 3 bước cho đối ngoại nhân dân bền vững
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
Phát huy thế mạnh của đối ngoại nhân dân trong bối cảnh mới
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai







