Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng. Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.
MINI Countryman mới chính thức ra mắt tại Việt Nam MINI Countryman mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ra mắt sách ảnh về 70 năm quan hệ Việt - Nga Ra mắt sách ảnh về 70 năm quan hệ Việt - Nga

Trải nghiệm thuận tiện ở mọi nền tảng

Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng.

Xe sang Đức sẽ được bán online tại Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử.

Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, ,Malaysia, Hàn Quốc,…

Từ ngày 15/3/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.

“Thương mại điện tử sẽ phá bỏ những giới hạn vật lý của việc mua xe và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Không chỉ tại các đại lý ủy quyền chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đến cho khách hàng ở bất cứ điểm chạm nào. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.

MINI Countryman mới chính thức ra mắt tại Việt Nam MINI Countryman mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
MINI Châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu MINI Countryman mới - mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất của MINI, khơi dậy niềm vui lái xe và khẳng định cá tính riêng đậm chất Anh.
Ra mắt sách ảnh về 70 năm quan hệ Việt - Nga Ra mắt sách ảnh về 70 năm quan hệ Việt - Nga
Ngày 5/3, tại Trung tâm Văn hóa, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn thuộc Bộ Ngoại giao Nga, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga tổ chức Lễ ra mắt sách “70 năm chặng đường vẻ vang quan hệ Việt Nam – Nga” của tác giả Ngô Đức Mạnh, Đại sứ Việt Nam tại LB Nga.
Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk (Campuchia) ra thông báo khẩn tới bà con gốc Việt Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk (Campuchia) ra thông báo khẩn tới bà con gốc Việt
Ngày 24/2, trước nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19 cộng đồng có thể lây lan ra một số tỉnh thành của Campuchia ngoài thủ đô Phnom Penh, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk đã ra thông báo khẩn tới bà con cộng đồng gốc Việt trên địa bàn lãnh sự về các biện pháp phòng tránh dịch và các biện pháp hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.
In bài viết

Truyền hình