Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 31/01/2023 GMT+7

Workato được vinh danh là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic

aa
Workato – nền tảng tích hợp và tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu một lần nữa lại được công nhận là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2023 cho Nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (Integration Platform as a Service – iPaaS). Workato đã được vinh danh là Người dẫn đầu (Leader) trong suốt 5 năm tham gia Gartner® Magic Quadrant™ cho iPaaS.

SINGAPORE – Media OutReach – Workato – nền tảng tích hợp và tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu một lần nữa lại được công nhận là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2023 cho Nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (Integration Platform as a Service – iPaaS). Workato đã được vinh danh là Người dẫn đầu (Leader) trong suốt 5 năm tham gia Gartner® Magic Quadrant™ cho iPaaS. Báo cáo đã đánh giá tổng cộng 16 nhà cung cấp phần mềm và xếp Workato vào góc phần tư (quadrant) Người dẫn đầu về khả năng thực thi và tầm nhìn đầy đủ. Vị trí của Workato trong góc phần tư Nhà lãnh đạo báo hiệu là một trong những vị trí tốt nhất của iPaaS hiện đại cho đến nay.

Nền tảng Workato cho phép các doanh nghiệp tự động hóa các quy trình kinh doanh của họ trong toàn bộ tổ chức bằng cách tích hợp các ứng dụng, dữ liệu và trải nghiệm của họ. Được thiết kế với khả năng quản trị và bảo mật tốt nhất trong hạng mục, khả năng mở rộng, hiệu suất và tính khả dụng, nền tảng ít mã, không mã của Workato giúp các nhóm kinh doanh và công nghệ thông tin dễ dàng tích hợp ứng dụng và tự động hóa các quy trình của họ, rút ​​ra từ hàng nghìn quy trình tự động hóa “công thức nấu ăn” được xây dựng bởi cộng đồng Workato.

Với cách tiếp cận dân chủ hóa của Workato đối với tự động hóa và tích hợp, các nhà công nghệ kinh doanh được trao quyền để thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức họ.

Ông Vijay Tella, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Workato cho biết: “Chúng tôi thành lập Workato với sứ mệnh suy nghĩ lại về sự tích hợp. Magic Quadrant năm nay cho iPaaS nêu bật một sự thay đổi đáng kể trong tương lai của thị trường và chúng tôi rất vinh dự được công nhận là Người dẫn đầu. Tự động hóa và tích hợp là hai trong những ưu tiên hàng đầu của bộ máy lãnh đạo chủ chốt, với lượng tồn đọng ngày càng tăng của các dự án này trong toàn doanh nghiệp. Các tính năng đa dạng của Workato kết hợp với khả năng quản trị và bảo mật mạnh mẽ cho phép các tổ chức thuộc mọi quy mô dân chủ hóa các dự án phức tạp, cho phép cả nhóm công nghệ thông tin và doanh nghiệp thúc đẩy kết quả kinh doanh trên quy mô toàn doanh nghiệp của họ.

Ông Vijay Tella cho biết thêm: “Thật thú vị khi thấy Workato có xếp hạng trải nghiệm khách hàng cao nhất trên Gartner Peer Review, với lý do Workato dễ sử dụng và chất lượng hỗ trợ cao. Chúng tôi tự hào rằng, sứ mệnh và việc thực hiện Workato đã đưa chúng tôi lên vị trí hàng đầu trong 12 tháng qua”.

Ngoài việc được vinh danh là Đơn vị dẫn đầu trong báo cáo, Workato còn có xếp hạng tổng thể cao nhất, 4,9 trên 5, trên Gartner Peer InsightsTM và nhận được nhiều đánh giá 5 sao nhất, 234 trên 264, tính đến ngày 25 tháng 1 năm 2023. Các khách hàng đã chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Workato trong năm qua bao gồm:

– Một Giám đốc công nghệ thông tin (CIO) đến từ ngành Công nghệ sinh học và Chăm sóc sức khỏe khuyến cáo: “Trước khi bạn bắt đầu chuyển đổi kỹ thuật số, trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn có iPaaS của mình”.

– Một Giám đốc công nghệ thông tin và Quản lý dự án từ ngành Bán lẻ đưa ra lời khuyên như sau: “Hãy quên phần còn lại đi, công nghệ tiên tiến và dựa trên trình duyệt – không gì có thể tốt hơn nữa”.

– Một Trưởng nhóm Tự động hóa đến từ ngành Tài chính (phi ngân hàng) đánh giá: ”Giải pháp iPaaS tốt nhất với sự hỗ trợ và cộng đồng tuyệt vời”.

– Một Giám đốc an ninh thông tin (CISO) của ngành Phần mềm cho biết: “Đó là vũ khí bí mật của tôi dành cho điều phối và tự động hóa bảo mật (Security Automation and Orchestration –SOAR) và Tự động hóa hoạt động công nghệ thông tin”.

– Một kỹ sư DevOps làm việc cho cơ quan của Chính phủ nhận định: “Công cụ duy nhất được sử dụng cho Tự động hóa và Tích hợp”.

Một kỹ sư giải pháp tích hợp của ngành Xây dựng đánh giá: “Nền tảng có thể mở rộng và linh hoạt giúp phổ biến hóa các tích hợp cho người dùng thông thường”

– Trưởng nhóm Hệ thống kinh doanh từ ngành Ngân hàng chia sẻ: “Nền tảng tuyệt vời để xây dựng tự động hóa trên tất cả các chức năng kinh doanh”.

Ông Arlen Thurber, Kỹ sư Hệ thống và Kinh doanh cấp cao của DataStax cho biết: “Với Workato, chúng tôi có thể tích hợp liền mạch dữ liệu trong hệ thống HCM của mình với các ứng dụng khác để tăng tốc và cải thiện quy trình tuyển dụng và giới thiệu đồng thời giúp đảm bảo những nhân viên mới của chúng tôi thành công trong vai trò của họ. Chúng tôi đã tự động hóa 6.500 email để tiết kiệm thời gian tới 99,9%. Workato giúp việc tích hợp dữ liệu con người của chúng tôi trở nên dễ dàng để chúng tôi có thể tự động hóa một quy trình vốn tốn nhiều thời gian và gây mất tập trung mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn cao về quản lý và bảo mật”.

Phương pháp nghiên cứu của Gartner Magic Quadrant™ cung cấp vị trí cạnh tranh đồ họa của 4 loại nhà cung cấp công nghệ tại các thị trường đang phát triển nhanh: Người dẫn đầu (lãnh đạo), Người có tầm nhìn xa, Người chơi thích hợp và Người thách thức. Theo báo cáo năm 2023 cho iPaaS, Workato được công nhận trong nhóm Người dẫn đầu, được phân loại là đã hoạt động tốt so với tầm nhìn hiện tại của công ty và có vị thế tốt cho tương lai.

Thông báo này diễn ra sau một năm đánh dấu các mốc quan trọng đối với Workato, bao gồm việc được công nhận là CNBC Disruptor, ra mắt Automate World Tour đầu tiên và phát hành hai báo cáo ngành, The Work Automation Index (Chỉ số tự động hóa công việc) và State of Business Technology Report (Báo cáo tình trạng công nghệ kinh doanh) trung lập với nhà cung cấp. Ngoài việc được vinh danh trong Gartner, Workato còn đảm bảo vị trí trong bảng xếp hạng Deloitte Technology Fast 500 và bảng xếp hạng Forbes Cloud 100 của năm nay.

Có thể truy cập bản copy miễn phí của báo cáo Gartner và tìm hiểu thêm về Workato tại https://www.workato.com.

*Nguồn: Gartner, Magic Quadrant for Integration Platform as a Service, Worldwide, Keith Guttridge, Andrew Comes, Saikat Ray, et al., 24/1/2023.

Hashtag: #Workato#Gartner#iPaaS#IT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Workato

Là công ty hàng đầu về tự động hóa doanh nghiệp, Workato giúp các tổ chức, doanh nghiệp làm việc nhanh hơn và thông minh hơn mà không ảnh hưởng đến bảo mật và quản trị. Được xây dựng cho người dùng doanh nghiệp và công nghệ thông tin, Workato được hơn 11.000 thương hiệu hàng đầu thế giới như Broadcom, Intuit, Box, Autodesk và HubSpot tin cậy. Có trụ sở chính tại Mountain View (bang California, Mỹ), Workato được hỗ trợ bởi Altimeter Capital, Battery Ventures, Insight Venture Partners, Tiger Global và Redpoint Ventures. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.workato.com hoặc kết nối với Workato trên mạng xã hội
https://www.linkedin.com/company/workato
https://www.workato.com/the-connector/
https://systematic.workato.com/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cuốn sách mới của CEO Workato được tích hợp vào chương trình giảng dạy đại học ở Singapore

Cuốn sách mới của CEO Workato được tích hợp vào chương trình giảng dạy đại học ở Singapore

Workato – nền tảng tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), vừa thông báo: cuốn sách mới mang tính đột phá có tiêu đề “The New Automation Mindset: The Leadership Blueprint for the Era of AI-For-All” (tạm dịch: “Tư duy tự động hóa mới: Kế hoạch lãnh đạo cho kỷ nguyên AI-cho-tất cả”) được viết bởi ông Vijay Tella, Đồng sáng lập và Giám đốc điềuhành (CEO) của Workato và ông Massimo Pezzini, cựu chuyên gia phân tích của Gartner cùng ông Scott Brinker, Phó chủ tịch Hệ sinh thái nền tảng của HubSpot.
Workato bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của công ty ở Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản

Workato bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của công ty ở Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản

Workato, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa doanh nghiệp vừa công bố việc bổ nhiệm ông Allan Teng, Người sáng lập làm Cố vấn cấp cao cho Workato Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản và ông Amlan Debnath làm Giám đốc điều hành của Workato Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản.
Báo cáo về Chỉ số Tự động hóa công việc năm thứ hai của Workato đã có những phát hiện mới gì?

Báo cáo về Chỉ số Tự động hóa công việc năm thứ hai của Workato đã có những phát hiện mới gì?

Workato, nền tảng tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu vừa công bố Work Automation Index (tạm dịch Chỉ số Tự động hóa công việc) hàng năm lần thứ hai, báo cáo dữ liệu của công ty tập trung vào các xu hướng chính hình thành tự động hóa trong năm qua. Đối với báo cáo năm nay, dữ liệu ẩn danh đã được thu thập từ 900 khách hàng hạng trung của Workato (là doanh nghiệp sử dụng tự động hóa trong các tổ chức của họ).

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động