Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:05 | 28/09/2023 GMT+7

Cuốn sách mới của CEO Workato được tích hợp vào chương trình giảng dạy đại học ở Singapore

aa
Workato – nền tảng tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), vừa thông báo: cuốn sách mới mang tính đột phá có tiêu đề “The New Automation Mindset: The Leadership Blueprint for the Era of AI-For-All” (tạm dịch: “Tư duy tự động hóa mới: Kế hoạch lãnh đạo cho kỷ nguyên AI-cho-tất cả”) được viết bởi ông Vijay Tella, Đồng sáng lập và Giám đốc điềuhành (CEO) của Workato và ông Massimo Pezzini, cựu chuyên gia phân tích của Gartner cùng ông Scott Brinker, Phó chủ tịch Hệ sinh thái nền tảng của HubSpot.

SINGAPORE – Media OutReach – Workato – nền tảng tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), vừa thông báo: cuốn sách mới mang tính đột phá có tiêu đề “The New Automation Mindset: The Leadership Blueprint for the Era of AI-For-All” (tạm dịch: “Tư duy tự động hóa mới: Kế hoạch lãnh đạo cho kỷ nguyên AI-cho-tất cả”) được viết bởi ông Vijay Tella, Đồng sáng lập và Giám đốc điềuhành (CEO) của Workato và ông Massimo Pezzini, cựu chuyên gia phân tích của Gartner cùng ông Scott Brinker, Phó chủ tịch Hệ sinh thái nền tảng của HubSpot.

Dự kiến, cuốn sách sẽ được tích hợp như một phần của chương trình giảng dạy tại một số trường đại học ở Singapore, bao gồm Bách khoa Nanyang, Bách khoa Ngee Ann, Bách khoa Cộng hòa, Bách khoa Singapore, Đại học Khoa học Xã hội Singapore và Đại học Bách khoa Temasek.

Nhận thức được vai trò then chốt của tự động hóa trong việc định hình lực lượng lao động tương lai và xây dựng trên đà của quan hệ hợp tác hiện có với các viện của các trường đại học ở Singapore, mối quan hệ hợp tác của Workato với các tổ chức học thuật nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng cho các nghề nghiệp đang có nhu cầu trong lĩnh vực tự động hóa, đảm bảo họ có thể làm tốt việc chuẩn bị cho bối cảnh công việc ngày càng phát triển và nhu cầu của một thế giới do AI điều khiển.

Ông David Pooi, Chủ tịch Chương trình cấp Chứng chỉ chuyên gia về nâng cao kỹ năng Nguồn nhân lực của Trường Bách khoa Singapore cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với các công ty hàng đầu trong ngành như Workato thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm đảm bảo chương trình giảng dạy phù hợp với ngành và sẵn sàng cho tương lai, nhằm trao quyền cho cả sinh viên và người học trưởng thành những kỹ năng và kiến ​​thức phù hợp với xu hướng hiện tại của ngành”.

Ông David Pooi cho biết thêm: “Trong bối cảnh thị trường toàn cầu rất cạnh tranh, thì điều quan trọng là sinh viên tốt nghiệp không chỉ thành thạo về mặt học thuật, mà còn được trang bị các kỹ năng sẵn sàng cho ngành. Thông qua các mối quan hệ đối tác như vậy, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng, sinh viên không chỉ tìm được sự nghiệp có ý nghĩa, mà còn đóng góp vào thành công của tổ chức bằng cách khai thác giá trị thông qua việc sử dụng tự động hóa”.

Cuốn sách “Tư duy tự động hóa mới” hiện đang được bán tại Nhà sách Kinokuniya và cung cấp những hiểu biết sâu sắc vô giá về cách điều hướng thế giới tự động hóa và công nghệ phức tạp trong thời đại AI. Cuốn sách sẽ được ra mắt chính thức tại Automate châu Á 2023, hội nghị đối tác và khách hàng thường niên lần thứ ba của Workato và là hội nghị Automate trực tiếp đầu tiên tại Singapore. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 3/10 tại PARKROYAL COLLECTION Marina Bay.

Ông Vijay Tella, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Workato, phát biểu: “Năm ngoái, chúng tôi đã giới thiệu ý tưởng về Tư duy tự động hóa mới, phương pháp tiếp cận toàn diện này để tự động hóa trên quy mô toàn doanh nghiệp. Kể từ đó, Tư duy tự động hóa mới đã phát triển thành kế hoạch lãnh đạo cho kỷ nguyên AI cho tất cả này. Tại hội nghị Automate năm nay, chúng tôi rất vui mừng được đưa cách suy nghĩ mới này về AI, Tự động hóa và Tích hợp lên diễn đàn chính và học hỏi trực tiếp từ những người dẫn đầu phong trào này. Hội nghị Automate 2023 sẽ là cơ hội để chúng tôi tập trung vào tự động hóa giúp đổi mới tương lai”.

Automate châu Á 2023 tạo tiền đề cho các nhà lãnh đạo toàn cầu thảo luận về cách các công ty của họ tiếp cận AI, Tự động hóa và Tích hợp, đồng thời chia sẻ những câu chuyện xung quanh việc tăng cường hiệu quả và tính linh hoạt của tổ chức, thúc đẩy tác động kinh doanh giữa các tổ chức…

Hội nghị Automate châu Á 2023 sẽ có hàng chục phiên thảo luận, hội thảo hấp dẫn bao gồm nghiên cứu trường hợp khách hàng, thảo luận nhóm, trình diễn sản phẩm… Các buổi sẽ bao gồm:

– Tương lai của Tự động hóa trong Tài chính và Mua sắm” với:

+ Ông Donald Bee, Giám đốc phụ trách Mua sắm của GoTo Group

+ Ông Raymond Ong, Giám đốc Tài chính (CFO) của MoneySmart

+ Ông Vinu Rohit Krishnan, Trưởng bộ phận Tư vấn giám đốc tài chính CFO) & Kinh tế đám mây (ASEAN) của Amazon Web Services

+ Bà June Lee, Phó chủ tịch Kinh doanh của Workato châu Á

– “Bảng ưu tiên của CIO – Mở rộng quy mô tự động hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI” với

+ Ông Alvin Lim, Giám đốc Thông tin của Fullerton Health

+ Ông Edwin Tan, Giám đốc Bộ phận Dữ liệu và Tích hợp của Surbana Jurong Group

+ Ông Harikrishnan Raguraman, Giám đốc Công nghệ Doanh nghiệp của Ngân hàng GXS

+ Ông Soobaek Jang, Giám đốc Thông tin và Phó chủ tịch Cấp cao về kỹ thuật của Wesang

+ Ông Carter Busse, Giám đốc Thông tin của Workato

– “Xây dựng chiến lược con người ưu tiên kỹ thuật số cho doanh nghiệp hiện đại” với:

+ Ông Akarin Phureesitr, Giám đốc nhân sự của Central Pattana

+ Bà Wendy Lim, Giám đốc vận hành (COO) và Giám đốc Nhân sự của Fullerton Health

+ Bà Khoo Choon Yen, Giám đốc Bộ phận Công nghệ và Hoạt động con người toàn cầu của Workato

– “Kiến trúc doanh nghiệp ngày nay với tự động hóa” với ông Alvin Pascual, Giám đốc Bộ phận ứng dụng doanh nghiệp của Jollibee Worldwide Services.

“Chuyển đổi hiệu quả chăm sóc sức khỏe – Hành trình tự động hóa của Fullerton Health tới các hoạt động kinh doanh được hợp lý hóa” với Tiến sĩ Ethan Lim, Trưởng phòng Chiến lược lâm sàng & Quan hệ đối tác của Fullerton Health.

Sự kiện này còn có hội thảo “Tư duy tự động hóa mới – Tự động hóa trong thời điểm phức tạp và AI”, do bà Grace Chng, Cố vấn chiến lược và Tổng biên tập của DeepTech Times điều hành. Các tham luận viên bao gồm:

– Ông Carter Busse, Giám đốc Thông tin của Workato

– Ông Daniel Gericke, chuyên gia truyền bá tự động hóa và Giám đốc của DNG Partners

– Ông Luiz Enriquez, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn của Zuellig Pharmaceutical

– Ông Miguel Ho, Trưởng bộ phận Tự động hóa quy trình của NTUC Enterprise Nexus Co-labor Limited

Ông Amlan Debnath, Giám đốc điều hành của Workato châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở châu Á – Thái Bình Dương đang nhận ra việc sử dụng AI là một mệnh lệnh chiến lược để luôn dẫn đầu trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức và lo ngại về suy thoái kinh tế. Năng suất, hiệu quả và sự đổi mới lớn mà AI có thể mang lại cho các doanh nghiệp chỉ bị giới hạn bởi quy mô mà các công ty áp dụng nó. Chúng tôi rất vui mừng trước những cơ hội đang ở phía trước, để xem lực lượng lao động thế hệ tiếp theo làm việc phối hợp với ngành có thể đạt được những gì, được thống nhất bởi tư duy tự động hóa mới và các khả năng được giải phóng bởi các công nghệ mới nổi như AI tạo sinh”.

Để biết về toàn bộ chương trình nghị sự của sự kiện trực tiếp tại Singapore, hãy truy cập events.bizzabo.com/automate-2023-singapore/home.

Hashtag: #Workato #Automation #Integration #AI #Digitalisation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Scott Brinker, Phó chủ tịch Hệ sinh thái nền tảng của HubSpot.

Là công ty dẫn đầu về tự động hóa doanh nghiệp, Workato giúp các tổ chức làm việc nhanh hơn và thông minh hơn mà không ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật và quản trị. Được xây dựng cho người dùng doanh nghiệp và công nghệ thông tin, Workato được hơn 11.000 thương hiệu hàng đầu thế giới như Broadcom, Intuit, Box, Autodesk và HubSpot tin tưởng. Có trụ sở chính tại Mountain View, bang California (Mỹ), Workato được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư Altimeter Capital, Battery Ventures, Insight Venture Partners, Tiger Global và Redpoint Ventures.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.workato.com hoặc kết nối với Workato trên mạng xã hội:

Blog: https://www.workato.com/the-connector/

Business Systems Community: https://systematic.workato.com/

Twitter: http://www.twitter.com/workato

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/workato

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Workato bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của công ty ở Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản

Workato bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của công ty ở Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản

Workato, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa doanh nghiệp vừa công bố việc bổ nhiệm ông Allan Teng, Người sáng lập làm Cố vấn cấp cao cho Workato Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản và ông Amlan Debnath làm Giám đốc điều hành của Workato Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản.
Workato được vinh danh là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic

Workato được vinh danh là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic

Workato – nền tảng tích hợp và tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu một lần nữa lại được công nhận là Nền tảng dẫn đầu trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2023 cho Nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (Integration Platform as a Service – iPaaS). Workato đã được vinh danh là Người dẫn đầu (Leader) trong suốt 5 năm tham gia Gartner® Magic Quadrant™ cho iPaaS.
Báo cáo về Chỉ số Tự động hóa công việc năm thứ hai của Workato đã có những phát hiện mới gì?

Báo cáo về Chỉ số Tự động hóa công việc năm thứ hai của Workato đã có những phát hiện mới gì?

Workato, nền tảng tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu vừa công bố Work Automation Index (tạm dịch Chỉ số Tự động hóa công việc) hàng năm lần thứ hai, báo cáo dữ liệu của công ty tập trung vào các xu hướng chính hình thành tự động hóa trong năm qua. Đối với báo cáo năm nay, dữ liệu ẩn danh đã được thu thập từ 900 khách hàng hạng trung của Workato (là doanh nghiệp sử dụng tự động hóa trong các tổ chức của họ).

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động