Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:10 | 16/02/2022 GMT+7

Workato bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo cấp cao chủ chốt để dẫn dắt việc mở rộng kinh doanh tại khu vực châu Á

aa
Workato, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa doanh nghiệp vừa có quyết định bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo cấp cao chủ chốt, trong đó có bà June Lee làm Phó chủ tịch, Bộ phận Kinh doanh của Workato Châu Á để củng cố đội ngũ lãnh đạo khi công ty mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực này.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 16 tháng 2 năm 2022 – Workato, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa doanh nghiệp vừa có quyết định bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo cấp cao chủ chốt, trong đó có bà June Lee làm Phó chủ tịch, Bộ phận Kinh doanh của Workato Châu Á để củng cố đội ngũ lãnh đạo khi công ty mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực này.

Trong ảnh, từ trái sang phả):: bà June Lee, các ông Ankesh Sagar, Ken Ng, Koh Weng Him

Ngoài bà Jun Lee, 3 vị trí lãnh đạo mới được đề bạt khác là các ông Ankesh Sagar, Ken Ng, Koh Weng Him. Cụ thể, ông Ankesh Sagar sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc phụ trách Tiếp thị; ông Ken Ng sẽ giữ chức Giám đốc Bộ phân Tư vấn các giải pháp và ông Koh Weng Him sẽ là Giám đốc, Chiến lược tiếp cận thị trường (Go-To-Market: GTM) và Phát triển Kinh doanh của Workato Châu Á.

Bà June Lee sẽ phụ trách việc lập kế hoạch tổng thể và tăng trưởng của doanh nghiệp ở Châu Á. Với tư cách là Phó chủ tịch phụ trách bán hàng của khu vực Châu Á, bà sẽ tập trung vào việc mở rộng hơn nữa các dịch vụ Nền tảng được tích hợp như một dịch vụ (Integrated-Platform-as-a-Service: iPaaS) của Workato, đồng thời khám phá các cơ hội và kênh kinh doanh mới trong khu vực. Với hơn 20 năm kinh nghiệm công tác, trong đó gần đây nhất, bà June Lee là Giám đốc Bộ phận Khách hàng của JobKred và trước đó đã từng là Giám đốc điều hành của GBG, Châu Á Thái Bình Dương.

Bà June Lee cho biết: “Châu Á là một khu vực đang phát triển nhanh chóng đối với Workato. Tôi rất vui được trở thành một phần của doanh nghiệp, xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc mà ông Allan Teng và nhóm đã thiết lập, đồng thời đưa Workato vượt qua giai đoạn siêu tăng trưởng tiếp theo. Tôi mong muốn được phát triển sâu rộng hơn mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng, đồng thời giới thiệu và mở rộng công ty sang các thị trường mới”.

Trong khi đó, là một chuyên gia tiếp thị dày dạn kinh nghiệm, ông Ankesh Sagar sẽ đứng đầu Bộ phận Tiếp thị của Workato tại Châu Á – Thái Bình Dương, mang theo kinh nghiệm từng đoạt giải thưởng từ các công ty khởi nghiệp (start-up) đến các công ty đa quốc gia, n như Automation Anywhere và Wipro Limited, để củng cố chiến lược truyền thông và tiếp thị của Workato. Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Workato khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản, ông cũng có trách nhiệm nâng cao nhận thức về thương hiệu của Workato cũng như thúc đẩy việc tạo ra nhu cầu.

Ông Ken Ng, Giám đốc, Bộ phân Tư vấn các giải pháp của Workato Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, đã gia nhập Workato với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, nơi ông đã giúp khách hàng áp dụng kiến ​​trúc đám mây và dựa trên Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API hiện đại để chuyển đổi kỹ thuật số. Tại Workato, ông có nhiệm vụ tập trung vào việc lãnh đạo Bộ phận Tư vấn các giải pháp của doanh nghiệp, đưa ra các đề xuất và triển khai các giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng tự động hóa tổ chức của họ trên quy mô lớn. Trước khi về với Workato, ông Ken Ngtừng từng là Giám đốc Nhóm Kỹ thuật giải pháp của MuleSoft, Châu Á.

Với ba thập kỷ kinh nghiệm làm việc, ông Koh Weng Him sẽ lãnh đạo Bộ phận Chiến lược tiếp cận thị trường (GTM) và Phát triển kinh doanh của Workato Châu Á.. Với tư cách là Giám đốc, ông sẽ giám sát các nỗ lực thu hút khách hàng và quan hệ đối tác chiến lược của Workato trong khu vực, tập trung vào việc phát triển cơ sở khách hàng của công ty và củng cố hơn nữa vai trò lãnh đạo của Workato trong khu vực. Gần đây nhất trước khi gia nhập Workato, ông Koh Weng Him từng là Giám đốc Bộ phận Đối tác của UiPath Khu vực Đông Nam Á và trước đó là Phó chủ tịch Cấp cao, của K2 Châu Á – Thái Bình Dương trong 15 năm.

Ông Allan Teng, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Workato Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản phát biểu: “Trong thời đại áp dụng công việc kết hợp (trực tiếp- trực tuyến), chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các công ty trong việc kết hợp tự động hóa và tích hợp vào các hệ thống và quy trình kinh doanh của họ. Khi cơ sở khách hàng của chúng tôi phát triển khắp khu vực, tôi vui mừng chào đón 4 vị quản lý cấp cao tham gia vào đội ngũ quản lý khu vực để tiếp tục mở rộng hoạt động của chúng tôi tại Châu Á – Thái Bình Dương, Vì chúng tôi đặt mục tiêu phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng ngày càng tăng của mình trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, nên tôi tin tưởng rằng, kinh nghiệm phong phú và chuyên môn sâu rộng của 4 vị cán bộ chủ chốt này sẽ mang lại những đóng góp to lớn cho hành trình phát triển của chúng tôi trong khu vực”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Workato

Workato dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa doanh nghiệp giúp các tổ chức hoạt động nhanh hơn và thông minh hơn, mà không ảnh hưởng đến bảo mật và quản trị. Được xây dựng cho doanh nghiệp và người dùng công nghệ thông tin, Workato được tin cậy bởi hơn 11.000 thương hiệu hàng đầu thế giới như Broadcom, Intuit, Box, Autodesk và HubSpot. Có trụ sở chính tại Mountain View, bang California (Mỹ) Workato được hỗ trợ bởi Altimeter Capital, Battery Ventures, Insight Venture Partners, Tiger Global và Redpoint Ventures.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.workato.com hoặc kết nối với Workatoi trên các phương tiện truyền thông xã hội

– Blog: https://www.workato.com/the-connector/

– Business Systems Community (Cộng đồng hệ thống kinh doanh) https://systematic.workato.com/

– Twitter: http://www.twitter.com/workato

– LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/workato

#Workato

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động