Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:01 | 05/12/2022 GMT+7

Vinfast khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Cologne và Paris

aa
Ngày 05/12, tại Cologne, Đức - Paris, Pháp - VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức) và Paris (Pháp). Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới hơn 50 cửa hàng sẽ được mở khắp châu Âu, khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển bền vững.
Khai mạc hội nghị quốc tế về hang động núi lửa đầu tiên tại Đắk Nông Khai mạc hội nghị quốc tế về hang động núi lửa đầu tiên tại Đắk Nông
Ngày 22/11, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam tổ chức Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa lần thứ 20 và Hội thảo khoa học "15 năm phát triển Công viên địa chất ở Việt Nam".
VinFast xuất khẩu lô xe điện đầu tiên ra thế giới VinFast xuất khẩu lô xe điện đầu tiên ra thế giới
Ngày 25/11/2022, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ xuất khẩu lô ô tô điện thông minh đầu tiên, gồm 999 chiếc VF 8 ra thị trường quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến đặc biệt của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm ô tô công nghệ do Việt Nam làm chủ và sản xuất - chính thức tiến ra thế giới trong sự đón đợi của người tiêu dùng toàn cầu.
VinFast Cologne - Exterior.
VinFast Cologne - Exterior.

VinFast Cologne và VinFast Madeleine là 2 cửa hàng đầu tiên tại thị trường châu Âu được chính thức khai trương và tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố. Với vị trí giao lộ đắc địa và sầm uất, VinFast Cologne và VinFast Madeleine sẽ là địa điểm lý tưởng để gia tăng hiện diện thương hiệu, giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận, kết nối và xây dựng lòng tin với khách hàng tại châu Âu.

Là mô hình 1S trong hệ thống bán lẻ và dịch vụ của thương hiệu, VinFast Cologne và VinFast Madeleine tập trung vào mục đích trưng bày và tư vấn khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về thiết kế nội ngoại thất của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do Pininfarina chắp bút, trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản phẩm VinFast.

VinFast Cologne - Interior 1.
VinFast Cologne - Interior 1.

Kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam, các cửa hàng VinFast có không gian khoáng đạt, cùng các công nghệ tiên tiến để mang đến nguồn cảm hứng về “Tương lai của Di chuyển”. Bên cạnh mô hình bán hàng trực tuyến, hệ thống cửa hàng VinFast sẽ là điểm kết nối trực tiếp nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, cũng như sự an tâm xuyên suốt hành trình trải nghiệm và sở hữu xe điện.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: "VinFast Cologne và VinFast Madeleine là sự khởi đầu của một chuỗi cửa hàng VinFast tại khắp châu Âu. Nó không chỉ khẳng định sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường, mà còn chứng minh sự nghiêm túc hiện thực hóa các cam kết của chúng tôi. Tôi tin rằng hệ thống bán lẻ và dịch vụ khách hàng của VinFast sẽ là các cầu nối đáng tin cậy và thuận tiện trong suốt hành trình sở hữu xe điện, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng châu Âu trên hành trình hướng đến tương lai di chuyển bền vững".

VinFast Cologne - Interior 2.
VinFast Cologne - Interior 2.

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của VinFast tại châu Âu sẽ diễn ra tại VinFast Cologne. Thành phố Cologne là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kênh bán lẻ của VinFast tại Đức, bên cạnh Berlin, Munich, Hamburg, Frankfurt, và Oberhausen. Bên cạnh đó, mạng lưới hơn 50 cửa hàng trên toàn châu Âu cũng sẽ sớm được triển khai tại Paris, Marseille, Rennes, Montpellier và Metz của Pháp, cũng như Amsterdam, Den Haag và Rotterdam của Hà Lan trong năm 2023.

Về Vingroup

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ - Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/.

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sản xuất xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mệnh đem lại một tương lai bền vững cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, thông minh với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo tương lai sử dụng xe điện thông minh và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://vinfastauto.com.

Vinfast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan Vinfast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan
Trường đại học đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về cải tiến chất lượng Trường đại học đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về cải tiến chất lượng
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Hà Nội, ngày 18/03/2024 - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu, hỗ trợ đối tác tài xế an tâm sở hữu ô tô điện VinFast

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên. Đây là mức chia sẻ doanh thu tốt nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và dễ dàng sở hữu ô tô điện VinFast.
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản

Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.

Các tin bài khác

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ diễn ra từ 10-12/03/2024 tại Boston, Hoa Kỳ đã diễn ra “Toạ đàm với Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng tại Boston Seafood Expo 2024”. Toạ đàm do Hội doanh nhân người Việt tại Mỹ (VENUSA), Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và Tham tán nông nghiệp Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp tổ chức.
Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Sáng 10/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm PFR New Zealand - trung tâm nghiên cứu thúc đẩy sự phát triển của ngành cây trồng, thực phẩm… thông qua việc thương mại hóa các kết quả nghiên cứu.
Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Ngày 6/3, Bộ Phát triển, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ Brazil cho biết thặng dư thương mại của nước này trong tháng Hai vừa qua đạt gần 5,45 tỷ USD, tăng tới 111,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Ký thỏa thuận với nền tảng phi lợi nhuận Emergent, Việt Nam có tiềm năng tạo ra doanh thu hàng năm 200 triệu USD bằng cách bán khoảng 40 triệu tín chỉ carbon.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động