Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:00 | 10/09/2022 GMT+7

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu

aa
Vào ngày 07/09/2022, nhân dịp Trung Thu và cũng là dịp bắt đầu năm học mới, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vui trung thu cùng trẻ em” tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn (Tp.Hà Nội) - nơi đang chăm sóc hơn 130 em có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình được tổ chức trong không khí ấm áp và tình cảm yêu thương dành cho các em kém may mắn.
Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Chương trình có sự tham dự của Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội.

Vinamilk và Quỹ sữa đã đồng hành cùng trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp.Hà Nội trong 15 năm qua. Năm 2022, Vinamilk và Quỹ sữa đã trao tặng hơn 104.200 hộp sữa, cho gần 1.160 trẻ em tại các trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm, nhà mở tại Thủ đô.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt-Hàn đã có một buổi vui trung thu ấm áp và rộn ràng cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk.

Bên cạnh việc hỗ trợ sữa cho các trẻ em, trong hành trình của mình, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động bên lề như các cuộc thi, ngày hội, trao quà cho trẻ em nhân các dịp đặc biệt như Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu… Các hoạt động này nhằm mục đích giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập như bao nhiêu trẻ em khác và luôn cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng, nhất là trong các dịp đặc biệt dành cho thiếu nhi.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Ông Nguyễn Kim Cam – Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng Việt-Hàn nhận món quà trung thu từ Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tại ngày hội Trung thu, các em nhỏ đã được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng do chính các nhân viên của Vinamilk sắm vai. Các em cũng đã nhận nhiều phần quà từ các nhãn hiệu dành cho trẻ em của Vinamilk như bánh trung thu, lồng đèn Susu, balo Hero, bút chì màu ADM,…

Trong chương trình, mọi người đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” tuy giản dị nhưng đều để lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Đặc biệt vì niềm vui của các em khi được đứng trên sân khấu và còn vì cùng những tình cảm dành cho những cô chú, anh chị từ chương trình Quỹ sữa đến với mái nhà của mình.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo, các em tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt-Hàn đã có màn trình diễn văn nghệ rất tự tin.

TS.BS Hoàng Văn Tiến - Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam bày tỏ sự xúc động khi xem các màn biểu diễn văn nghệ của các em, trong đó có nhiều em khiếm thính, và tin rằng đó là nhờ sự kiên trì và tâm huyết từ các thầy cô giáo của trung tâm cùng với sự nỗ lực rất nhiều từ các em.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
: Biểu cảm thích thú của các em khi vừa được xem văn nghệ, vừa được uống sữa và khám phá những phần quà xinh xắn.

Trong dịp này, những bức tranh do chính các em tại trung tâm vẽ để tham gia cuộc thi “Em vẽ ước mơ vươn cao” cũng mang đến cho những người thực hiện chương trình nhiều cảm xúc. Đây là cuộc thi vẽ tranh do Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tổ chức trong năm 2022, tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt được thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo và kể về ước mơ qua các nét vẽ. Cuộc thi đã nhận được 242 bức tranh dự thi, trong đó Trung tâm phục hồi chức năng Việt-Hàn là một trong số các đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi và nhiều tác phẩm xuất sắc.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Với chủ đề “Em vẽ ước mơ vươn cao”, nhiều bức vẽ có bố cục đẹp mắt, ý tưởng đặc sắc và thông điệp ý nghĩa đã gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức.

Em Nguyễn Thị Vân Giang - đạt Giải Nhì cuộc thi với tác phẩm “Ước mơ sáng mãi trong em”, xúc động kể rằng em đã vẽ mẹ và chính mình trong bức tranh đạt giải. “Mẹ em đi làm xa, em không thường xuyên gặp mẹ được. Mẹ chính là động lực của em, mẹ luôn động viên em từng chút một. Em muốn mình vững vàng hơn mỗi ngày để có thể giúp mẹ được phần nào. Em cũng ước ao được tự đứng trên đôi chân của mình và được nhảy múa.”

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Em Nguyễn Thị Vân Giang – Giải Nhì cuộc thi vẽ tranh nhận bằng khen và quà tặng khích lệ từ Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Ước mơ trở thành diễn viên múa đã được Giang ấp ủ ngay từ thời thơ ấu cho đến khi một cơn sốt ập đến khiến đôi chân em không còn khỏe mạnh như xưa. “Tất cả những điều đó em đưa vào bức vẽ, nên khi được thầy báo tin là em đạt giải nhì, em rất bất ngờ và hạnh phúc”, Vân Giang bày tỏ.

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Em Phí Thị Huyền Trang (giải khuyến khích) và Nguyễn Duy Mạnh (giải ba) nhận quà từ đại diện công ty Vinamilk.

Đến thăm và nghe các chia sẻ về ước mơ của các em, Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội chia sẻ: “Vinamilk mong rằng các em sẽ luôn giữ được sự trong sáng, tinh thần lạc quan, mạnh dạn mơ ước để cuộc sống thêm màu sắc, lan tỏa những điều tích cực. Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành chăm sóc cho các em, để giúp các em được khỏe mạnh hơn về thể chất và tiếp thêm động lục viết tiếp ước mơ của mình trong tương lai.”

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Thay cho lời chúc mừng trung thu, các nhân viên Vinamilk tại Hà Nội cũng đã gửi tặng các em một tiết mục sôi động.
Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cùng trẻ em vui Tết Trung thu
Tại nhiều địa phương khác, giải thưởng và các phần quà của cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ vươn cao” cũng đã được trao tặng đến các em đúng vào dịp Trung Thu.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cùng sự đồng hành xuyên suốt của công ty Vinamilk. Trong hành trình 15 năm qua, Quỹ sữa đã mang 40,6 triệu ly sữa đến với gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn trên 63 tỉnh thành Việt Nam với mong muốn chung tay thực hiện sứ mệnh "Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”. Tổng giá trị hỗ trợ tính đến nay tương đương hơn 190 tỷ đồng.
Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng Môi trường Việt Nam Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng Môi trường Việt Nam
Với chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường được thực hiện bài bản, Vinamilk với cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt, đã là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2021 do Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố.
Được đánh giá cao về E-S-G, Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022 Được đánh giá cao về E-S-G, Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022
Ngày 10/8/2022, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards - CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, công ty Vinamilk đã được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết.
Dấu ấn mang tên Vinamilk trong hành trình 10 năm Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam Dấu ấn mang tên Vinamilk trong hành trình 10 năm Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
10 năm trước, Forbes Việt Nam lần đầu tiên thực hiện Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Trải qua một thập kỷ, đã có tổng cộng 138 doanh nghiệp được xét chọn và vinh danh trong danh sách uy tín này và chỉ có chưa đến 10 doanh nghiệp góp mặt đầy đủ trong cả 10 lần xếp hạng, trong đó có Vinamilk. Vinamilk cũng là doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống duy nhất trong các gương mặt tiêu biểu này.
BÙI XUÂN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên

Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên

Là những hành khách đầu tiên được tham quan, trải nghiệm toàn tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), gần 200 kiều bào tiêu biểu khắp các nước bày tỏ sự xúc động trước sự thay da đổi thịt nhanh chóng của TP.HCM.

Các tin bài khác

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ diễn ra từ 10-12/03/2024 tại Boston, Hoa Kỳ đã diễn ra “Toạ đàm với Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng tại Boston Seafood Expo 2024”. Toạ đàm do Hội doanh nhân người Việt tại Mỹ (VENUSA), Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và Tham tán nông nghiệp Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp tổ chức.
Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Sáng 10/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm PFR New Zealand - trung tâm nghiên cứu thúc đẩy sự phát triển của ngành cây trồng, thực phẩm… thông qua việc thương mại hóa các kết quả nghiên cứu.
Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Ngày 6/3, Bộ Phát triển, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ Brazil cho biết thặng dư thương mại của nước này trong tháng Hai vừa qua đạt gần 5,45 tỷ USD, tăng tới 111,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Ký thỏa thuận với nền tảng phi lợi nhuận Emergent, Việt Nam có tiềm năng tạo ra doanh thu hàng năm 200 triệu USD bằng cách bán khoảng 40 triệu tín chỉ carbon.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động