Vietnam Booking đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hoá Việt Nam tiêu biểu" năm 2017 trong khuôn khổ chương trình khai mạc Lễ hội Văn hoá doanh nghiệp, tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam.
Ăn gì khi đến đất cảng Hải Phòng? Ăn gì khi đến đất cảng Hải Phòng?
Ứng dụng đặt phòng homestay nở rộ tại Việt Nam Ứng dụng đặt phòng homestay nở rộ tại Việt Nam

Sự kiện diễn ra nhân dịp một năm Thủ tướng Chính phủ công bố Ngày Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam (ngày 10/11) và phát động Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam". Đây là giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, đóng góp cho nền kinh tế và sự phát triển của xã hội.

Tại hội nghị, Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra 6 tiêu chí lớn làm thước đo để doanh nghiệp có thể tự đánh giá về văn hóa doanh nghiệp của mình.
Tại hội nghị, Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra 6 tiêu chí lớn làm thước đo để doanh nghiệp có thể tự đánh giá về văn hóa doanh nghiệp của mình.

TP. HCM hiện có 323.000 doanh nghiệp đang hoạt động, nhưng chiếm trong đó hơn 98% là doanh nghiệp quy mô nhỏ, siêu nhỏ hoặc kinh doanh chưa bền vững và chưa xây dựng được văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở vì lợi nhuận đã tìm mọi cách kể cả vi phạm nghiêm trọng đạo đức kinh doanh như sản xuất, tàng trữ, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; thiếu nghiêm túc khi thực hiện trách nhiệm xã hội... Những hành vi trên không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn làm mất uy tín, suy giảm lòng tin của người tiêu dùng đối với hàng hóa Việt Nam.

Chính vì vậy, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình đã nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp phải được coi là nền tảng quyết định sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp và của cả nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia. Mỗi doanh nghiệp phải nỗ lực, kiên trì trong việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, kế thừa các giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp của dân tộc…

Để đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp Văn hóa tiêu biểu”, doanh nghiệp phải đáp ứng 6 tiêu chí lớn là: Văn hóa của người lãnh đạo doanh nghiệp, xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp, thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh. Đây được xem là cơ sở để Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu.

Những năm gần đây, Vietnam Booking luôn nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, góp phần quan trọng nâng cao hình ảnh thương hiệu và hướng tới phát triển bền vững.
Những năm gần đây, Vietnam Booking luôn nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, góp phần quan trọng nâng cao hình ảnh thương hiệu và hướng tới phát triển bền vững.

Thời gian qua, Vietnam Booking đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp với tinh thần thượng tôn pháp luật, nâng cao đạo đức kinh doanh, giữ gìn uy tín, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, cạnh tranh lành mạnh. Điều đó góp phần quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu, phát triển bền vững của Vietnam Booking nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hoá Việt Nam tiêu biểu" đáng trân trọng và tự hào này là niềm vinh dự cho Vietnam Booking trong những ngày cuối năm 2017. Đây chính là thành quả của những chiến lược phát triển một cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững và sở hữu một tài sản vô giá là “văn hoá doanh nghiệp".

Hiện tại sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Vietnam Booking là đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực như: khách sạn, vé máy bay, tour du lịch, dịch vụ làm visa, combo vé máy bay và khách sạn... Các dịch vụ được thay đổi liên tục theo thị hiếu của khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Video: Người đàn ông đu dây điện hòng quỵt tiền khách sạn Video: Người đàn ông đu dây điện hòng quỵt tiền khách sạn
Chỉ vì không muốn trả tiền khách sạn, người đàn ông đã liều mình đu dây điện sang một tòa nhà khác để tẩu thoát nhưng kết cục lại không như mong ước.
Mỹ dùng 3 trực thăng để đưa công dân từ khách sạn đến thẳng sân bay Kabul Mỹ dùng 3 trực thăng để đưa công dân từ khách sạn đến thẳng sân bay Kabul
Quân đội Mỹ ngày 20/8 đã sử dụng 3 trực thăng CH-47 Chinook để đưa 169 người Mỹ đến sân bay Kabul, Afghanistan từ một khách sạn cách đó 200 mét.
Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards
Ra đời giữa đại dịch - tháng 12/2020, SOJO Hotels mang đến một mô hình khách sạn hoàn toàn mới và là đại diện duy nhất của Việt Nam cho hạng mục Thương hiệu Khách sạn Phong cách nhất Châu Á do World Travel Awards tổ chức.
In bài viết

Truyền hình