Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế PATA Travel Mart 2016 tại Indonesia
Đây là sự kiện du lịch được Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) tổ chức thường niên vào tháng 9, thu hút hơn 1.000 đại biểu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, mở rộng hợp tác, phát triển các mối quan hệ, xây dựng mạng lưới tiếp cận cho các tổ chức lữ hành và du lịch với các nhà quản lý.
Gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế PATA Travel Mart 2015 tại Ấn Độ (Ảnh: VNAT)
Năm nay, gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ PATA Travel Mart rộng khoảng 72m2, tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch biển đảo, văn hóa, sinh thái và tham quan thành phố với các điểm nhấn là Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hội An, Quảng Bình, TP. Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long.
Tại hội chợ, nhiều hoạt động để quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ được triển khai như giới thiệu sản phẩm du lịch thông qua các ấn phẩm, vật phẩm, trao đổi thông tin trực tiếp tại gian hàng; biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng; trao đổi, giao lưu với truyền thông Indonesia; gặp gỡ, trao đổi với PATA…
Năm 2015, Tổng cục Du lịch cũng đã tham gia Hội chợ du lịch quốc tế PATA Travel Mart 2015 tại Ấn Độ từ ngày 6-8/9 và đã tổ chức roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại hội chợ.
Theo Tổng cục Du lịch