Trang chủ Kinh tế
14:26 | 08/01/2020 GMT+7

Vì sao Rome by Diamond Lotus trở thành công trình còn mãi với thời gian?

aa
Nhắc đến Ý, chúng ta thường nhớ ngay tới những địa danh lãng mạn như Venice, Verona hay Rome. Và hơn thế, khoác trên mình vẻ yêu kiều và diễm lệ, văn hóa đáng yêu của người Ý còn khiến bao lữ khách say lòng, đó là sự hướng ngoại kết hợp phong cách sống thoải mái và kết nối cộng đồng.
vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian Sức hút khó cưỡng từ thành Rome Sài Gòn

Cách đây hàng ngàn năm, đế chế La Mã đã xây dựng lên thành Rome trải dài trên 7 ngọn đồi và là trung tâm ...

vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian Những nét tương đồng với resort của 'thành Rome khu Đông'

Cư dân mất vài bước chân để tiếp cận mảng xanh, hồ bơi vô cực, khu sinh hoạt cộng đồng với tổng 26 tiện ích.

vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian Cố vấn kiến trúc cấp cao của dự án Rome by Diamond Lotus là ai?

Được xác định là dự án mang tính biểu tượng cho kiến trúc Rome tại thành phố Thủ Thiêm hiện đại, Rome by Diamond Lotus ...

vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian
Rome by Diamond Lotus tọa lạc tại trung tâm của Thủ Thiêm, 2 mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, đối diện trạm depot Metro số 2.

Nức lòng văn hóa Ý từ tuyệt tác công trình

Bắt nguồn từ nét văn hóa đáng yêu ấy, không gian sống của người Ý cũng thể hiện rõ nét tính cách này, đó là sự tích hợp nhiều không gian trong một. Tại Ý, thiết kế một căn hộ thường là không gian mở, nhưng lại rất tinh tế và chi tiết đến từng đường nét góc cạnh, dường như không có ranh giới giữa phòng khách, phòng ăn, thậm chí phòng ngủ. Những công trình Ý mang “phong cách ấn tượng” đi đôi cùng “thiết kế hoàn hảo” tạo thành tác phẩm đẳng cấp, vang danh và trở thành những chuẩn mực thẩm mỹ trên toàn cầu.

Là một trong những biểu tượng lấy cảm hứng từ thiết kế Ý, dự án Rome by Diamond Lotus do Phúc Khang Corporation đầu tư đang làm nức lòng giới mộ điệu nền văn hóa phương Tây. Lần đầu tiên, một trong những dự án phục vụ cho chốn an cư, giải trí của cư dân đô thị được ví như công trình di sản được lưu truyền, giữ gìn qua bao thế hệ, xứng danh công trình còn mãi với thời gian.

Ngẩn ngơ văn hóa Ý ở công trình còn mãi với thời gian

Mang trên mình khát khao bỏng cháy về việc phát triển một cộng đồng cư dân toàn cầu trên nền tảng văn hóa truyền thống, trên hành trình tìm kiếm những giá trị ngày càng tốt đẹp hơn, nhà đầu tư công trình xanh Phúc Khang bắt gặp bóng dáng của những công trình Ý xa hoa, mỹ lệ, với phong cách mang dấu ấn của một nền văn minh, một hành trình thịnh vượng. Đó là lý do, bên cạnh kiến trúc tổng thể mái vòm mang dáng dấp kiến trúc La Mã, thành Rome cổ đại ví như một lâu đài quyền quý, Rome by Diamond Lotus dành riêng tầng 6 thiết kế như một “Đình làng thời hiện đại” để làm nơi giao lưu kết nối nội khu, mang lại sự tiện lợi và giá trị tinh thần cho cư dân, xóa bỏ không gian kín cổng cao tường, ngột ngạt.

Khó có thể tìm kiếm một dự án tâm huyết nào chủ đầu tư dành riêng không gian cả tầng chỉ để trang bị đầy đủ tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao phục vụ riêng cho cư dân của họ. Nhưng tại Rome by Diamond Lotus thì nguyên tầng 6 chính là không gian mang đậm chất đặc quyền riêng tư chủ sở hữu với mục đích thư giãn, giải trí, tái tạo năng lượng, sức khỏe sau một ngày dài dành cho công việc, kinh doanh. Đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng phong cách resort xanh đẳng cấp với tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng cao cấp và hồ bơi nước mặn vô cực 1.100m2, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe đang được giới thượng lưu săn đón. Về kiến trúc, hồ bơi mang dáng dấp của những bồn tắm ngoài trời của người La Mã cổ đại, tạo thành một khung cảnh vừa thi vị vừa lãng mạn khiến cư dân thỏa thích đắm mình. Bên cạnh, còn là cảm giác thư thái khi nằm tận hưởng trên những chiếc ghế phơi nắng hoặc thả mình trong bể jacuzzi, ngắm nhìn những đứa trẻ đang vui chơi ở khu trò chơi dưới nước.

vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian
Hồ bơi nước mặn tràn bờ 1.100m2 tại Rome by Diamond Lotus.

Bao quanh không gian hồ bơi là 3.000m2 với 22 tiện ích như phòng yoga, gym, Spa, nhà hàng, trung tâm thương mại, dịch vụ sức khỏe, phòng họp đối tác... Hệ thống tiện ích kết nối với nhau bằng vách ngăn di động nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng, từ đó mang đến những giây phút thư thái, phục hồi sức khoẻ cho cư dân.

vi sao rome by diamond lotus tro thanh cong trinh con mai voi thoi gian
Khuôn viên cây xanh, đường nội bộ trong công trình được bố trí hợp lý tại Rome by Diamond Lotus.

Và không thể bỏ qua tầng trệt của “thành Rome” là khu vườn The Oasis Garden chiếm tỷ trọng lớn trong mảng xanh 10.000m2 tại dự án. Thử tưởng tượng mỗi hoàng hôn đổ xuống, cùng gia đình đi dạo tại khu vườn treo Địa Trung Hải với thảm thực vật đa sắc màu này, mọi mệt mỏi dường như tan biến. Và sau đó, hãy dừng chân tận hưởng ở quán cà phê, vườn nướng BBQ,.. được thiết kế theo phong cách Ý, ẩm thực Ý,.. ôm trọn bản sắc văn hóa Ý vào lòng.

Với thiết kế kiến trúc Heritage, kiến trúc di sản phong cách La Mã cổ đại với những mái vòm, những chiếc cột cao, uy nghi, sừng sững 14m ngay từ sảnh đón khách, “thành Rome” xứng danh một tòa lâu đài kiên cố, một kiến trúc sinh thái bền vững, một công trình còn mãi với thời gian, lưu truyền qua bao thế hệ.

Vượt trên tất cả, tại Rome by Diamond Lotus, đó là cảm giác tận hưởng cuộc sống thượng lưu thi vị với những giá trị đắt giá tăng dần theo thời gian, là giá trị tinh thần của di sản những chủ nhân hôm nay để lại cho con cháu muôn đời sau kết hợp cùng giá trị bất động sản tăng dần theo năm tháng nơi Thủ Thiêm hoa lệ; là giá trị của niềm tự hào, kiêu hãnh an cư ở một nơi cao sang, quý tộc; và là sự an vui của một cuộc sống đủ đầy sức khỏe, hạnh phúc gia đình vẹn tròn, viên mãn.

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giá căn hộ triệu đô ở Việt Nam, tại sao không?

Giá căn hộ triệu đô ở Việt Nam, tại sao không?

Việc chi trả hàng triệu đô để mua một căn hộ siêu sang nhằm khẳng định địa vị, sự giàu sang, và “khẩu vị khác biệt” của giới thượng lưu đã không còn quá xa lạ trên thế giới. Mức độ bạo chi ngày càng “gây sốc” khi không thể định giá được đâu là giới hạn giá bán cho một căn hộ hàng hiệu.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Các dự án đơn thư nhiều nên giải quyết dứt điểm

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Các dự án đơn thư nhiều nên giải quyết dứt điểm

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu TP.HCM không được chậm trễ, đặc biệt các cấp các ngành, các sở/ngành, quận/huyện không được trì trệ. Nếu chậm đầu tư phát triển, không giải quyết việc làm và thu nhập thì không thể tăng trưởng, dẫn tới hậu quả rất lớn...
Vỡ òa những cung bậc cảm xúc của vẻ đẹp Ý tại căn hộ mẫu Thành Rome

Vỡ òa những cung bậc cảm xúc của vẻ đẹp Ý tại căn hộ mẫu Thành Rome

Vượt trên mong đợi và hình dung về một Châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng Thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của tất cả khách tham quan.

Các tin bài khác

Doanh nghiệp của “giới chủ” Ecopark báo lãi hơn 500 tỷ đồng trong năm 2023

Doanh nghiệp của “giới chủ” Ecopark báo lãi hơn 500 tỷ đồng trong năm 2023

Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB mới đây đã có văn bản gửi tớ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội công bố thông tin định kỳ về tình hình tài chính năm 2023.
Giá vàng SJC đảo chiều tăng cả triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng SJC đảo chiều tăng cả triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh, lên tới 2 triệu đồng ở chiều mua và 1,5 triệu đồng ở chiều bán, áp sát mốc 84 triệu đồng/lượng.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động