Trang chủ Kinh tế Bất động sản
12:55 | 07/05/2021 GMT+7

“Vết dầu loang” khiến nhà đất Hoài Đức thành “chảo lửa”

aa
Hoài Đức - “trái tim mới” của Thủ đô đã thay đổi chóng mặt sau khi hàng loạt “siêu đô thị” được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh chính thức hình thành, trở thành “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.
Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn Danh Khôi Group: Khởi động chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản quy mô lớn
Đại gia tư vấn bất động sản kể chuyện “Từ tay trắng mua nhà, tậu xe sang” Đại gia tư vấn bất động sản kể chuyện “Từ tay trắng mua nhà, tậu xe sang”

“Vết dầu loang” – cú hích tăng giá bất động sản

“Vết dầu loang” khiến bất động sản Cầu Giấy “thay da đổi thịt” sau gần 1 thập kỷ.
“Vết dầu loang” khiến bất động sản Cầu Giấy “thay da đổi thịt” sau gần 1 thập kỷ

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong 1 thập kỷ qua. 10 năm trước, ít ai có thể nghĩ rằng những ruộng rau, ao nước mênh mông tại Trung Hòa – Nhân Chính, Cầu Giấy, Từ Liêm hay Mỹ Đình lại có thể trở thành một khu vực tấp nập, sầm uất, có triển vọng bậc nhất Hà Nội như hiện nay với hàng loạt dự án nhà ở cao cấp, tiện ích giao thông, đường sá đồng bộ cùng đầy đủ tiện ích xã hội như công viên, trường học, bệnh viện...

Cùng với sự "thay da đổi thịt" bộ mặt đô thị, giá đất nơi đây cũng tăng chóng mặt. Chỉ khoảng 5 năm trước, giá đất nền tại Cầu Giấy dao động từ mức 50-70 triệu đồng/m2; thì đến nay giá đất nền đã lên tới 150 - 200 triệu đồng/m2… Tương tự, giá đất hiện tại khu vực Mỹ Đình cũng neo ở mức cao, trung bình từ 100 - 120 triệu đồng/m2 đối với đất nền trong ngõ.

Trong chiến lược quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, khu vực phía Tây sẽ trở thành “trung tâm mới” của Hà Nội. “Vết dầu loang” quy hoạch được coi là chìa khóa chủ chốt tạo “cú hích” vô cùng mạnh mẽ khiến một lượng lớn dân cư đổ về đây, mang lại nhiều tác động tích cực đến thị trường BĐS khu vực phía Tây Hà Nội nói chung, đặc biệt khu vực Hoài Đức.

Với vị trí nằm kề các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông và có tuyến Metro Nhổn – ga Hà Nội, tuyến đường vành đai 3.5, Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, đường 70 và nhiều tuyến đường liên tỉnh chạy qua, Hoài Đức có lợi thế trở thành khu vực trung chuyển giao thông huyết mạch, thuận lợi cho hoạt động vận chuyển, giao thương. Sự đồng bộ hạ tầng giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm nội thành Hà Nội và các vùng lân cận.

Tuyến đường vành đai 3.5 hoàn thiện sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động vận chuyển, giao thương cho Hoài Đức
Tuyến đường vành đai 3.5 hoàn thiện sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động vận chuyển, giao thương cho Hoài Đức

Bên cạnh đó, thông tin Hoài Đức lên quận vào năm 2025 kéo theo nhiều thuận lợi đã khiến giá đất khu vực này tăng lên đáng kể. Theo phân tích của nhiều chuyên gia, trong tương lai, Hoài Đức có thể sánh ngang với những quận trung tâm như Cầu Giấy; Từ Liêm; Thanh Xuân,… những nơi một thời từng là vùng ven đô và đã có cú “lột xác” ngoạn mục khi được đầu tư quy hoạch bài bản trở thành quận nội thành Hà Nội. Như vậy có thể thấy, khi Hoài Đức lên quận, nơi đây sẽ trở thành mảnh đất hứa không chỉ cho giới đầu tư mà còn đông đảo cư dân thành phố có nhu cầu ở thực.

Thực tế cho thấy, nhiều dự án ở khu vực này được giới đầu tư săn tìm, thậm chí được coi là “hàng nóng” là nơi “hốt bạc” của giới đầu tư, tập trung nhiều vào các đại dự án, hình thành các đại đô thị trong tương lai gần như: Hinode Royal Park, Lideco, An Khánh, HUD Vân Canh, Khu đô thị Vườn Cam,… Từ mức giá từ 40-60 triệu đồng năm 2020, chỉ trong chưa đầy một năm có nơi chạm ngưỡng trên 100 triệu đồng/m2, tăng tới 25% - 30%. Giao dịch thực tế gần thị trấn Trạm Trôi đã có lô lên đến 200 triệu đồng/m2.

Hinode Royal Park cơ hội “vàng” đi tắt đón đầu

Giữa bối cảnh nguồn cung BĐS biệt thự, liền kề ngày càng khan hiếm thì sự xuất hiện của các dự án chất lượng, uy tín và có đầy đủ tính pháp lý trên thị trường như Hinode Royal Park đã tạo nên sức hút mạnh mẽ và được giới đầu tư liên tục “săn lùng” ráo riết. Kể cả trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, các nhà đầu tư vẫn không ngừng xuống tay “rót” vốn, xuống tiền “chốt căn”.

Theo lý giải của giới đầu tư, không chỉ là dự án có vị trí “vàng”, quy mô lớn lên tới 146,8 ha, pháp lý minh bạch và tổng vốn đầu tư lớn nhất khu vực, mà điểm nhấn khác biệt tạo nên sức hút “khó cưỡng” của Hinode Royal Park nằm ở quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông minh, hiện đại, tiện ích đa dạng, cùng khả năng sinh lời “có một không hai”.

Tuyến đường trong phân khu Shophouse được thiết kế rộng rãi, giao thông thoáng đãng, thuận lợi việc kinh doanh
Tuyến đường trong phân khu Shophouse được thiết kế rộng rãi, giao thông thoáng đãng, thuận lợi việc kinh doanh

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, chủ đầu tư WTO đã kiến tạo nên các dòng sản phẩm đa dạng từ biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse…mang đậm kiến trúc châu Âu giữa các khuôn viên cây xanh rộng thoáng, tạo nên một môi trường sống sạch, an toàn và thân thiện.

Hinode Royal Park còn được “cộng điểm” bởi hệ thống tiện ích nội ngoại khu vượt trội với chuỗi tiện ích Công viên Hồ Trung tâm rộng 6ha, Nhà hàng Á, Đường marathon bao quanh hồ, khu tiện ích Clubhouse bao gồm: Gym, Bể bơi trong nhà, Bể sục nước nóng, Bể bơi ngoài trời dài 50m chuẩn quốc tế, Bể bơi trẻ em, Lầu Vọng Cảnh; Khu spa, Onsen, Trung tâm thương mại, Trung tâm y-tế, Trường học liên cấp, Chuỗi hệ thống đỗ xe ngoài trời.

Công viên hồ trung tâm dự án Hinode Royal Park mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, hài hòa với không gian trong lành của thiên nhiên
Công viên hồ trung tâm dự án Hinode Royal Park mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, hài hòa với không gian trong lành của thiên nhiên

Với định hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân và gia tăng giá trị BĐS, chủ đầu tư dành 2/3 diện tích đầu tư hệ thống cây xanh, mặt nước và xây dựng tổ hợp gần 50 tiện ích vận động ngoài trời như: Đường dạo bộ, giàn hoa, khu nghỉ chân, Khu sân chơi, thiết bị đồ chơi vận động trẻ em, Khu sân vườn BBQ, Sân chơi, tập thể thao, thiết bị vận động thể thao, Thảm cỏ, sân chơi đa năng, Sân tập, chơi bóng rổ, Sân Tennis, Sân cầu lông, Khu vườn mê cung, Khu sân vườn tập dưỡng sinh, Khu sân chờ phục vụ tổ chức sự kiện ngoài trời….

Theo tiết lộ thêm của giới đầu tư vì nằm trong tổng thể vùng có nhịp độ phát triển sôi động như Hoài Đức, khu đô thị Hinode Royal Park sẽ ngày càng nổi bật về tiềm năng tăng giá khi đóng vai trò là “điểm nhấn” quyết định diện mạo bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội trong tương lai.

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Các đại lý phân phối: Cenland, Hải Phát Land, WeLand (MGLand, VHomes, Tân Thời Đại, Tân Long Land, Home Real Estate).

Tập đoàn Geleximco và những dự án nhà ở ghi dấu ấn Tập đoàn Geleximco và những dự án nhà ở ghi dấu ấn
Với quỹ sản phẩm nhà ở phong phú và chất lượng, Geleximco đang không ngừng khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản.
Cho thuê nhà đất TPHCM - BDS Nam Hưng là địa chỉ Cho thuê nhà đất TPHCM - BDS Nam Hưng là địa chỉ "chọn mặt gửi vàng"
Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã được xem là một trong những khu vực đầu ngành có nền kinh tế phát triển nhanh và mạnh nhất nước. Kéo theo đó, lĩnh vực BĐS tại đây cũng được xem là một trong những thị trường tiềm năng, đặc biệt là việc cho thuê phòng trọ, hay cho thuê nhà đất cũng nổi lên là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận, hấp dẫn với vô số nhà đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh việc chuẩn bị cơ sở vật chất thì việc chọn được một địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng” lại không phải là điều đơn giản khi bạn muốn “lấn sân” vào lĩnh vực kinh doanh cho thuê nhà đất.
Báo Mỹ: Giới siêu giàu Việt Nam Báo Mỹ: Giới siêu giàu Việt Nam "lặng lẽ" rót tiền mua BĐS ở nước ngoài
Báo Mỹ dẫn các báo cáo tin cậy cho biết Việt Nam đang có 142 người siêu giàu (có trên 30 triệu USD) và hơn 12.300 triệu phú. Những người này đang "lặng lẽ" rót tiền mua sắm bất động sản ở nhiều nước trên thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.
Người dân Hà Nội, An Giang và Hải Phòng có cơ hội khám, chữa bệnh lý về mắt miễn phí

Người dân Hà Nội, An Giang và Hải Phòng có cơ hội khám, chữa bệnh lý về mắt miễn phí

Chương trình khám và điều trị mắt miễn phí do Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và Bệnh viện Mắt Hải Phòng tổ chức tại Hà Nội, An Giang và Hải Phòng mang đến cơ hội cải thiện thị lực cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các tin bài khác

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Theo phê duyệt, danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Nam Từ Liêm gồm 122 dự án với tổng diện tích là hơn 692 ha đất; trong đó có nhiều dự án bất động sản.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.
Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đối với đất khác.
Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Tại văn bản số 1706/VPCP, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có ý kiến đối với đề xuất của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Thanh Long.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động