Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:40 | 01/10/2021 GMT+7

Vào ngày 7/10, Hãng mỹ phẩm POND’S cùng Lazada khởi động chiến dịch quảng bá với Wendy, ngôi sao K-pop

aa
Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới.

Wendy là gương mặt đại diện cho POND’S cho sản phẩm POND’S Bright Triple Glow Serum đầu tiên với Glutaboost-C tốt hơn gấp 60 lần so với Vitamin C. Loại serum (huyết thanh là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel chuyên đặc trị các vấn đề về da) mang tính đột phá mới nhất này làm sáng, mịn và cấp nước cho làn da 3D sáng kiểu Hàn Quốc.

Được đóng gói với 3 thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ nhất của thương hiệu bao gồm GlutaBoost-C (Glutaboost-C là phức hợp giữa vitamin C và dẫn xuất axit amin của Glutathione – 2 thành phần vàng trong lĩnh vực dưỡng sáng da), niacinamide (giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông) và axit hyaluronic (giúp dưỡng ẩm sâu cho da)- công thức được chứng minh là hiệu quả, nhưng nhẹ nhàng trên da và phù hợp với mọi loại da.

Có tới 91% người tham gia thử nghiệm (*) cho biết, làn da của họ sáng hơn một cách rõ rệt sau khi sử dụng và những người mua sắm trên Lazada cũng đang đưa ra những đánh giá tích cực, với xếp hạng 4,9/5. Hơn nữa, toàn bộ phạm vi POND’S Bright, bao gồm bọt mặt, tinh chất và kem dưỡng da ban ngày, cũng đã được truyền sức mạnh của serum.

Chiến dịch sắp tới sẽ kết hợp việc chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn về chăm sóc da và làm đẹp của cô Wendy với việc phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở những thị trường này. Sự kiện Glow like Wendy truyền trực tiếp trên LazLive vào lúc 18 giờ chiều ngày 7 tháng 10 tới sẽ là một sự kiện có tính hấp dẫn cao, có cuộc phỏng vấn độc quyền với “Nữ hoàng K-pop”, nơi cô Wendy sẽ trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và chia sẻ về thói quen chăm sóc da, bí quyết của cô ấy để đạt được làn da sáng đặc trưng của cô ấy và trải nghiệm của cô ấy trong quan hệ đối tác thương hiệu solo đầu tiên của cô ấy.

Người xem có cơ hội giành được sản phẩm độc quyền của cô Wendy trong suốt buổi phát trực tiếp bằng cách tham gia các trò chơi và phiên Hỏi & Đáp.

Ngoài nội dung phỏng vấn độc quyền của cô Wendy, buổi phát trực tiếp sẽ có một chuỗi các hoạt động thú vị với sự góp mặt của cô Debbie Then, người có ảnh hưởng về sắc đẹp cũng sẽ chia sẻ các mẹo làm đẹp cấp chuyên gia của cô ấy.

Người hâm mộ cũng có thể mong đợi các gói Wendy, bán trước, phiếu mua hàng, bán hàng nhanh và giảm giá tới 50% cho tất cả các sản phẩm của POND’S.

Việc hợp tác với Lazada càng củng cố thêm mục tiêu của POND’S để phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở Đông Nam Á trong 5 năm tới. Thương hiệu nhằm mục đích tận dụng thông tin chi tiết về người tiêu dùng và các phương pháp hay nhất về thương mại điện tử để tiếp tục là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trong khu vực.

Ông Rohit Bhasin, Phó chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu của POND’S chia sẻ: “Lazada là một nền tảng tuyệt vời cho sự kiện trực tiếp này – họ đã phát triển trở thành một điểm đến làm đẹp thú vị ở Đông Nam Á và liên tục đổi mới để có những trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, quan hệ đối tác sẽ tạo tiền đề cho các sáng kiến ​​chăm sóc da tiên phong hơn trong khu vực”.

Ông Pierre Beckers, Giám đốc LazMall Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực của Lazada Group phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với POND’S để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm LazMall độc đáo, đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm và tính xác thực cùng với nội dung LazLive tương tác để thực sự thu hút khách hàng. Thông qua Lazada, chúng tôi hy vọng người mua hàng không chỉ được hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền, mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện của thương hiệu”.

Sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy vào lúc 18 giờ tối ngày 7 tháng 10 tới.

(*) Dựa trên xét nghiệm lâm sàng serum Pond’s, điểm thỏa thuận tự đánh giá, SPRIM Medical, Trung Quốc, từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 2 năm 2021.

Thông tin về POND’S

Thương hiệu POND đã làm thay đổi diện mạo của vẻ đẹp trong hơn một thế kỷ qua. Từ việc phát minh ra các sản phẩm cần thiết cho sắc đẹp như Sữa rửa mặt kem lạnh cổ điển đến Công nghệ Smartone tiên phong hoạt động trên mọi sắc thái da và Micellar Water cải tiến với Vitamin, POND’S đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ trên toàn thế giới. Các giải pháp chăm sóc da biến đổi của POND’S được hỗ trợ bởi chuyên môn của Viện POND’s và đã được phụ nữ tin tưởng để giúp họ trở nên xinh đẹp nhất.

Thông tin về sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND’s

Sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND khai thác sức mạnh gấp ba lần của các thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ để tạo ra một làn da 3D Hàn Quốc. Nó làm sáng, mịn và cấp nước cho da khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm có Glutaboost-C tốt hơn 60 lần so với Vitamin C giúp làm sáng da và mờ vết thâm. Niacinamide giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

Thông tin về Lazada Group

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Lazada Group đang đẩy nhanh tiến độ kinh doanh ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. Với mạng lưới logistics và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong khu vực và đặt ra mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Kể từ năm 2016 đến nay, nhờ vào cơ sở hạ tầng công nghệ đẳng cấp thế giới, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á của Tập đoàn Alibaba.

#PONDS

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – để khởi động chiến dịch làm đẹp lớn nhất khu vực trong năm nay của họ – Ngày thương hiệu POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy).

Các tin bài khác

VNVC khởi công nhà máy 2.000 tỉ, tự chủ vắc xin chất lượng cao

VNVC khởi công nhà máy 2.000 tỉ, tự chủ vắc xin chất lượng cao

Tổng thống Pháp Macron, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo cấp cao hai nước Pháp - Việt cùng tham dự và bấm nút khởi công Nhà máy Vắc xin và Sinh phẩm VNVC, hiện thực hóa hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin giữa hai đối tác.
Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN Hyundai Cup

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN Hyundai Cup

Ngày 26/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố: giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, sau khi Hyundai Motor trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức.
SCG thúc đẩy quan hệ đối tác trong ngành xi măng toàn cầu

SCG thúc đẩy quan hệ đối tác trong ngành xi măng toàn cầu

Ngày 27/5/2025 - SCG đã đồng chủ trì thành công hội nghị INTERCEM Châu Á 2025, hội nghị hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp xi măng, thu hút hơn 1.000 nhà lãnh đạo đến từ 52 quốc gia. Cơ hội đồng chủ trì là cột mốc chiến lược trong quá trình phát triển kinh doanh quốc tế của SCG, định vị công ty ở vai trò xúc tác thúc đẩy hoạt động hợp tác toàn cầu hướng đến đổi mới vật liệu xi măng ít carbon (low-carbon cement).
Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12

Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12

Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa chính thức công bố triển khai Chương trình Trí tuệ Nhân tạo (AI) cho toàn bộ học sinh từ 5 đến 18 tuổi tại 54 cơ sở trên toàn quốc kể từ năm học2025-2026. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một khung năng lực AI được thiết kế bài bản cho học sinh từ mầm non, với mục tiêu trang bị cho các em tư duy, kỹ năng và thái độ cần thiết để chủ động và có trách nhiệm trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 30/5: Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza

Tin quốc tế ngày 30/5: Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza

Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza; Tổng thống Putin lên tiếng việc Nga sáp nhập Crimea... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 30/5.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tham gia Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tham gia Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh

Từ ngày 29-31/5/2025, Hội Giao lưu quốc tế Trung Quốc (CAFIU) phối hợp Chính quyền Nhân dân tỉnh Cam Túc tổ chức Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh tại thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc với sự tham dự của hơn 300 đại biểu, trong đó có hơn 200 đại biểu quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia. Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp, làm Trưởng đoàn; bà Dương Thị Nga, Trưởng ban Ban Công tác đa phương, cùng tham dự.
“Tiếng hát Việt toàn cầu 2025”: gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội

“Tiếng hát Việt toàn cầu 2025”: gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội

Chiều 30/5, tại Hà Nội, cuộc thi “Tiếng hát Việt toàn cầu 2025” (Global Vietnamese Singing 2025) chính thức khởi động với nhiều nét mới, mang đến sân chơi dành cho những người Việt yêu ca hát trên toàn thế giới.
Dấu ấn Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới

Dấu ấn Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới

Những dấu ấn mà Việt Nam đạt được trong hành trình 11 năm tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc đã khẳng định tầm vóc Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới.
Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Ngày 30/5, tại Hà Tĩnh, các đồn biên phòng tuyến núi thuộc Bộ đội biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh tổ chức ký kết nghĩa với các đơn vị làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khăm Muồn, nước CHDCND Lào.
Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Ngày 29/5, tại tỉnh Lai Châu diễn ra Hội đàm công tác quản lý biên giới giữa tỉnh Lai Châu (Việt Nam) và châu Hồng Hà (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) năm 2025. Hai bên khẳng định quyết tâm triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy kết nối hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội khu vực biên giới và tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự vùng giáp ranh.
Giới thiệu ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế

Giới thiệu ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế

Ngày 29/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chủ trì buổi giới thiệu Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lan Anh, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao, ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế (ITLOS) nhiệm kỳ 2026-2035 với Đoàn Ngoại giao các nước tại Hà Nội.
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động