Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:40 | 01/10/2021 GMT+7

Vào ngày 7/10, Hãng mỹ phẩm POND’S cùng Lazada khởi động chiến dịch quảng bá với Wendy, ngôi sao K-pop

aa
Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới.

Wendy là gương mặt đại diện cho POND’S cho sản phẩm POND’S Bright Triple Glow Serum đầu tiên với Glutaboost-C tốt hơn gấp 60 lần so với Vitamin C. Loại serum (huyết thanh là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel chuyên đặc trị các vấn đề về da) mang tính đột phá mới nhất này làm sáng, mịn và cấp nước cho làn da 3D sáng kiểu Hàn Quốc.

Được đóng gói với 3 thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ nhất của thương hiệu bao gồm GlutaBoost-C (Glutaboost-C là phức hợp giữa vitamin C và dẫn xuất axit amin của Glutathione – 2 thành phần vàng trong lĩnh vực dưỡng sáng da), niacinamide (giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông) và axit hyaluronic (giúp dưỡng ẩm sâu cho da)- công thức được chứng minh là hiệu quả, nhưng nhẹ nhàng trên da và phù hợp với mọi loại da.

Có tới 91% người tham gia thử nghiệm (*) cho biết, làn da của họ sáng hơn một cách rõ rệt sau khi sử dụng và những người mua sắm trên Lazada cũng đang đưa ra những đánh giá tích cực, với xếp hạng 4,9/5. Hơn nữa, toàn bộ phạm vi POND’S Bright, bao gồm bọt mặt, tinh chất và kem dưỡng da ban ngày, cũng đã được truyền sức mạnh của serum.

Chiến dịch sắp tới sẽ kết hợp việc chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn về chăm sóc da và làm đẹp của cô Wendy với việc phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở những thị trường này. Sự kiện Glow like Wendy truyền trực tiếp trên LazLive vào lúc 18 giờ chiều ngày 7 tháng 10 tới sẽ là một sự kiện có tính hấp dẫn cao, có cuộc phỏng vấn độc quyền với “Nữ hoàng K-pop”, nơi cô Wendy sẽ trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và chia sẻ về thói quen chăm sóc da, bí quyết của cô ấy để đạt được làn da sáng đặc trưng của cô ấy và trải nghiệm của cô ấy trong quan hệ đối tác thương hiệu solo đầu tiên của cô ấy.

Người xem có cơ hội giành được sản phẩm độc quyền của cô Wendy trong suốt buổi phát trực tiếp bằng cách tham gia các trò chơi và phiên Hỏi & Đáp.

Ngoài nội dung phỏng vấn độc quyền của cô Wendy, buổi phát trực tiếp sẽ có một chuỗi các hoạt động thú vị với sự góp mặt của cô Debbie Then, người có ảnh hưởng về sắc đẹp cũng sẽ chia sẻ các mẹo làm đẹp cấp chuyên gia của cô ấy.

Người hâm mộ cũng có thể mong đợi các gói Wendy, bán trước, phiếu mua hàng, bán hàng nhanh và giảm giá tới 50% cho tất cả các sản phẩm của POND’S.

Việc hợp tác với Lazada càng củng cố thêm mục tiêu của POND’S để phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở Đông Nam Á trong 5 năm tới. Thương hiệu nhằm mục đích tận dụng thông tin chi tiết về người tiêu dùng và các phương pháp hay nhất về thương mại điện tử để tiếp tục là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trong khu vực.

Ông Rohit Bhasin, Phó chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu của POND’S chia sẻ: “Lazada là một nền tảng tuyệt vời cho sự kiện trực tiếp này – họ đã phát triển trở thành một điểm đến làm đẹp thú vị ở Đông Nam Á và liên tục đổi mới để có những trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, quan hệ đối tác sẽ tạo tiền đề cho các sáng kiến ​​chăm sóc da tiên phong hơn trong khu vực”.

Ông Pierre Beckers, Giám đốc LazMall Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực của Lazada Group phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với POND’S để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm LazMall độc đáo, đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm và tính xác thực cùng với nội dung LazLive tương tác để thực sự thu hút khách hàng. Thông qua Lazada, chúng tôi hy vọng người mua hàng không chỉ được hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền, mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện của thương hiệu”.

Sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy vào lúc 18 giờ tối ngày 7 tháng 10 tới.

(*) Dựa trên xét nghiệm lâm sàng serum Pond’s, điểm thỏa thuận tự đánh giá, SPRIM Medical, Trung Quốc, từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 2 năm 2021.

Thông tin về POND’S

Thương hiệu POND đã làm thay đổi diện mạo của vẻ đẹp trong hơn một thế kỷ qua. Từ việc phát minh ra các sản phẩm cần thiết cho sắc đẹp như Sữa rửa mặt kem lạnh cổ điển đến Công nghệ Smartone tiên phong hoạt động trên mọi sắc thái da và Micellar Water cải tiến với Vitamin, POND’S đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ trên toàn thế giới. Các giải pháp chăm sóc da biến đổi của POND’S được hỗ trợ bởi chuyên môn của Viện POND’s và đã được phụ nữ tin tưởng để giúp họ trở nên xinh đẹp nhất.

Thông tin về sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND’s

Sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND khai thác sức mạnh gấp ba lần của các thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ để tạo ra một làn da 3D Hàn Quốc. Nó làm sáng, mịn và cấp nước cho da khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm có Glutaboost-C tốt hơn 60 lần so với Vitamin C giúp làm sáng da và mờ vết thâm. Niacinamide giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

Thông tin về Lazada Group

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Lazada Group đang đẩy nhanh tiến độ kinh doanh ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. Với mạng lưới logistics và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong khu vực và đặt ra mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Kể từ năm 2016 đến nay, nhờ vào cơ sở hạ tầng công nghệ đẳng cấp thế giới, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á của Tập đoàn Alibaba.

#PONDS

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – để khởi động chiến dịch làm đẹp lớn nhất khu vực trong năm nay của họ – Ngày thương hiệu POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy).

Các tin bài khác

Hai bé gái chào đời khỏe mạnh sau ca can thiệp bào thai hiếm thấy tại Vinmec

Hai bé gái chào đời khỏe mạnh sau ca can thiệp bào thai hiếm thấy tại Vinmec

Lần đầu làm mẹ, chị Trịnh Linh Chi (Hải Phòng) rơi vào tuyệt vọng khi bác sĩ chẩn đoán cặp song thai mắc hội chứng truyền máu song thai – biến chứng nguy hiểm có thể cướp đi sinh mạng cả hai bé. Nhưng nhờ sự can thiệp thần tốc của các bác sĩ Vinmec, điều tưởng như phép màu đã thành sự thật: hai bé gái chào đời khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình.
Singapore khai trương Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Singapore khai trương Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 17 tháng 9 năm 2025, Liên minh The Alliance, gồm có các hiệp hội thương mại và tổ chức chuyên môn hàng đầu của Singapore, đã chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ Chuyên nghiệp (PS) quy mô lớn thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc thành lập trung tâm này là bước tiến quan trọng nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế giữa Singapore và Việt Nam, đồng thời mở rộng mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp của Singapore tại khu vực châu Á.
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 bùng nổ với ứng dụng đổi mới sáng tạo về công nghệ số trong lĩnh vực thể thao

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 bùng nổ với ứng dụng đổi mới sáng tạo về công nghệ số trong lĩnh vực thể thao

Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số, lần đầu tiên, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào thể thao, nổi bật với AI Transformation Movement và hệ thống video cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo cho vận động viên và cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế.
Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Gần 600 “chiến binh” Vietjet đồng loạt ra quân làm sạch biển Hạ Long

Sáng 14/9, bãi biển Hạ Long rực đỏ bởi sắc áo Vietjet khi gần 600 cán bộ, nhân viên đến từ nhiều quốc gia cùng nhau tham gia chiến dịch “Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển”, trong khuôn khổ chương trình “I Love Vietjet”.

Đọc nhiều

Cần Thơ tăng cường hợp tác với Đức trong phát triển giáo dục nghề nghiệp

Cần Thơ tăng cường hợp tác với Đức trong phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chiều 17/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Nguyễn Thị Ngọc Điệp đã có buổi làm việc với bà Andrea Maria Suhl, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm trao đổi về việc thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp và các ngành kinh tế trọng điểm.
Tin quốc tế ngày 18/9: Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại

Tin quốc tế ngày 18/9: Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại

Xe tăng Israel bao vây thành phố Gaza trước chiến dịch trên bộ; Thái Lan-Campuchia hợp tác trấn áp lừa đảo qua điện thoại... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 18/9.
6 lĩnh vực trụ cột nhằm phát triển quan hệ song phương Việt Nam – Australia

6 lĩnh vực trụ cột nhằm phát triển quan hệ song phương Việt Nam – Australia

Theo Đại sứ Việt Nam tại Australia Phạm Hùng Tâm, chương trình hành động 2024-2027 giữa hai nước Việt Nam và Australia nhằm triển khai khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện sẽ tập trung vào 6 lĩnh vực trụ cột.
Đại hội lần thứ I Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương đề ra 3 khâu đột phá nhiệm kỳ 2025-2030

Đại hội lần thứ I Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương đề ra 3 khâu đột phá nhiệm kỳ 2025-2030

Ngày 18/9 tại Hà Nội, Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể Trung ương tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại hội dự kiến diễn ra trong hai ngày 22-23/9 tại Hà Nội, tập trung bàn thảo phương hướng, nhiệm vụ và đề ra 3 khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới.
Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Chiều 11/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân được Lữ đoàn nhận đỡ đầu.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Trong 2 ngày 9-10/9/2025 tại xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp Trạm y tế xã Năm Căn tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động