Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:40 | 01/10/2021 GMT+7

Vào ngày 7/10, Hãng mỹ phẩm POND’S cùng Lazada khởi động chiến dịch quảng bá với Wendy, ngôi sao K-pop

aa
Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á để khởi động chiến dịch làm đẹp khu vực lớn nhất trong năm của họ — sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy). Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7 tháng 10 tới với sự tham gia của cô Wendy, Đại sứ thương hiệu mới của POND’S, đến từ Red Velvet, một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới.

Wendy là gương mặt đại diện cho POND’S cho sản phẩm POND’S Bright Triple Glow Serum đầu tiên với Glutaboost-C tốt hơn gấp 60 lần so với Vitamin C. Loại serum (huyết thanh là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel chuyên đặc trị các vấn đề về da) mang tính đột phá mới nhất này làm sáng, mịn và cấp nước cho làn da 3D sáng kiểu Hàn Quốc.

Được đóng gói với 3 thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ nhất của thương hiệu bao gồm GlutaBoost-C (Glutaboost-C là phức hợp giữa vitamin C và dẫn xuất axit amin của Glutathione – 2 thành phần vàng trong lĩnh vực dưỡng sáng da), niacinamide (giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông) và axit hyaluronic (giúp dưỡng ẩm sâu cho da)- công thức được chứng minh là hiệu quả, nhưng nhẹ nhàng trên da và phù hợp với mọi loại da.

Có tới 91% người tham gia thử nghiệm (*) cho biết, làn da của họ sáng hơn một cách rõ rệt sau khi sử dụng và những người mua sắm trên Lazada cũng đang đưa ra những đánh giá tích cực, với xếp hạng 4,9/5. Hơn nữa, toàn bộ phạm vi POND’S Bright, bao gồm bọt mặt, tinh chất và kem dưỡng da ban ngày, cũng đã được truyền sức mạnh của serum.

Chiến dịch sắp tới sẽ kết hợp việc chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn về chăm sóc da và làm đẹp của cô Wendy với việc phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở những thị trường này. Sự kiện Glow like Wendy truyền trực tiếp trên LazLive vào lúc 18 giờ chiều ngày 7 tháng 10 tới sẽ là một sự kiện có tính hấp dẫn cao, có cuộc phỏng vấn độc quyền với “Nữ hoàng K-pop”, nơi cô Wendy sẽ trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và chia sẻ về thói quen chăm sóc da, bí quyết của cô ấy để đạt được làn da sáng đặc trưng của cô ấy và trải nghiệm của cô ấy trong quan hệ đối tác thương hiệu solo đầu tiên của cô ấy.

Người xem có cơ hội giành được sản phẩm độc quyền của cô Wendy trong suốt buổi phát trực tiếp bằng cách tham gia các trò chơi và phiên Hỏi & Đáp.

Ngoài nội dung phỏng vấn độc quyền của cô Wendy, buổi phát trực tiếp sẽ có một chuỗi các hoạt động thú vị với sự góp mặt của cô Debbie Then, người có ảnh hưởng về sắc đẹp cũng sẽ chia sẻ các mẹo làm đẹp cấp chuyên gia của cô ấy.

Người hâm mộ cũng có thể mong đợi các gói Wendy, bán trước, phiếu mua hàng, bán hàng nhanh và giảm giá tới 50% cho tất cả các sản phẩm của POND’S.

Việc hợp tác với Lazada càng củng cố thêm mục tiêu của POND’S để phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở Đông Nam Á trong 5 năm tới. Thương hiệu nhằm mục đích tận dụng thông tin chi tiết về người tiêu dùng và các phương pháp hay nhất về thương mại điện tử để tiếp tục là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trong khu vực.

Ông Rohit Bhasin, Phó chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu của POND’S chia sẻ: “Lazada là một nền tảng tuyệt vời cho sự kiện trực tiếp này – họ đã phát triển trở thành một điểm đến làm đẹp thú vị ở Đông Nam Á và liên tục đổi mới để có những trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, quan hệ đối tác sẽ tạo tiền đề cho các sáng kiến ​​chăm sóc da tiên phong hơn trong khu vực”.

Ông Pierre Beckers, Giám đốc LazMall Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực của Lazada Group phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với POND’S để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm LazMall độc đáo, đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm và tính xác thực cùng với nội dung LazLive tương tác để thực sự thu hút khách hàng. Thông qua Lazada, chúng tôi hy vọng người mua hàng không chỉ được hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền, mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện của thương hiệu”.

Sự kiện trực tiếp POND’S x LazMall Glow Like Wendy vào lúc 18 giờ tối ngày 7 tháng 10 tới.

(*) Dựa trên xét nghiệm lâm sàng serum Pond’s, điểm thỏa thuận tự đánh giá, SPRIM Medical, Trung Quốc, từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 2 năm 2021.

Thông tin về POND’S

Thương hiệu POND đã làm thay đổi diện mạo của vẻ đẹp trong hơn một thế kỷ qua. Từ việc phát minh ra các sản phẩm cần thiết cho sắc đẹp như Sữa rửa mặt kem lạnh cổ điển đến Công nghệ Smartone tiên phong hoạt động trên mọi sắc thái da và Micellar Water cải tiến với Vitamin, POND’S đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ trên toàn thế giới. Các giải pháp chăm sóc da biến đổi của POND’S được hỗ trợ bởi chuyên môn của Viện POND’s và đã được phụ nữ tin tưởng để giúp họ trở nên xinh đẹp nhất.

Thông tin về sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND’s

Sản phẩm Bright Triple Glow Serum của POND khai thác sức mạnh gấp ba lần của các thành phần hoàn thiện làn da mạnh mẽ để tạo ra một làn da 3D Hàn Quốc. Nó làm sáng, mịn và cấp nước cho da khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm có Glutaboost-C tốt hơn 60 lần so với Vitamin C giúp làm sáng da và mờ vết thâm. Niacinamide giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

Thông tin về Lazada Group

Được thành lập vào năm 2012, Lazada Group là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Lazada Group đang đẩy nhanh tiến độ kinh doanh ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua thương mại và công nghệ. Với mạng lưới logistics và thanh toán lớn nhất trong khu vực, Lazada là một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong khu vực và đặt ra mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030. Kể từ năm 2016 đến nay, nhờ vào cơ sở hạ tầng công nghệ đẳng cấp thế giới, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á của Tập đoàn Alibaba.

#PONDS

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Từ ngày 11 đến 15/10 tại Thái Lan, POND’S cùng với Lazada thực hiện chiến dịch quảng bá lớn với nữ ngôi sao K-pop

Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới POND’S hợp tác với Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – để khởi động chiến dịch làm đẹp lớn nhất khu vực trong năm nay của họ – Ngày thương hiệu POND’S x LazMall Glow Like Wendy (tạm dịch: Sản phẩm POND’S x LazMall làm sáng da như Wendy).

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động