Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 09/05/2022 GMT+7

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

aa
Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”). Dựa trên nghiên cứu của thương hiệu về ngành hàng và xu hướng văn hóa, Colgate đã tạo nên những sản phẩm đột phá và phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại.

Bàn chải điện Colgate mới hiện được bán trực tuyến (online) tại 5 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, người tiêu dùng Malaysia có thể đón chờ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại gian hàng chính hãng của Colgate tại Shopee Mall vào ngày 12/5 tới.

Bàn chải đánh răng điện mới “Chăm sóc nụ cười của bạn” cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc răng miệng với 10 cường độ rung và 4 chế độ chải răng khác nhau, bao gồm: Sạch hiệu quả, Trắng răng, Chăm sóc nướu, Spa cho khoang miệng. Với tổng cộng 33 kiểu kết hợp làm sạch răng miệng, người dùng có thể tùy chỉnh việc đánh răng theo nhu cầu của riêng mình.

Bàn chải điện còn được tích hợp tính năng “hướng dẫn” thông minh theo thời gian thực nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Trong đó bao gồm cảm biến áp suất thông minh tự động báo hiệu khi người dùng sử dụng lực quá mạnh, tính năng báo rung giúp người dùng nhận biết thời điểm cần đổi khu vực chải răng và bộ đếm 2 phút tích hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng.

Ông Yves Briantais, Phó giám đốc Tiếp thị của Colgate-Palmolive , Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh đầu tiên của Colgate trên Shopee để giúp người dùng tại Malaysia cải thiện sức khỏe răng miệng. Với lượng người tiêu dùng số lớn và tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực, chúng tôi quyết định ưu tiên nền tảng số nhằm tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến có tính tương tác và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp từ bàn chải đánh răng thủ công lên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng mang đặc tính riêng của từng cá nhân”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác thương hiệu Khu vực của Shopee cho biết: “Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy số lượng người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm thiết yếu gia tăng. Tại Shopee Mall, tỷ lệ người dùng mua sắm ít nhất một lần trong một tháng tăng lên gấp 8 lần. Chúng tôi đã và đang làm việc với các thương hiệu như Colgate để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử độc quyền mang sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh của Colgate đến với người dùng, nhất là khi Chăm sóc răng miệng hiện là danh mục nhỏ phát triển nhanh nhất trên Shopee. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu để mang đến sự tiện lợi, đa dạng và nhiều giá trị hơn nữa cho người mua hàng, thông qua nền tảng Shopee Mall trong suốt cả năm”.

Năm ngoái, Shopee và Colgate-Palmolive đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) đầu tiên nhằm thúc đẩy hoạt động thâm nhập lĩnh vực thương mại điện tử cho các sản phẩm thuộc danh mục Chăm sóc cá nhân trên Shopee trong khu vực. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tăng cường hợp tác trên nhiều mặt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh thương mại kỹ thuật số của Colgate-Palmolive trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2025. Trên thực tế, Chăm sóc răng miệng chính là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới đến từ các thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ năm nay, Colgate-Palmolive đã trở thành đối tác chiến lược thuộc Regional Champion Brands Programme (tạm dịch: Chương trình Thương hiệu quán quân Khu vực) của Shopee. Chương trình giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Colgate-Palmolive và cung cấp các sản phẩm đổi mới và chất lượng cao của thương hiệu đến hàng triệu gia đình thông qua phạm vi tiếp cận sâu rộng của Shopee.

Ngày Siêu thương hiệu “Chăm sóc nụ cười của bạn” 12/5

Trong chiến dịch, Colgate sẽ hướng dẫn người dùng về thói quen và mẹo chăm sóc răng miệng phù hợp với lối sống bận rộn của người Malaysia, trên Shopee Live. Người xem sẽ khám phá các tính năng độc đáo của bàn chải đánh răng điện mới nhất của Colgate, đồng thời có cơ hội giành được ưu đãi giảm giá 50% độc quyền mà không cần phiếu chi tiêu tối thiểu giới hạn 3 Ringgit Malaysia (RM) và thậm chí là một đơn vị bàn chải đánh răng mới. Hãy xem phiên giao dịch vào lúc 17 giờ chiều ngày 12 tháng 5 trên Shopee Live.

Cũng vào ngày 12 tháng 5, Colgate sẽ tung ra các ưu đãi độc quyền cho bàn chải đánh răng điện thông minh nhất của mình, mang đến cho người mua hàng những ưu đãi và giá trị tốt nhất bao gồm:

Ưu đãi cho bàn chải đánh răng điện Colgate: Mua 1 Nhận 4 quà tặng. Mua 1 Bàn chải đánh răng điện Colgate và nhận 4 quà tặng trị giá lên đến RM250

– Các gói dành riêng cho Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate và được trả góp 0% cho mỗi lần mua Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate

– Chi tiêu, Nhấn và có cơ hội Giành giải thưởng trị giá lên tới 25.670 RM, bao gồm iPad 10,2 inch 64GB hoàn toàn mới

– Phiếu giảm giá (Voucher) lên tới 70 RM và Phiếu hoàn tiền 100%

– Quà tặng miễn phí tuyệt vời khi mua hàng, chẳng hạn như Lẩu và Nướng Samu Giken 2 trong 1 trị giá 250 RM và Máy khuếch tán hương thơm và máy tạo ẩm Samu Giken trị giá 60,90 RM

Có thể tìm hiểu thêm về chiến dịch “Chăm sóc nụ cười của bạn” của Colgate tại https://shopee.com.my/m/colgate-sbd-may12-preview.

Có thể tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive

Colgate-Palmolive là một công ty tăng trưởng có năng lực đổi mới, sáng tạo, quan tâm đến việc tái hình dung tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, thú cưng và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Colgate-Palmolive phân phối sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA Skin, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, cũng như Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Công ty được công nhận bởi sự đi đầu và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững của môi trường và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu trong việc tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải, thúc đẩy khả năng tái chế và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua Chương trình Bright Smiles, Bright Futures, đã đạt được nhiều hơn 1,3 tỷ trẻ em kể từ năm 1991.

Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh toàn cầu của Colgate -Palmolive và cách Công ty xây dựng một tương lai cho các nụ cười, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com .

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa cho nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế, địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng 3 đảm bảo khi mua sắm tại Shopee Mall – sản phẩm thật 100%, trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, giải trí và khách hàng thân thiết luôn diễn ra, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

Shopee Premium được giới thiệu vào năm 2020 nhằm tăng thêm sự đa dạng cho Shopee Mall. Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang, làm đẹp và phong cách sống từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng.

#ColgatePalmolive

#ShopeeMall

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động