Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:05 | 08/03/2024 GMT+7

Vào 2 ngày 16 và 17/3, Banyan sẽ mở bán Dự án Laguna Lakelands tại Phuket cho khách hàng Singapore

aa
Một cộng đồng dân cư thân thiện với môi trường mới mang tính bước ngoặt ở Phuket nhắm đến cộng đồng quốc tế đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai hoặc nơi cư trú chính trên đảo Thái Lan hiện đã triển khai đợt bán hàng quốc tế, với buổi giới thiệu độc quyền đầu tiên sẽ được tổ chức tại Singapore trong 2 ngày 16 và 17 tháng 3 năm nay.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 3 năm 2024 – Một cộng đồng dân cư thân thiện với môi trường mới mang tính bước ngoặt ở Phuket nhắm đến cộng đồng quốc tế đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai hoặc nơi cư trú chính trên đảo Thái Lan hiện đã triển khai đợt bán hàng quốc tế, với buổi giới thiệu độc quyền đầu tiên sẽ được tổ chức tại Singapore trong 2 ngày 16 và 17 tháng 3 năm nay.

Banyan Group’s Visionary Eco-Friendly Phuket Residential Community Gets First Exclusive Showcase in Singapore

Được phát triển bởi Banyan Group, thương hiệu Banyan Tree Resorts mang tính biểu tượng đã trở thành một trong những thương hiệu khách sạn châu Á thành công và được ngưỡng mộ nhất, Dự án Laguna Lakelands nằm trên bờ biển Trung Tây của Phuket, bên cạnh Laguna Phuket – khu nghỉ dưỡng tích hợp lớn nhất và mang tính biểu tượng nhất châu Á.

Trải rộng không dưới 10 triệu feet vuông (700 rai hoặc 276 mẫu Anh hay 929.030 mét vuông) vườn thực vật, công viên, rừng nhiệt đới, đầm phá yên tĩnh và những ngọn đồi thoai thoải, Laguna Lakelands sẽ là cộng đồng dân cư tư nhân lớn nhất Phuket và là khu bảo tồn xanh khép kín được thiết kế cho một khu đô thị mới. nơi cộng đồng công dân toàn cầu đang tìm kiếm lối sống chất lượng cao, cân bằng giữa thiên nhiên. Dự án cũng sẽ có Câu lạc bộ đồng quê riêng và Câu lạc bộ bãi biển dành riêng cho cư dân sang trọng ở đây.

Sự kiện mở bán giới thiệu Laguna Lakelands tới thị trường Singapore sẽ được tổ chức tại Khách sạn The St Regis Singapore, Phòng Ngoại giao, Tầng 1, trong 2 ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2024, từ 11 giờ sáng đến 18 giờ chiều.

Việc phát triển dự án này diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản Phuket đang bùng nổ, được thúc đẩy bởi mong muốn ngày càng tăng của các gia đình đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người Singapore, được tận hưởng ngôi nhà thứ hai ở Phuket hoặc thậm chí chuyển đến đó sinh sống.

Ông KP Ho, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Banyan Group cho biết: “Việc ra mắt dự án mới của chúng tôi cho thấy rõ sự thay đổi mô hình mà chúng tôi đang thấy từ Phuket như một nơi tuyệt vời để tham quan, đến Phuket như một nơi tuyệt vời để sinh sống, với nhu cầu rất lớn không chỉ về ngôi nhà thứ hai, mà còn ngày càng tăng đối với nơi cư trú chính. Bất động sản chất lượng cao ở Phuket vẫn rẻ hơn đáng kể so với hầu hết các thị trường nguồn người mua như Singapore, Hồng Kông hay châu Âu. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng”.

Phuket có vị trí chiến lược khi chỉ cách khu vực có hơn 40% dân số thế giới sinh sống khoảng 5 hoặc 6 giờ bay, khí hậu quanh năm lý tưởng và các trường học và bệnh viện quốc tế đẳng cấp thế giới cũng là một phần tạo nên sức hấp dẫn ngày càng tăng của Phuket.

Những ngôi nhà được chào bán trong Giai đoạn I có giá cả khá phải chăng và bao gồm Lakeview Residences (Khu dân cư Lakeview) có từ 1 đến 3 phòng ngủ, chung cư trong khu phức hợp 4 và 7 tầng với hồ bơi vô cực trên sân thượng cũng như Biệt thự ven sông 4 phòng ngủ trang nhã với hồ bơi và vườn riêng, với diện tích xây dựng trung bình là 5.600 feet vuông (520 m2).

Giá bán bắt đầu chỉ từ 7 triệu baht Thái Lan – THB (260.000 dollar Singapore – SGD).

Đặc biệt đối với Thái Lan, chủ đầu tư còn cung cấp các lựa chọn tài chính cho phép chủ sở hữu mua nhà ở, với các khoản thanh toán theo từng giai đoạn trong nhiều năm.

Hai lô đầu tiên của Lakeview Residences đã được du khách đến Phuket săn đón kể từ khi mới ra mắt gần đây.

Thông tin về Dự án Laguna Lakelands

Được kết nối với nhau bằng 15km đường đi bộ, cầu đi bộ và đường mòn đi xe đạp, đồng thời có Câu lạc bộ Bãi biển và Câu lạc bộ Đồng quê dành riêng cho cư dân, Laguna Lakelands được thiết kế như một nơi trú ẩn tự nhiên đầy mê hoặc để nghỉ ngơi và thư giãn. Dự án nằm ở quận Bang Tao danh tiếng của Phuket trên bờ biển phía Tây Trung tâm của hòn đảo.

Laguna Lakelands có 5 khu dân cư theo chủ đề riêng biệt là Hillside, Orchard, Forest, Lakeside và Lagoon – mỗi khu vực đều có nét đặc trưng và nét quyến rũ riêng, trong khi tất cả đều được kết nối với nhau bằng những lối đi bộ và đường mòn đi xe đạp rộng rãi.

Một loạt các lựa chọn giải trí cho mọi lứa tuổi được kết hợp dành cho thế hệ mới ưu tiên sức khỏe và thể chất – bao gồm Câu lạc bộ Đồng quê cộng đồng với hồ bơi, sân thể thao và sân tennis cùng nhiều hoạt động dành cho cả gia đình.

Sẽ có các khu vui chơi phiêu lưu trên sườn đồi và rừng cũng như những con đường mòn đi bộ và đi xe đạp hoang dã với một bãi đậu xe đạp leo núi chuyên dụng; và thậm chí là một lối đi trong rừng nhiệt đới đến đài quan sát trên ngọn cây để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đầy ấn tượng.

Toàn bộ cộng đồng được bao bọc bởi một ‘trung tâm thị trấn’ với các cửa hàng và dịch vụ, nhà hàng ven hồ và thậm chí còn có câu lạc bộ bãi biển sang trọng dành cho cư dân cũng như khu vực tổ chức sự kiện trên cao, với sân hiên lớn cho tầm nhìn ngoạn mục ra Biển Andaman.

Cảnh quan nước non hùng vĩ với nhiều không gian mở và thân mật được thiết kế để tạo ra phong cách sống ven hồ hứa hẹn là nơi ẩn náu của sự tráng lệ và thanh bình vô song.

Cảnh quan nuôi dưỡng một lối sống tập trung vào sự bền vững, kết hợp các lối đi trong rừng xuyên qua những khu rừng nhiệt đới đầy mê hoặc với những đài ‘quan sát’ trên cao, vườn cây ăn quả hữu cơ và khu vườn trên sân thượng trồng các sản phẩm từ trang trại đến bàn ăn, ao cá, khu vui chơi cho trẻ khám phá và hoa dại bản địa trên những đồng cỏ đẹp như tranh vẽ, với những khu vực chỗ ngồi để có những giây phút yên bình, thư giãn.

Tuy là một thực thể khép kín riêng biệt nhưng được kết nối trực tiếp với Laguna Phuket, Dự án Laguna Lakelands,mang lại những điều tốt nhất của cả hai thế giới; một khu bảo tồn thiên nhiên bình dị với khả năng tiếp cận dễ dàng các tiện nghi và niềm vui hạng nhất của khu nghỉ dưỡng lân cận đẳng cấp thế giới.

Ông Stuart Reading Giám đốc điều hành Bộ phận Phát triển Bất động sản Tập đoàn của Banyan Group. cho biết thêm: “Từ lối đi riêng ra bãi biển đến nhà hàng đẳng cấp thế giới, spa, sân golf, chương trình giáo dục và rất nhiều sự kiện xã hội, cộng đồng tích hợp này hứa hẹn một phong cách sống toàn diện, với những trải nghiệm phong phú, sức khỏe dồi dào và niềm vui không giới hạn”.

Laguna Lakelands cũng chỉ cách Thị trấn Phuket sôi động, Bãi biển Patong rất đẹp 30 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Phuket 30 phút.

Thông tin chi tiết về sự kiện mở bán Dự án Laguna Lakelands:

Thứ Bảy 16 tháng 3 và Chủ nhật 17 tháng 3 từ 11 giờ sáng đên 18 giờ chiều

Khách sạn St Regis Singapore Phòng Ngoại giao, Tầng 1,

29 Đường Tanglin, Singapore

Hashtag: #BanyanGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Laguna Phuket

Laguna Phuket là điểm đến tích hợp hàng đầu châu Á. Nằm trên khung cảnh tuyệt đẹp của Biển Andaman, trên bãi biển hoang sơ dài 3 km, Laguna Phuket là nơi có 7 khách sạn đẳng cấp thế giới, cơ sở vật chất cao cấp và khu dân cư và bất động sản có thương hiệu. Trải dài trên 1.000 mẫu (acre) đất công viên tươi tốt và bãi biển, đồng thời chỉ cách Sân bay Quốc tế Phuket 25 phút lái xe, Laguna Phuket có sân golf 18 lỗ từng đoạt giải thưởng, các spa sang trọng, các lựa chọn ăn uống đặc biệt và rất nhiều hoạt động tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Với hơn 1.400 phòng, điểm đến này cung cấp chỗ ở phù hợp với tất cả mọi người, từ gia đình có trẻ nhỏ cho đến kỳ nghỉ thân mật, sang trọng. Khách lưu trú tại Laguna Phuket được thoải mái sử dụng dịch vụ xe bus đưa đón và thuyền đưa đón không giới hạn cũng như hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt được tích hợp đầy đủ – nghĩa là khách có thể chọn tính chi phí phòng của mình từ bất kỳ nơi nào tại điểm đến. Ngoài 7 khách sạn, Laguna Phuket còn có bộ phận Bất động sản có thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê nhiều loại nhà ở, căn hộ và biệt thự cho những khách muốn sống hoặc đầu tư vào nhà nghỉ dưỡng tại điểm đến tích hợp của Laguna Phuket.

Thông tin về Banyan Group

Banyan Group (“Banyan Tree Holdings Limited” hoặc “Tập đoàn”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore – SGX, với mã: B58) là công ty khách sạn độc lập, tầm cỡ toàn cầu. Tập đoàn tự hào về tinh thần tiên phong, kinh nghiệm dẫn đầu trong thiết kế và cam kết quản lý có trách nhiệm. Danh mục đầu tư mở rộng của Banyan Group trải dài trên 70 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày cũng như 14 khu dân cư có thương hiệu tại hơn 20 quốc gia. Bao gồm 12 thương hiệu toàn cầu, trong đó có thương hiệu hàng đầu Banyan Tree, mỗi thương hiệu đều khác biệt nhưng thống nhất trong chương trình thành viên trải nghiệm với Banyan.

Đặc tính sáng lập của Banyan Group là “Embracing the Environment, Empowering People” (tạm dịch: “Ôm lấy môi trường, trao quyền cho con người”) được thể hiện thông qua Quỹ toàn cầu Banyan và Học viện quản lý Banyan. Banyan Group cam kết duy trì là đơn vị ủng hộ hàng đầu cho du lịch bền vững, tập trung vào du lịch tái tạo và các chương trình đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lan tỏa nét đẹp âm nhạc Việt Nam tại Singapore

Lan tỏa nét đẹp âm nhạc Việt Nam tại Singapore

Ngày 14/4, đêm hội nhạc kịch Esta Noche 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Singapore nhằm kết nối âm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế. Sự kiện do Hội Sinh viên Việt Nam tại Trường Đại học quốc gia Singapore tổ chức.
Singapore - quốc gia tiên phong toàn cầu trong công nghệ xử lý nước

Singapore - quốc gia tiên phong toàn cầu trong công nghệ xử lý nước

Là một trong những quốc gia có mật độ đông dân nhất thế giới hiện nay, Singapore đã thực hiện nhiều biện pháp thần kỳ nhằm tái tạo nguồn nước sạch hằng ngày. “NEWater”, nước thải đã qua xử lý hiện cung cấp 40% lượng nước cho Singapore. Chính phủ Singapore hy vọng sẽ tăng công suất lên 55% nhu cầu trong những năm tới.
Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore

Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore

Trong tháng 1/2024, Việt Nam vươn lên vị trí là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore, với kim ngạch hai chiều đạt hơn 2,9 tỷ SGD, tăng 18,08%.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động