Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:45 | 12/06/2024 GMT+7

UXLINK có hơn 10 triệu người dùng đăng ký, dẫn đầu trong lĩnh vực blockchain và SocialFi

aa
UXLINK đã vượt qua 10 triệu người dùng đăng ký, củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực blockchain và Tài chính Mạng xã hội (Social Finance – SocialFi, là sự kết hợp giữa mạng xã hội và DeFi). Cột mốc quan trọng này được công bố trên trang web và Twitter của họ, khiến UXLINK trở thành công ty đầu tiên trong các lĩnh vực này tiếp cận được cơ sở người dùng như vậy.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 6 năm 2024 – UXLINK đã vượt qua 10 triệu người dùng đăng ký, củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực blockchain và Tài chính Mạng xã hội (Social Finance – SocialFi, là sự kết hợp giữa mạng xã hội và DeFi). Cột mốc quan trọng này được công bố trên trang web và Twitter của họ, khiến UXLINK trở thành công ty đầu tiên trong các lĩnh vực này tiếp cận được cơ sở người dùng như vậy. Ông Bob Ng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của UXLINK đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các chỉ số người dùng và tiêu chí đo lường của nền tảng.

UXLINK Surpasses 10 Million Users: A Historic Milestone in Blockchain and SocialFi

Nhấn mạnh đến sự tương tác của người dùng thực sự qua các địa chỉ ví độc đáo để thúc đẩy tương tác xã hội thật sự

Không giống như hầu hết các dự án blockchain đo lường thành công bằng địa chỉ ví duy nhất, UXLINK ưu tiên “người dùng đã đăng ký” để thúc đẩy tương tác xã hội thực sự. Cách tiếp cận này giải quyết hai vấn đề chính: sự phổ biến của các địa chỉ ví sybil hoặc không hợp lệ và nhu cầu kết nối người dùng chính hãng. Quá trình đăng ký của UXLINK bao gồm 3 giai đoạn: đăng ký dựa trên lời mời, xác minh sự tương tác của con người và sử dụng sản phẩm.

Phương pháp này dẫn đến số lượng người dùng đã đăng ký ít hơn số lượng địa chỉ ví duy nhất. UXLINK hiện có hơn 10 triệu người dùng đã đăng ký được liên kết với 15 triệu địa chỉ ví. Mỗi người dùng có thể có nhiều ví và UXLINK cung cấp ví Xu hướng tiêu dùng cận biên (Marginal Propensity to Consume – MPC) cho người dùng Web2 chuyển sang Web3.

UXLINK từ chối các tài khoản sybil và địa chỉ ví không hợp lệ để duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu, đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Người dùng có thể có ví mà không cần tài khoản mạng xã hội và UXLINK đảm bảo họ nhận được dịch vụ mẫu mực. Tạo điều kiện cho việc áp dụng rộng rãi thông qua tương tác xã hội vẫn là sứ mệnh của UXLINK.

Hiểu những người nắm giữ UXUY và động lực tương lai của họ trong hệ sinh thái của UXLINK

UXLINK giới thiệu chủ sở hữu UXUY, nêu bật cơ chế tính điểm Bằng chứng công việc (Proof of Work – POW) độc đáo để thúc đẩy sự phát triển và tương tác của cộng đồng. UXUY, điểm POW trên chuỗi không thể chuyển nhượng, được tạo ra thông qua hoạt động khai thác minh bạch do cộng đồng hướng tới, không có dự trữ hoặc đúc tiền trước.

Để trở thành người nắm giữ UXUY, người dùng phải:

1. Có ví đã đăng ký với UXLINK.

2. Đóng góp cho các hoạt động POW do cộng đồng xác định.

3. Yêu cầu UXUY trên chuỗi của họ.

Hiện tại, UXLINK có 5 triệu chủ sở hữu UXUY, tất cả những người đóng góp cho cộng đồng và chủ sở hữu mã thông báo (token) quản trị tiềm năng. Con số này dự kiến ​​​​sẽ tăng lên, có khả năng đạt hơn 30 triệu, tại thời điểm đó việc khai thác UXUY sẽ ngừng, thúc đẩy hiệu ứng mạng tích cực. Tuy nhiên, con số có thể giảm nếu chủ sở hữu trao đổi UXUY lấy các tài sản khác như token không thể thay thế (Non-Fungible Token- NFT) hoặc token quản trị.

Sáng kiến ​​này nhấn mạnh đến cam kết của UXLINK trong việc tạo ra một cộng đồng năng động, gắn kết thông qua các tương tác minh bạch, được khuyến khích, cách mạng hóa bối cảnh blockchain và SocialFi.

Hiểu chủ sở hữu UXLINK và tiêu chí của họ

UXLINK đã xác định tiêu chí cho chủ sở hữu token, tập trung vào đóng góp của cộng đồng, tương tác trên chuỗi và tài sản được giữ trong ví.

Sự kiện tạo tiền token (Pre- Token Generation Event: TGE): Trước TGE, chủ sở hữu UXUY đã trao đổi UXUY lấy NFT, hoạt động như phiếu thưởng airdrop. Người nắm giữ đã nhận được $UXLINK dựa trên cấp độ và số lượng NFT. Ngoài ra, quy trình “Đốt Sybil” đảm bảo tính xác thực, khiến chủ sở hữu NFT tương đương với chủ sở hữu token.

Sự kiện tạo hậu token (Post – TGE): Sau TGE, chủ sở hữu bao gồm tất cả những người tham gia hợp pháp, gồm cả những người mua token và đóng góp cho cộng đồng.

Số liệu thống kê về chủ sở hữu hiện tại: UXLINK có khoảng 1.600.000 chủ sở hữu đủ điều kiện, với con số dự kiến ​​sẽ dao động do phát hành thanh khoản và đóng góp của cộng đồng.

Thực hiện các biện pháp chống Sybil để đảm bảo một cộng đồng chân chính và chất lượng cao

UXLINK sử dụng chiến lược 3 bước để duy trì một cộng đồng chân chính:

1. Xác định và loại trừ địa chỉ ví giả.

2. Đòi lại phần thưởng từ các tài khoản không hoạt động và phân phối lại chúng.

3. Tiến hành các biện pháp chống sybil tiền – TGE để tái đầu tư các phần thưởng đã thu hồi được.

Những biện pháp này nhấn mạnh đến cam kết của UXLINK đối với một hệ thống minh bạch và mạnh mẽ để xác định và khen thưởng những người tham gia chân chính.

UXLINK so với NOTCOIN: Một góc nhìn so sánh

UXLINK – một nền tảng xã hội và NOTCOIN, một trò chơi, đều hướng tới mục tiêu được áp dụng rộng rãi, nhưng khác nhau về mức độ tương tác của người dùng và các số liệu trên chuỗi. Mặc dù NOTCOIN có cơ sở người dùng lớn hơn, nhưng UXLINK lại vượt trội về hoạt động trên chuỗi và khả năng giữ chân người dùng.

Những khác biệt cơ bản:

1. Độ sâu tương tác: Các hoạt động của UXLINK thúc đẩy mức độ tương tác sâu hơn so với mô hình Chạm để kiếm tiền đơn giản hơn của NOTCOIN.

2. Mức độ gắn bó của người dùng: Khả năng giữ chân của UXLINK được củng cố nhờ các hoạt động nhóm và kết nối xã hội trong thế giới thực.

3. Chất lượng cơ sở người dùng: Các biện pháp chống cá voi nghiêm ngặt của UXLINK đảm bảo cơ sở người dùng chất lượng cao hơn.

UXLINK vượt qua NOTCOIN về số người dùng hoạt động hàng ngày và hàng tháng cũng như tỷ lệ người dùng trên người nắm giữ. Cả hai nền tảng đều minh họa cho quá trình chuyển đổi hiệu quả từ web2 sang web3, với UXLINK mở cho sự hợp tác trong tương lai.

Ông Bob Ng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của UXLINK nhận định: “Quay trở lại bản chất của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là thiết lập niềm tin thông qua các kết nối xã hội quen thuộc, đồng thời đóng vai trò là nền tảng xã hội cho người dùng và cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển dịch vụ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cộng tác với các đối tác hệ sinh thái để tạo ra một lớp xã hội hóa để tạo ra tài sản, luồng và phân phối. Điều này sẽ cho phép người dùng tin tưởng, an toàn và dễ dàng sử dụng các ứng dụng khác nhau mà không cần tương tác chuỗi chéo phức tạp, cho phép họ hưởng lợi từ tài sản xã hội của chính họ. Hơn nữa, chúng tôi mong muốn trao quyền cho các nhà phát triển tận dụng triệt để các giao thức, mối quan hệ xã hội và dữ liệu của chúng tôi để nâng cao đáng kể hiệu quả phát triển và chất lượng tăng trưởng thông qua các sản phẩm và giao diện được mô-đun hóa”.

Hashtag: #UXLINK

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK, nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội hàng đầu và Ví Binance Web3, ví tiền kỹ thuật số hàng đầu cùng triển khai chiến dịch tiếp thị chung nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong Web3. Sáng kiến ​​này thưởng cho người tham gia 20.000.000 điểm UXUY, thông qua Giao thức xã hội UXLINK đổi mới. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc thúc đẩy tương tác xã hội và sự tham gia của cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng.
Ví WEB3 nâng cao của UXLink tích hợp nhiều ví đa chuỗi khác nhau vào một nền tảng đơn lẻ

Ví WEB3 nâng cao của UXLink tích hợp nhiều ví đa chuỗi khác nhau vào một nền tảng đơn lẻ

UXLink – một nền tảng nổi bật trong Trung tâm xã hội thực tế Web3 (Real Web3 Social Hub) và Cơ sở hạ tầng xã hội sống động vừa thông báo một cột mốc quan trọng trong việc quản lý tài sản Web3. Công ty đã đưa ra một cải tiến mang tính đột phá nhằm mang lại lợi ích cho 2,5 triệu người dùng.

Các tin bài khác

Gother nâng cấp nền tảng du lịch, hướng đến du khách thế hệ tiếp theo và lọt top 3 thị trường du lịch Thái Lan vào năm 2027

Gother nâng cấp nền tảng du lịch, hướng đến du khách thế hệ tiếp theo và lọt top 3 thị trường du lịch Thái Lan vào năm 2027

Ngày 10/6/2025 - Gother, nền tảng dịch vụ du lịch được điều hành bởi Search Engine Optimization, một liên doanh giữa Beacon Venture Capital (đơn vị phụ trách đầu tư của Kasikornbank) và Krungthai Ventures (đơn vị phụ trách đầu tư của Krungthai Bank) đang thể hiện đà phát triển mạnh mẽ khi mức tăng trưởng kinh doanh đạt 300% chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi ra mắt vào năm ngoái.
The Ninety Complex: Vị trí vàng xứng tầm Business Suite đẳng cấp

The Ninety Complex: Vị trí vàng xứng tầm Business Suite đẳng cấp

Lịch sự phát triển đô thị đã chứng minh nội đô luôn là vùng lõi tăng trưởng – nơi giá trị bất động sản không ngừng tích lũy theo thời gian và giới hạn gần như tuyệt đối về nguồn cung. The Ninety Complex là cơ hội hiếm để sở hữu bất động sản ngay lõi nội đô.
Visa giới thiệu Click to Pay nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Visa giới thiệu Click to Pay nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Ngày 09/6/2025 - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố ra mắt Click to Pay - giải pháp thanh toán kết hợp với ngân hàng phát hành thẻ - tại Việt Nam. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là các ngân hàng tiên phong triển khai giải pháp này.
VinFast hỗ trợ và bao tiêu sản phẩm cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

VinFast hỗ trợ và bao tiêu sản phẩm cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

VinFast công bố ưu đãi tới 50% phí thuê đất, đồng thời cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt tham gia chuỗi sản xuất ô tô của hãng. Đây là hành động thiết thực nhằm chia sẻ cơ hội phát triển và tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp phụ trợ trong nước cùng phát triển, xây dựng thành công ngành công nghiệp ô tô công nghệ cao Việt Nam.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 14/6: Iran phóng tên lửa trả đũa Israel, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn

Tin quốc tế ngày 14/6: Iran phóng tên lửa trả đũa Israel, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn

Iran phóng tên lửa đạn đạo trả đũa Israel, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn; Thủy quân lục chiến Mỹ lần đầu tạm giữ dân thường tại Los Angeles... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 14/6.
Chuyến công tác của Thủ tướng đạt được nhiều kết quả quan trọng, thực chất

Chuyến công tác của Thủ tướng đạt được nhiều kết quả quan trọng, thực chất

Theo Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, với 84 hoạt động dày đặc, có thể khẳng định chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ đã đạt được nhiều kết quả có ý nghĩa quan trọng, thực chất.
Thiết lập cơ chế thông quan khẩn cấp đối với một số mặt hàng trọng điểm

Thiết lập cơ chế thông quan khẩn cấp đối với một số mặt hàng trọng điểm

Chiều 13/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn và Phó Chủ tịch Chính quyền nhân dân Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) Liêu Phẩm Hổ đã hội đàm trực tuyến, trao đổi về việc cùng thúc đẩy thông quan mặt hàng hoa quả trong thời kỳ cao điểm.
Ra mắt Trung tâm SEA GN: Lan tỏa tri thức, hỗ trợ trẻ em và cộng đồng phát triển bền vững

Ra mắt Trung tâm SEA GN: Lan tỏa tri thức, hỗ trợ trẻ em và cộng đồng phát triển bền vững

Ngày 13/6, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Cộng đồng Đông Nam Á (SEA GN) chính thức ra mắt tại Hà Nội, đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực hỗ trợ trẻ em và cộng đồng tại Việt Nam. Trung tâm hoạt động theo định hướng “Good Change” - thay đổi tích cực vì trẻ em và sự phát triển bền vững, được kế thừa từ triết lý của tổ chức Good Neighbors International (GNI).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Chiều 14/6, Bệnh xá đảo Sinh Tồn (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận cấp cứu ngư dân Quảng Nam bị vỡ xương bánh chè.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động