Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 05/04/2022 GMT+7

TV Android Philips OLED706 4K Ultra HD mới đã có mặt tại thị trường Malaysia

aa
TV Android Philips OLED706 4K Ultra HD mới hiện đã có mặt tại thị trường Malaysia. Các TV đời mới này sẵn sàng đưa người xem đến một thế giới hoàn toàn mới của chất lượng điện ảnh đắm chìm với công nghệ hình ảnh nâng cao được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Philips P5, Ambilight 3 mặt và âm thanh Dolby Atmos. Mỗi inch của những chiếc TV này đều trông cao cấp, từ viền kim loại siêu mỏng đến chân nhôm tuyệt đẹp.

PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 5 tháng 4 năm 2022 – TV Android Philips OLED706 4K Ultra HD mới hiện đã có mặt tại thị trường Malaysia. Các TV đời mới này sẵn sàng đưa người xem đến một thế giới hoàn toàn mới của chất lượng điện ảnh đắm chìm với công nghệ hình ảnh nâng cao được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Philips P5, Ambilight 3 mặt và âm thanh Dolby Atmos. Mỗi inch của những chiếc TV này đều trông cao cấp, từ viền kim loại siêu mỏng đến chân nhôm tuyệt đẹp. TV mới có 2 lựa chọn là loại 55 inch và 65 inch.

OLED706.jpg

Bộ xử lý P5 với AI mang lại hình ảnh hoàn hảo

Công nghệ OLED đảm bảo góc nhìn rộng hơn với màu đen sâu hơn và màu sắc trung thực hơn, đưa người xem đến một lĩnh vực hình ảnh mới. Có công nghệ chống lỗi lưu ảnh màn hình (anti- burn- in) để bảo vệ màn hình của bạn trong suốt thời gian sử dụng. Bất kể nguồn video, thì bộ xử lý Philips P5 với AI đều mang lại hình ảnh hoàn hảo, chân thực đến mức người xem có thể nhảy ngay vào đó. Thuật toán AI học sâu xử lý hình ảnh theo cách tương tự như não người, đảm bảo độ tương phản và chi tiết sống động như thật, màu sắc phong phú và chuyển động mượt mà. Khả năng Ambilight 3 mặt mở rộng hình ảnh tuyệt vời đó vào phòng giúp mọi trải nghiệm trở nên đắm chìm hơn.

Chế độ xem thân thiện với nhãn cầu

Phát trực tiếp, chơi game… và giữ cho đôi mắt luôn sảng khoái với TV OLED Philips. Ánh sáng xanh dương thấp, không nhấp nháy và không gây chói mắt – các đặc tính này đều vượt các tiêu chuẩn quốc tế do UL và TUV đặt ra.

Âm thanh tuyệt vời với công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Độ trung thực của công nghệ âm thanh Dolby Vision và Dolby Atmos đảm bảo người dùng có thể thưởng thức chính xác hình ảnh mà đạo diễn mong muốn, với âm thanh sống động nhưng trong trẻo.

Kiểm soát tối ưu với Trợ lý ảo Google và DTS PlayFi

Người dùng có thể điều khiển TV bằng giọng nói của mình. Phát trực tuyến âm thanh không dây DTS Play-Fi cho phép điều khiển các sản phẩm hỗ trợ DTS Play-Fi qua Wi-Fi và truyền phát nhạc đồng thời.

Một thế giới nội dung trong tầm tay bạn

Tất cả các dịch vụ phát trực tuyến chính đều được hỗ trợ, bao gồm Apple TV +, Netflix, YouTube, Amazon Prime và Disney +. Người dùng có thể thưởng thức các chương trình, phim và phim tài liệu gốc từng đoạt giải thưởng từ những người kể chuyện sáng tạo nhất thế giới. Người dùng cũng có thể tận hưởng các đề xuất được cá nhân hóa và sắp xếp cũng như truy cập thư viện phim và chương trình truyền hình được mua từ Apple.

Giá niêm yết và mức độ sẵn có trên thị trường

Philips 55-inch OLED706 4K Ultra HD OLED Android TV (55OLED706) –
Giá đề xuất: 8.999 ringgit Malaysia (RM)
Giá khuyến mãi: 7.999 RM

Philips 65-inch OLED706 4K Ultra HD OLED Android TV (65OLED706) –
Giá đề xuất:: 11.999 RM
Giá khuyến mãi: 9.999 RM

TV Philips OLED706 hiện có sẵn tại các đại lý ủy quyền của Philips TV.

Có thể tìm hiểu thêm thông tin về dòng TV Philips OLED706 tại https://www.philips.com.my/c-p/65OLED706_68/oled-7-series-4k-uhd-oled-android-tv

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TP Vision

TP Vision Europe B.V. (‘TP Vision’) được đăng ký kinh doanh tại Hà Lan, có trụ sở chính tại Amsterdam. TP Vision là công ty 100% vốn của TPV Technology Limited (‘TPV’), là một trong những nhà sản xuất màn hình và TV hàng đầu thế giới.

TP Vision là công ty điện tử tiêu dùng chủ chốt trong lĩnh vực giải trí TV và âm thanh. TP Vision tập trung phát triển, sản xuất và tiếp thị TV mang nhãn hiệu Philips (châu Âu, Nga, Trung Đông, Nam Mỹ, Ấn Độ và các quốc gia được chọn ở châu Á – Thái Bình Dương) và các sản phẩm âm thanh mang thương hiệu Philips (Toàn cầu) theo giấy phép nhãn hiệu của Koninklijke Philips NV. TP Vision kết hợp thương hiệu Philips mạnh mẽ với chuyên môn thiết kế và phát triển sản phẩm, sự xuất sắc trong hoạt động và dấu ấn trong ngành của TP Vision. TP Vision tin tưởng vào việc tạo ra những sản phẩm mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh vượt trội cho người tiêu dùng.

#Philips

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Evnia trình làng màn hình Philips 45B1U6900CH kết hợp 2 máy tính cá nhân và 1 webcam trong 1 thiết lập

Evnia trình làng màn hình Philips 45B1U6900CH kết hợp 2 máy tính cá nhân và 1 webcam trong 1 thiết lập

Evnia vừa giới thiệu màn hình Philips mới, 45B1U6900CH kết hợp hai máy tính để bàn (PC) và một webcam trong một thiết lập. Vào ngày 4 tháng 4 năm 2023, màn hình Philips mới 45B1U6900CH, đã ra mắt công chúng với mục đích hỗ trợ quy trình làm việc.
Evnia trình làng Màn hình Philips Evnia 34M2C8600 cho chơi game với nhiều tính năng nổi trội

Evnia trình làng Màn hình Philips Evnia 34M2C8600 cho chơi game với nhiều tính năng nổi trội

Với việc đa dạng hóa thế giới trò chơi bằng sự hiện diện và các tính năng kỹ thuật, Evnia-thương hiệu mới nhất của Philips, vừa trình làng màn hình mới nhất của mình. Màn hình này có tên Philips Evnia 34M2C8600 tập trung vào việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm chơi trò chơi đắm chìm nhờ màn hình cong QD OLED, màu đen trung thực, điểm ảnh tự phát sáng và tốc độ làm mới nhanh 175 Hz với DisplayHDR™ True Black 400 cho hình ảnh siêu mịn...
Philips Monitors giới thiệu 2 kiểu màn hình mới được tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game Xbox đỉnh cao

Philips Monitors giới thiệu 2 kiểu màn hình mới được tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game Xbox đỉnh cao

Philips Monitors đã hợp tác với Xbox để giới thiệu Momentum 279M1RV và 329M1RV, hai kiểu màn hình được thiết kế và tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game Xbox đỉnh cao. Các mẫu màn hình chơi game từng đoạt Giải thưởng Red Dot 2020 này có tính năng chơi game HDMI 2.1 4K với tốc độ làm mới tốc độ cao trên màn hình lớn, chế độ độ trễ thấp và nhiều tính năng chơi game cần thiết hơn để nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Các tin bài khác

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.
Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động