Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:36 | 19/11/2020 GMT+7

Tuyển tập những lời chúc hay, ý nghĩa và cực "chất" ngày Quốc tế đàn ông 19/11

aa
Ngày Quốc tế đàn ông năm 2020 đã tới, chúng ta có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới những người đàn ông xung quanh mình bằng cách gửi đến họ những lời chúc mừng chân thành nhất nhé.
Lịch sử và ý nghĩa của ngày quốc tế đàn ông 19/11 Lịch sử và ý nghĩa của ngày quốc tế đàn ông 19/11
Những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất Những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất

Dưới đây là một vài lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông hay, ý nghĩa để mọi người cùng tham khảo:

Lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông dành cho bố

Cảm ơn Bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn Bố từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Chúc Bố mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Yêu bố rất nhiều.

Bố luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em chúng con. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho bố buồn vì những suy nghĩ chưa đúng của mình. Nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì bố luôn là người tha thứ, giúp con nhìn ra sai lầm.

Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con…

Con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành bởi ba đã bao dung cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Con biết, hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho bố luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ.

Cảm ơn cha, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với cha. Con muốn cảm ơn cha về tất cả những gì cha đã làm cho con. Con yêu cha!

Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cảm ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình như tất cả những gì bố đã làm trong thời gian qua. Tự hào và yêu bố rất nhiều.

Tuyển tập những lời chúc hay, ý nghĩa và cực
Những lời chúc hay, ý nghĩa và cực "chất" ngày Quốc tế đàn ông 19/11. Ảnh minh họa

Lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông dành cho chồng, người yêu

Chồng yêu! Tình yêu của của vợ dành cho anh là vô giá… Em cầu chúc cho chồng yêu của em luôn luôn mạnh khỏe, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời.

Chúc chồng yêu của vợ làm ăn ngày càng phát đạt, thành công… cùng vợ gìn giữ mái ấm nhỏ này nhé!

Ước mơ của em đơn giản lắm: Kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và có những đứa con đáng yêu. Cảm ơn anh đã xuất hiện và biến ước mơ của em thành hiện thực.

Chúc anh, một nửa của đời em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù anh đi tới đâu em vẫn theo từng bước chân anh. Mãi yêu anh.

Lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông dành cho con trai

Ngày đàn ông, chúc con trai sớm trưởng thành, trở thành người đàn ông đích thực của gia đình. Dù có như thế nào thì ba mẹ mãi yêu con!

Chàng trai trẻ của ba mẹ ơi! Nhân ngày quốc tế đàn ông, ba mẹ chúc con mạnh khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Tự tin tiến bước để trưởng thành con nhé!

Lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông dành cho sếp, đồng nghiệp

mộ bởi tuổi trẻ, tài cao, một người có trái tim nhân hậu và luôn hết lòng vì nhân viên.

Em cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em rất nhiều trong công việc, mỗi lúc em gặp khó khăn hay nhụt chí anh luôn chỉ bảo tận tình, khiến em học hỏi rất nhiều điều.

Trong cuộc sống anh như một người bạn, bất cứ khi cần hai anh em đều có thể thoải mái trò chuyện, khuyên bảo và động viên em, thật sự khiến em rất cảm phục. Cảm ơn sếp rất nhiều.

Nhân ngày quốc tế Nam giới, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ ‘ đỉnh của đỉnh’ như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay.

Chúc bạn thành công hơn trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có thật nhiều niềm vui. Chúc bạn sẽ kiên định với những dự định đã, đang và sắp triển khai. Hi vọng bạn sẽ luôn là nguồn cảm hứng và người truyền lửa cho hàng trăm nhân viên.

Lời chúc Ngày Quốc tế đàn ông dành cho bạn bè

Hôm nay là ngày của chúng ta, những người đàn ông. Chúc toàn thể bạn bè là nam quen biết gần xa được tự do, thoải mái trong ngày hôm nay. Ngày 19/11 nhiều niềm vui!

Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!

Chúc mừng mày nhân ngày 19/11. Hi vọng mày luôn khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, luôn là con ngoan trò giỏi và là người bạn tốt của tao nhé.

Happy International Men's Day! Chúc mày luôn mạnh khỏe, yêu đời và sớm hoàn thành được những dự định trong tương lai nhé!

Chúc anh em, bạn bè, dù đã lập gia đình, có gấu hay FA, đơn phương một ngày lễ đàn ông nhiều hạnh phúc. Chúc những người đã “khóa xích” được thả tự do 1 hôm, những người lẻ bóng có gấu để ôm. Chúc mọi người sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!

Những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 hay nhất Những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 hay nhất
Những bài phát biểu ngày 20/11 của học sinh hay và ý nghĩa nhất Những bài phát biểu ngày 20/11 của học sinh hay và ý nghĩa nhất
Hà Linh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top những món quà cực lý tưởng dành tặng cho cánh mày râu nhân ngày Quốc tế đàn ông

Top những món quà cực lý tưởng dành tặng cho cánh mày râu nhân ngày Quốc tế đàn ông

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, họ cũng thích được quan tâm và yêu thương. Họ cũng muốn được nhận quà trong những ngày đặc biệt dành cho họ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không dành tặng những món quà yêu thương cho những người đàn ông của chúng ta.
Lịch sử và ý nghĩa của ngày quốc tế đàn ông 19/11

Lịch sử và ý nghĩa của ngày quốc tế đàn ông 19/11

Năm 2020 ngày Quốc tế đàn ông (19/11) rơi vào thứ 5. Đây được coi là một sự kiện quốc tế đặc biệt dành cho nam giới và cũng là dịp đặc biệt để phái nữ thể hiện tình cảm và tôn vinh những cố gắng, nỗ lực của những người đàn ông bên cạnh mình.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động