Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:36 | 18/11/2020 GMT+7

Những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất

aa
Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 là nội dung không thể thiếu trong buổi lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là những chia sẻ, những tình cảm từ tận đáy lòng, là tâm huyết của những "người lái đò".
Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp sâu sắc nhất Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp sâu sắc nhất
Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ chồng hay và ý nghĩa nhất Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ chồng hay và ý nghĩa nhất

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 số 1

Những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất
Những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất (Hình ảnh minh họa)

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Thưa quý thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường thân mến!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây trong buổi lễ trọng thể kỷ niệm lần thứ 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo UBND... lãnh đạo PGD&ĐT..., các vị khách quý đã tới dự, động viên thầy và trò trường... Đặc biệt, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cho phép tôi gửi tới tất cả các thầy giáo cô giáo, các cán bộ viên chức đang làm công tác giáo dục những lời chào mừng thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên.

Cách đây 29 năm theo nguyện vọng của các nhà giáo và của toàn dân, theo đề nghị của BGD và Công đoàn GD VN, ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là chính phủ) đã ra QĐ số 167-HĐBT, chính thức lấy ngày 20/11 là “Ngày Nhà giáo Việt Nam”.

Ngay sau khi QĐ trên ra đời, “Ngày Nhà giáo Việt Nam”đầu tiên được tổ chức trọng thể vào ngày 20/11/1982 tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội. Từ đó đến nay “Ngày Nhà giáo Việt Nam” đã trở thành ngày kỉ niệm của cả nước.

Đó là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành GD&ĐT và đối với những người làm công tác giáo dục, khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà giáo. Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đòi hỏi mỗi chúng ta phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý Thầy Cô giáo!

Lịch sử ngàn năm văn hiến của dân tộc ta đã được các thế hệ cha ông xây dựng bồi đắp nên những giá trị truyền thống văn hoá đậm bản sắc dân tộc. Chính sức mạnh của truyền thống văn hoá ấy đã làm nên sự trường tồn của dân tộc Việt Nam. Để lưu giữ vun đắp và truyền lại những giá trị truyền thống đó từ thế hệ này qua thế hệ khác, qua bao biến cố của lịch sử cha ông ta đã phải trải qua bao thử thách hi sinh.

Có thể nói rằng trong quá trình đấu tranh và phát triển nền văn hóa dân tộc, vai trò của các thế hệ nhà giáo Việt Nam đã đóng góp một cách xứng đáng. Và cũng có nghĩa rằng trong những giá trị truyền thống văn hoá Việt Nam đã có chứa đựng những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

Thưa các đồng chí, thưa các bạn!

Bài học về những nét đẹp của truyền thống nhà giáo Việt Nam đã luôn luôn giúp cho các thế hệ nhà giáo tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cao cả mà từ ngàn xưa luôn được nhân dân ta tôn vinh kính trọng.

Nói tới vị trí xã hội và vai trò người thầy giáo, Nguyễn Trãi viết: "Người thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy đạo lý làm người". Đó là đào luyện tâm hồn, đào tạo lớp lớp thế hệ trẻ, lớp sau kế tiếp lớp trước bước vào đời, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cũng nói về vấn đề này, Tago - nhà hiền triết và thi hào của ấn Độ viết: "Giáo dục một người đàn ông thì được một con người, giáo dục một người đàn bà thì được một gia đình, giáo dục một người thầy giáo thì được một thế hệ". Có lẽ câu này đúng với mọi dân tộc, mọi quốc gia, mọi thời đại, còn với Việt Nam nơi xứ sở của truyền thống tôn sư trọng đạo, quý mến thầy giáo thì điều đó vô cùng to lớn.

Và nó đã đi sâu vào thơ ca " Qua sông phải bắc cầu Kiều - Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy".

Ca ngợi nghề dạy học. Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng nói: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". Người thầy giáo vinh dự đã lớn nhưng trọng trách lại càng nặng nề, tính chuẩn mực, mô phạm đòi hỏi càng cao, người thầy giáo phải "Khuôn vàng thước ngọc" là "Tấm gương cho học sinh noi theo". Người thầy giáo là bác sĩ tâm hồn có lòng nhân ái cứu chữa cho những con người tha hoá biến chất thành những người có tâm hồn trong sáng hơn.

Người thầy trong xã hội Việt Nam từ bao đời nay là biểu tượng cao quý, tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của xã hội. Bao đời nay dân ta vẫn nói "Không thầy đố mày làm nên". Dẫu rằng thầy không phải là tất cả, nhưng đội ngũ của thầy cô giáo quyết định trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Ôn lại truyền thống mỗi nhà giáo chúng ta càng tăng lòng thiết tha yêu nghề dạy học và tự hào về vị trí xã hội, sự vinh quang của nghề nghiệp như chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói : "Người thầy giáo tốt, thầy giáo xứng đáng là thầy giáo, là người vẻ vang nhất, những thầy giáo tốt là anh hùng vô danh.

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 số 2

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý!

Kính thưa các thầy, cô giáo! Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước, hôm nay thầy và trò trường ... tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11. Thật vinh dự và xúc động trong buổi lễ long trọng này, tôi được thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, nhân viên trong toàn trường phát biểu cảm xúc, suy nghĩ của mình. Lời đầu tiên tôi xin kính chúc sức khỏe các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; chúc các em học sinh đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy, cô giáo! Thưa toàn thể các em học sinh yêu quý!

Trong ngày hội lớn của ngành giáo dục hôm nay, ngày mà toàn thể xã hội dành những tình cảm yêu quý và trân trọng nhất tới chúng tôi - những người đang trực tiếp làm công tác giáo dục, là một nhà giáo, tôi vô cùng xúc động và biết ơn trước những nghĩa cử, những ân tình, sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các bậc cha mẹ học sinh, các cơ quan hữu quan, các em HS giành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các nhà giáo trong ngày hôm nay. Chúng tôi cũng đặc biệt biết ơn các thế hệ nhà giáo đi trước đã góp công sức xây dựng truyền thống vẻ vang của giáo giới VN nói chung và tô điểm thêm trang truyền thống của trường ... nói riêng. Vì thế, hôm nay với tư cách là một cô giáo đứng trên bục giảng, tôi cảm thấy thật hạnh phúc bởi chúng tôi đang tiếp tục sự nghiệp cao quý ấy. Và có lẽ với tôi, 14 năm qua được công tác giảng dạy tại trường ... thân yêu là niềm vinh dự và tự hào. Dưới mái trường này tôi luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ BGH nhà trường, công đoàn nhà trường, từ bạn bè đồng nghiệp sự sẻ chia chân thành trong cuộc sống cũng như công tác chuyên môn. Nhân buổi lễ kỷ niệm ngày NGVN hôm nay, tôi xin bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc của mình đến các thầy, các cô, các chị - những người đã dìu dắt, giúp đỡ để tôi có được những bước trưởng thành như ngày hôm nay.

Tôi có cảm nhận rằng mái trường ..... thực sự là tổ ấm gia đình thứ 2 của tôi. Bởi nơi đây có các cô, các chị, các bạn đồng nghiệp của tôi vẫn đang từng ngày, từng ngày miệt mài, say sưa, nhiệt huyết tiếp tục ươm mầm cho sự nghiệp “trồng người". Và cũng bởi nơi đây, tôi thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt biết nói của học trò, những nụ cười thân thương của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Chính các em học sinh, với tinh thần ham học, khát khao tri thức đã thôi thúc tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy, cô giáo!

Tôi cũng hiểu rằng, nhiệm vụ của nhà giáo là vô cùng nặng nề nhưng cũng hết sức vẻ vang. Dẫu biết rằng vẫn còn bao thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo chúng tôi, đặc biệt là đứng trước yêu cầu "Đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục, nâng cao chất lượng dạy học". Mỗi nhà giáo chúng tôi đang công tác tại trường..... luôn ý thức được trách nhiệm của mình là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề để phấn đấu xây dựng nhà trường thành trường trọng điểm chất lượng cao.

Kính thưa các thầy, cô giáo! Chúng ta yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung, tâm huyết với nghề:

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

Với riêng cá nhân tôi, tôi nguyện với lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình, để luôn xứng đáng với thành tích mà trường đạt được hôm nay, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

Một lần nữa tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, khách quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các thầy cô có nhiều niềm vui trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao cả. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 số 3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Quý thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm… năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho toàn thể giáo viên trường…. nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.

Trước tiên, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tôi xin kính chúc quý thầy cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và đặc biệt là ngày càng có nhiều thế hệ học trò học giỏi, chăm ngoan. Và nhân đây tôi cũng xin được cảm ơn BGH, BCH công đoàn nhà trường đã cho tôi cơ hội để nói những lời tri ân với quý thầy cô giáo, đồng thời gửi gắm đôi điều nhắn nhủ tới các em học sinh.

Trước buổi lễ tôi đã khước từ công việc này bởi lẽ tôi chưa cảm nhận được đầy đủ niềm tự hào khi được đại diện cho quý thầy cô giáo trong trường thể hiện tiếng nói của người làm nghề dạy học và hơn thế tôi thấy mình không có đủ ngôn từ để diễn đạt hết những cảm xúc của chính mình. Thế nên trong khả năng cho phép tôi xin có đôi điều được tâm sự .

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các em học sinh thân mến! Năm nào cũng vậy, khi không khí náo nức của ngày khai trường vừa kịp lắng xuống thì chúng ta lại vui mừng cố gắng lập nhiều thành tích chào mừng ngày lễ tôn vinh các thầy cô giáo 20-11. Trong ngày này, được nhận những bông hoa điểm 10, được đón những vần thơ hay, những câu văn đẹp hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh, mỗi giáo viên chúng tôi như được tiếp thêm sức sống, như được dồn thêm bầu máu nóng, lòng nhiệt huyết để yêu trường yêu lớp nhiều hơn.

Tôi đến với nghề dạy học bởi nhiều lẽ. Sư phạm với tôi như là một tất yếu để nối dài dòng chảy truyền thống gia đình. Nhưng quan trọng hơn, mà có lẽ là quan trọng nhất là vì tôi yêu những ánh mắt biết nói của học trò; tôi quý vẻ bỡ ngỡ mà đầy tò mò ham hiểu biết, ưa khám phá thế giới của những con số, bài thơ, nốt nhạc,… của các em. Tôi muốn thấy cái vươn vai Phù Đổng trong hành trình hoàn thiện nhân cách của từng lớp măng non, tôi muốn được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em. Vì thế tôi đã có mặt ở đây dưới mái trường đầy thân thiện này.

Tôi đón chào ngày 20-11 với nhiều cảm xúc đan xen. Trước cuộc sống đời thường, trước kho tri thức đầy kỳ vĩ của nhân loại tôi mãi là người học trò nhỏ bé. Cùng với sự cần mẫn của cá nhân, tôi cần những lời chỉ bảo của quý thầy cô giáo. Tôi khắc cốt ghi tâm lời dạy của những người đi trước đã, đang và sẽ dìu dắt tôi trên con đường dạy học. Người xưa đã dạy: “Nhất tự vi sư bán tự vi sư” Xin được cảm ơn cuộc đời đã sinh ra tôi và trao cho tôi trọng trách trồng người, ...

Cúng như bạn bè và đồng nghiệp, tôi tự hào vì mình được ví là “Kỹ sư tâm hồn”, là người kiến tạo tương lai. Và tôi luôn tâm đắc với câu nói của ai đó đã từng nói:

“Thầy ơi, lòng sông sâu con sào dài đo được, lòng người đưa đò ai đo được sự bao la”.

Cuối cùng tôi xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc trong ngày 20-11, chúc các em học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan của cha mẹ, trò giỏi của thầy cô, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

Những món quà dành tặng thầy giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Những món quà dành tặng thầy giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Những món quà tặng cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất Những món quà tặng cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động