Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:16 | 01/10/2023 GMT+7

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?

aa
Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp sẽ rơi vào ngày nào? Cùng tìm hiểu để xem trong tháng này ngày nào mang lại cho bạn nhiều thuận lợi nhất nhé.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường
Con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023: Đâu là con số thay đổi cuộc đời bạn? Con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023: Đâu là con số thay đổi cuộc đời bạn?

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Tí

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?
Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?

Mùng 5

Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy rằng trong ngày này, người tuổi Tý độc thân có thể nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh ủng hộ mình, cùng mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Ngày 13

Ngày này, chỉ cận bạn chịu cố gắng đến cùng, không nghĩ đến việc bỏ cuộc thì ắt tìm ra cơ hội khắc phục khó khăn, vươn lên khẳng định bản thân mình.

Ngày 17

Nếu bạn đã làm nhiều việc thiện trong suốt thời gian qua, đối xử tốt với mọi người thì ngày 17 này, khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ được nhiều người giúp đỡ.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Sửu

Mùng 2

Mùng 2 là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm về một khoản bộn tiền.

Mùng 6

Bạn là người có kinh nghiệm, có năng lực, điềm tĩnh, chín chắn nên thường được giao cho những nhiệm vụ trọng đại trong ngày này. Hãy tin tưởng bản thân và chấp nhận thử thách nhé.

Ngày 14

Ngày này, bản mệnh nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Dần

Mùng 3

Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy người tuổi Dần đừng ngại ngần nêu ra câu hỏi hoặc ý kiến của mình trong thời điểm này, như vậy bạn sẽ hiểu sâu hơn về các vấn đề, thậm chí gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Ngày 7

Ngày mùng 7 này, bạn nên chú ý giúp đỡ mọi người xung quanh, mở rộng các mối quan hệ, như vậy thì bạn bắt tay vào làm công việc gì cũng thuận lợi hơn.

Ngày 15

Đừng ngại tiếp xúc với những lĩnh vực mới hay những kiến thức mới. Nếu bây giờ bạn chuẩn bị được cho mình hành trang vững chắc thì đến khi cơ hội đến, bạn có thể nắm chắc trong tay và thăng tiến vượt bậc.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Mão

Mùng 8

Trong ngày này, nếu bạn không ngừng cố gắng thì có thể gây ấn tượng với quý nhân, thậm chí chuyển bại thành thắng.

Ngày 16

Những người đi trước sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý trong ngày 16 này, vì bạn bạn hãy khiêm tốn lắng nghe, ắt có chỗ áp dụng trong tương lai.

Ngày 20

Con giáp này hãy tâm sự những điều khiến mình khó xử với những người đáng tin cậy. Tin rằng mọi người xung quanh bạn ai cũng sẽ lắng nghe và có người có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Thìn

Mùng 9

Người tuổi Thìn có tinh thần hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng bắt đầu bất cứ công việc gì trong ngày mùng 9 này. Tinh thần tích cực của bạn còn truyền động lực cho mọi người xung quanh.

Ngày 17

Ngày này, người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi gặp gỡ đối tượng do người thân quen giới thiệu. Bạn có thể gặp được người phù hợp.

Ngày 21

Việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi trong ngày 21. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ

Mùng 6

Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy rằng những người tuổi Tị tham gia vào thi cử hay tuyển dụng có cơ hội thể hiện tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng trong ngày mùng 6.

Ngày 18

Một số người gặt hái được thành tích cao trong công việc dễ nhận được phần thưởng nóng của công ty trong ngày này. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Ngày 22

Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn thường xuyên được mọi người xung quanh giúp đỡ khi gặp phải khó khăn. Một số người còn giới thiệu cho bạn cơ hội để phát triển.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?

Mùng 7

Người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác nếu cố gắng không ngừng trong ngày này. Chỉ cần không bỏ cuộc, quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc bạn bối rối nhất.

Ngày 11

Người độc thân có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá phù hợp. Nếu chủ động trò chuyện và thể hiện được các điểm mạnh của mình thì bạn có thể gây được ấn tượng tốt đẹp cho người khác.

Ngày 19

Nếu có việc gì thì vợ chồng bạn hãy bình tĩnh trao đổi với nhau để có thể cùng tháo gỡ. Việc khó đến mấy mà vợ chồng đồng thuận thì cũng tìm ra cách giải quyết.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Mùi

Mùng 8

Nếu người tuổi Mùi chăm chỉ làm việc, không ngại xông pha thì có thể đạt được những thành tích chính mình cũng không ngờ đến. Hãy coi khó khăn, vất vả là yếu tố không thể thiếu trong quá trình rèn luyện hoàn thiện bản thân.

Ngày 12

Nếu đang hoang mang với con đường tương lai thì bạn có thể hỏi xin ý kiến của những người đi trước. Đồng thời, hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của chính bản thân mình, bạn sẽ biết đâu là điều mình thực sự hướng tới.

Ngày 20

Người độc thân phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng chính những lúc bạn muốn buông xuôi thì lại có người xuất hiện truyền thêm cho bạn động lực, giúp bạn tin tưởng hơn vào bản thân.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Thân

Ngày 1

Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa nên người tuổi Thân được mọi người ủng hộ, quý nhân giúp đỡ, khiến nhiệm vụ dù khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết phù hợp.

Mùng 9

Hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, đừng tiếp tục chần chừ, do dự. Mùng 9 này dự báo có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Ngày 25

Người làm kinh tế khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Dậu

Ngày 14

Chỉ cần người tuổi Dậu tập trung vào nhiệm vụ, khiêm tốn lắng nghe mọi người nhiều hơn và có cách hành xử lý trí, linh hoạt thì mọi khó khăn đều sẽ được giảm bớt trong ngày 14 này.

Ngày 22

Hãy dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân, làm phong phú thêm bản thân để trở thành người tốt đẹp hơn. Khi đó, bạn sẽ nhanh chóng gặp được những người phù hợp.

Ngày 26

Con giáp này học được cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ đa chiều hơn. Dù có được người ấy yêu thương, chiều chuộng thì bạn cũng không hành xử vô tâm

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Tuất

Ngày 15

Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa thì ngày này, người tuổi Tuất cũng hoàn thành tốt các dự án còn dang dở, đồng thời được học hỏi, bồi dưỡng thêm kiến thức và kĩ năng cho mình.

Ngày 23

Nếu trong lòng đã có sẵn một bóng hình của ai đó thì bạn cũng nên chủ động bày tỏ tình cảm hoặc tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương cảm động.

Ngày 27

Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống. Trải qua mâu thuẫn, hai người thêm hiểu và trân trọng nhau.

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Hợi

Ngày 12

Người tuổi Hợi hãy nhiệt tình hơn với nhiệm vụ, đừng ngại đi xa công tác hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ. Những chuyến đi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.

Ngày 16

Người làm ăn đừng ngại bôn ba vất vả để mở rộng thêm quy mô kinh doanh hoặc đối tượng khách hàng của mình. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngày 28

Người độc thân biết chú ý hơn đến ngoại hình của mình, lại tự tin hơn trong giao tiếp nên đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Nhiều người sẽ chủ động làm quen với bạn.

*Thông tin Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (30/9-1/10): Mùi - Ngọ thần tài gõ cửa Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (30/9-1/10): Mùi - Ngọ thần tài gõ cửa
Top con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần (30/9-1/10): Tuổi Sửu hung tinh chiếu mệnh Top con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần (30/9-1/10): Tuổi Sửu hung tinh chiếu mệnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động