Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:31 | 06/01/2021 GMT+7

Tuổi Dậu nên mua xe màu gì để may mắn bủa vây?

aa
Với mỗi tuổi sẽ nên chọn các màu xe khác nhau để phù hợp nhất, cũng như mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Cùng xem tuổi Dậu nên mua xe màu gì để may mắn bủa vây nhé.
Tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để cả năm sự nghiệp hanh thông?
Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

Tuổi Tân Dậu mua xe màu gì?

Tuổi Dậu nên mua xe màu gì để may mắn bủa vây?
Tuổi Dậu nên mua xe màu gì

Năm sinh người tuổi Tân Dậu là: 1921, 1981, 2041

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Tân Dậu mua xe màu gì?

Màu xanh lục: Màu xanh lục là màu chính tượng trưng cho hệ Mộc, tức màu bản mệnh của người sinh năm Tân Dậu. Chủ xe tuổi Tân Dậu đi xe màu xanh lục tuy không nhận được phúc lợi nhưng sẽ ít gặp xui xẻo, đi đường ít khi lạc đường.

Màu xanh nước biển, đen: 2 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Thủy. Ngũ Hành cho thấy, Thủy sinh Mộc, tức Thủy sẽ truyền sức mạnh cho Mộc. Người tuổi Mậu Thìn hệ Mộc, có nghĩa là xe sẽ tiếp năng lượng cho chủ. Người sinh Tân Dậu chọn xe màu đen, xanh nước biển sẽ nhận được tài lộc, đi đường gặp may mắn, luôn dồi dào sức khỏe, công việc phát đạt, đi đường ít bị va quệt, hỏng hóc.

Tuổi Tân Dậu tránh xe màu gì?

Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Ngũ Hành cho thấy, Mộc sinh Hỏa, có nghĩa là Hỏa sẽ hút hết năng lượng Mộc, người sinh năm Tân Dậu là hệ Mộc, vậy nên xe sẽ hút hết sức mạnh từ chủ xe. Đây là màu xấu nhất với người sinh năm 1988, khiến chủ xe gặp xui xẻo. Tuổi Tân Mậu chạy xe màu đỏ, hồng, tím thường thấy sức khỏe yếu đi, công việc đi xuống vì xui xẻo, ra đường dễ gặp chuyện chẳng lành khiến xe phải sửa chữa suốt ngày.

Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này tượng trưng cho hệ Thổ. Mộc Khắc Thổ nên chủ và xe khắc nhau, cực kì có hại. Chủ xe Tân Mậu nếu mua xe hệ Thổ sẽ thấy xe hay bị hỏng, va quệt nhiều, phải sửa chữa tốn tiền.

Màu trắng, xám, ghi: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim mà Kim khắc Mộc nên chủ xe cũng dễ bị tai nạn, đi xe luôn thấy khó chịu, bức bối.

Tuổi Quý Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Quý Dậu: 1933, 1993, 2053

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Màu xe nên mua

Xe có màu vàng, màu nâu đất : Theo quy luật từ xa xưa của Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim mà hai màu này lại chính là màu đại diện cho mệnh Thổ nên chúng cũng là màu tương sinh với mệnh kim. Vì thế khi chọn màu xe này sẽ mang lại nhiều may mắn, nâng đỡ bổn mạng, xe ít gặp tai nạn, luôn giữ tâm thái thoải mái, công việc thuận lợi, dễ dàng thăng tiến và tiền tài trùng phú.

Xe màu trắng, màu xám, màu ghi : Đây là những màu tương hợp với mệnh Kim của những người sinh năm quý dậu, chính vì thế chọn xe màu này cũng sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi.

Màu xe nên hạn chế mua

Màu xe là màu đỏ , hồng hoặc tím : Những màu này đại diện cho mệnh Hỏa, theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa khắc Kim, chính vì thế đây là những màu tương khắc với mệnh của bạn. Chính vì thế nếu chọn xe màu này thì đi xe dễ gặp tai nạn, sức khỏe suy yếu, tâm trạng không thoải mái, làm ăn gặp nhiều trục trặc và bị nhiều kẻ xấu quấy rối.

Màu xe là màu đen hoặc xanh da trời : Đây là hai màu đại diện cho mệnh Thủy, theo nhữ Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, tức đây là bổ mạng sinh ra chiếc xe, vì thế xe sẽ lấy hết năng lượng của bạn, khiến bạn hay mệt mỏi, áp lực và dễ gặp tai nạn.

Màu xe là màu xanh lá cây : Đây là màu đại diện cho mệnh Mộc, mà Kim thì luôn khắc Mộc, vì thế nếu bạn mua xe màu xanh lá cây thì xe dễ hư hỏng, dễ bị mất cắp và hay gặp tai nạn.

Tuổi Ất Dậu mua xe màu gì?

Tuổi Dậu nên mua xe màu gì để may mắn bủa vây?

Năm sinh tuổi Ất Dậu: 1945, 2005, 2065

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Nếu chọn xe màu Đen, xanh nước : Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Ất dậu. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Ất dậu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu xanh lục : Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Ất dậu mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu vàng, nâu đất : màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Ất dậu thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Đinh Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Đinh Dậu là: 1957, 2017, 2077

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh dậu. Nếu Đi xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Đinh dậu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Đinh dậu thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Đinh dậu mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa,mà tuổi Đinh dậu thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc, Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Đinh dậu thuộc mệnh Hỏa Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Kỷ Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Dậu là: 1909, 1969, 2029

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Xe Màu vàng, màu nâu đất: Màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ dậu. Nếu Đi xe Màu vàng, màu nâu đất người tuổi Kỷ dậu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu tượng trưng cho hành Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim mà tuổi Kỷ dậu thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Xe màu đen, xanh nước: màu đen, xanh nước là tượng trưng cho mệnh Thủy, Tuổi Kỷ dậu mạng Thổ có màu tượng trưng là màu vang, màu nâu đất. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Xe màu xanh lục: màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ,mà tuổi Kỷ dậu thuộc mệnh Thổ tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa, Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Tuổi Kỷ dậu thuộc mệnh Thổ Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc? Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc?
Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới? Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới?
Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì để kinh doanh phát tài? Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì để kinh doanh phát tài?
Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió? Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động